Nên mua máy in hóa đơn loại nào cho taxi

Việc lắp đặt máy in hóa đơn trên taxi là điều vô cùng cần thiết bởi nó không chỉ bảo vệ quyền lợi của khách hàng mà còn giúp cho doanh nghiệp quản lý tốt hoạt động kinh doanh của mình. Để lựa chọn được một máy in hóa đơn phù hợp, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ gợi ý cho bạn một số lời khuyên nên mua máy in hóa đơn loại nào cho taxi qua bài viết sau.
 

 
Nên mua máy in hóa đơn loại nào cho Taxi

Nên mua máy in hóa đơn loại nào cho Taxi
 
 
Trước hết chúng ta cần tìm hiểu về lợi ích của lắp đặt máy in hóa đơn trên xe taxi
Đối với hành khách, việc gắn máy in hóa đơn lên xe sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Bởi khi xuống taxi, khách sẽ nhận được hóa đơn với các thông tin như sau: tên tài xế, hãng xe, hành trình, số tiền ...Nếu xảy ra sự cố như để quên đồ, khiếu nại về tiền cước, khách hàng có căn cứ đòi bồi thường, khiếu nại.

Đối với doanh nghiệp, máy in hóa đơn góp phần nâng cao việc ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý, điều hành, tăng chất lượng dịch vụ, nâng tầm thương hiệu và hiệu quả kinh doanh. Cụ thể, mỗi khi khách hàng xuống xe, có thể lấy biên lai cước phí, trong đó thể hiện đầy đủ quãng đường đi, từ thời điểm khởi hành, thời điểm đến, số tiền. Bên cạnh đó, việc lắp đặt này còn giảm thiểu tình trạng nhiều lái xe taxi không tuân thủ tính đúng số tiền cước khách phải trả, từ đó tạo sự tin tưởng cho khách khi sử dụng dịch vụ của đơn vị.

Một số loại máy in hóa đơn dùng cho hãng taxi

Xem thêm: Những lưu ý bạn cần biết trước khi mua máy in bill

1. Máy in hóa đơn ATP 220
Máy in hóa đơn ATP 220 là dòng máy in di động được sử dụng nhiều trong các ngành nghề đòi hỏi phải di chuyển nhiều. Được dùng phổ biến trong các ngành nghề đặc biệt như vận tải và phân phối ( như lái xe taxi ), thanh tra giám sát công trình, thợ sửa chữa lưu động...

Máy in hóa đơn ATP 220  mini di động nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển mọi nơi, sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp, tốc độ in nhanh, độ phân giải cao, kết nối dễ dàng với các thiết bị khác thông qua USB, Blutooth, wifi...
 

 
Máy in hóa đơn ATP 220

Máy in hóa đơn ATP 220
 
2. Máy in hóa đơn APOS P100
Máy in bill APOS P100 là một dòng máy in bill mini di động được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. APOS P100 sử dụng công nghệ in nhiệt có thể kết nối với máy tính để bàn, điện thoại và các thiết bị khác thông qua bluetooth, wifi hoặc USB. Với giá cả tương đối hợp lý, APOS P100 còn được dùng nhiều trong việc in cước taxi, in di động cho thợ điện nước…đến các ngành nghề khác nhau như bán hàng lưu động, vận tải và phân phối.

 
 Máy in hóa đơn APOS P100
Máy in hóa đơn APOS P100

3. Máy in hóa đơn không dây Dataprinter KP-B20
Máy in bill không dây Dataprinter KP-B20 là dòng máy in cực kì nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 260g, rất thuận tiên cho tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển như ngành vận tải hoặc phân phối, lái taxi…

Dòng máy in  KP-B20 này được thiết kế với đầu in Fujitsu của Nhật Bản chất lượng cao, in không cần mực in, rõ nét và cực kỳ bền. Thời gian sạc đầy pin mất khoảng từ 4-5h. Bạn có thể sử dụng máy in trong 8 tiếng đồng hồ mà không cần sạc hết sức tiện dụng cho một ca làm việc.
 

 
Máy in hóa đơn Dataprinter KP-B20

Máy in hóa đơn Dataprinter KP-B20

Bên cạnh đó, siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp đa dạng và mẫu mã máy in hóa đơn cho nhiều ngành nghề khác nhau. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ đến Hotline: 0902 787 139 hoặc ghé thăm website của chúng tôi: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho bạn.
 

 
Trở về
Thông tin khác