Nên mua máy phát điện gia đình nào tốt nhất tại Hải Minh

Máy phát điện gia đình là một trong những thiết bị cần thiết cho các hộ gia đình trong những ngày thời tiết bước sang mùa hè. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm máy phát điện này. Công ty Hải Minh là một trong những đơn vị đó. Hải Minh chuyên phân phối dòng máy phát điện gia đình được chính hãng, chất lượng cao, giá thành hợp lý. Vậy, nên mua máy phát điện gia đình nào tốt nhất tại Hải Minh, mời các bạn cùng theo dõi những chia sẻ thú vị của chúng tôi ngay sau đây.

Vài model máy phát điện gia đình tốt nhất 

Máy phát điện gia đình Vikyno MF2X-L chất lượng cao 

Vikyno MF2X-L là một thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý hiện tượng cảm ứng điện từ. Đây là sản phẩm máy phát điện gia đình được phân phối chính hãng tại Hải Minh. 
Vikyno là thương hiệu máy phát điện nổi tiếng, cung cấp các dòng máy phục vụ từ các hộ gia đình đến các công xưởng, xí nghiệp. Đối với dòng máy hoạt động phục vụ các hộ gia đình, nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ lưỡng về mức độ sử dụng, khả năng đáp ứng và cho ra đời dòng Vikyno MF2X-L. Sản phẩm có những ưu điểm thú vị như sau:

 

Nên mua máy phát điện gia đình nào tốt nhất tại Hải Minh

Model thiết kế thông minh hoạt động mạnh mẽ 
 

- Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, vận hành êm ái.
- Công suất hoạt động 2KVA, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình khi mất điện.
- Hệ thống điều khiển dễ vận hành. Động cơ 4 kỳ, 1 xylanh giúp máy hoạt động ổn định và liên tục trong thời gian dài.
- Sản phẩm máy phát điện gia đình này có thiết kế ưu việt khi các thông số hoạt động đều hiển thị trên bảng điều khiển. Giúp cho người sử dụng kiểm soát được chất lượng cũng như các sự cố phát sinh xảy ra.
- Máy vận hành bằng xăng, thiết kế bình chứa với dung tích lớn, thêm vào đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. 
- Giá thành đa dạng và ổn định phù hợp với đại đa số các hộ gia đình.

Máy phát điện gia đình Honda SH3500EX 

Nhắc đến Honda, chúng ta thường liên tưởng đến những chiếc xe máy, ô tô chất lượng tuyệt hảo. Tuy nhiên, máy phát điện hãng Honda cũng là cái tên đáng gờm trong giới kinh doanh máy phát điện.
SH3500EX là một sản phẩm thực sự hoàn hảo cho những ai đang tìm mua máy phát điện gia đình. Sản phẩm này có những đặc điểm vượt trội như:

 

Nên mua máy phát điện gia đình nào tốt nhất tại Hải Minh

Máy phát điện hãng Honda phổ biến với người dùng 
 

- Công suất lớn đạt 2.5 KW, cho phép sản phẩm đáp ứng tốt các thiết bị điện trong hộ gia đình khi mất điện.
- Được trang bị động cơ 4 thì mạnh mẽ, dung tích xilanh 270cc giúp cho máy phát điện chạy liên tục ổn định trong nhiều giờ đồng hồ. 
- Hệ thống tự động điều chỉnh điện áp cho phép máy đảm bảo điện áp ổn định và an toàn cho các thiết bị điện tử.
- Máy vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Thêm vào đó, sản phẩm có dung tích bôi trơn 0.8 lít cho phép cung cấp năng lượng tiêu hao cao nhưng đặc biệt lại tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.
Sản phẩm dùng xăng là nhiên liệu chính. Thiết kế bình xăng có dung tích 15 lít. 
- Giá thành hoàn toàn hợp lý.

Đó là hai dòng máy phát điện gia đình nên mua nhất tại Hải Minh. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm các bạn có thể truy cập website: https://sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien.html

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức và tự tin với sự lựa chọn của mình. Hoặc để tham khảo thêm các dòng máy khác, nhận báo giá nhanh nhất gọi ngay hotline  0932 196 898 - 0962 714 680 của chúng tôi. Tư vấn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, thanh toán tiện lợi.

 

Trở về
Thông tin khác