Nên mua máy tách hạt ngô loại nào tốt nhất hiện nay

Máy tách hạt ngô là một trong những dòng máy phục vụ ngành trồng trọt cho hiệu quả, năng suất nhất hiện nay. Chúng ta không phải thực hiện bóc tách hạt bằng tay nữa mà nhờ có dòng máy này chúng ta còn có thể thu được lượng hạt ngô sạch sẽ và chất lượng nhất.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy móc chủng loại, mẫu mã và cả địa chỉ cung cấp máy khiến nhiều người phân vân lo lắng không biết đâu là dòng máy tốt nhất hiện nay. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua dòng "máy tách hạt ngô nào tốt nhất hiện nay" nhé!
Tại phần đầu bài viết, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số vấn đề quan trọng nhất trước khi mua một chiếc máy tách ngô. Để đánh giá một dòng máy tách ngô có tốt không nó còn phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của gia đình nữa.
Lựa chọn máy tách hạt ngô nào đảm bảo chất lượng nhất

Lựa chọn máy tách hạt ngô nào đảm bảo chất lượng nhất

 
Hiện nay có hai dòng máy tách hạt ngô chính và phổ biến hiện nay đó là máy tách hạt ngô sàng rung và máy tách hạt ngô chạy dầu. Chúng được phân loại theo chức năng và theo động cơ máy.

Đánh giá một số yếu tố khi lựa chọn máy tách hạt ngô

1. Giá máy tách hạt ngô trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, giá máy tách hạt ngô vô cùng đa dạng từ dòng máy 2 triệu đến dòng máy 15 triệu cũng có. Chúng ta có thể căn cứ vào khả năng mua máy của mình, vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng để mua được dòng máy tốt và phù hợp nhất.
Đa số người dùng hiện nay đều lựa chọn những dòng máy có giá từ khoảng 3 đến 5 triệu đồng, có khá ít đơn vị ha cá nhân lựa chọn dòng máy có giá từ 10 đến 15 triệu đồng.

2. Thiết kế máy tách ngô

Máy tách ngô là dòng máy chính phục vụ người dân thu hoạch hạt ngô một cách nhanh chóng, dòng máy này thường được để tại kho, hoặc trong các gian để thiết bị máy móc nên chúng ta có thể không quan tâm nhiều tới kiểu dáng của máy.
Hiện cũng có khá nhiều dòng máy với thiết kế khác nhau, đa dạng, to có nhỏ có, trung bình cũng có. Và đa số là chúng ta thường chọn dòng máy kiểu nhỏ hoặc trung bình để đảm bảo máy không chiếm quá nhiều diện tích.
Tiêu chí lựa chọn, đánh giá máy tách hạt ngô hiện nay

Tiêu chí lựa chọn, đánh giá máy tách hạt ngô hiện nay

3. Chức năng máy tách hạt bắp

Máy tách hạt bắp bên cạnh việc tách hạt thì máy còn có khả năng sàng sấy các loại hạt lép, kém chất lượng, lọc sạn và bụi bẩn ra ngoài để thu được những loại hạt chất lượng nhất. Bên cạnh đó, máy có khả năng thổi sấy khô một phần nào nó của hạt ngô chóng bị thối hỏng mốc.
Máy thiết kế khá an toàn, tuy nhiên chúng ta cũng không được lơ là trong quá trình sử dụng bởi máy đôi lúc sẽ bị bắn các hạt ngô ra ngoài làm ảnh hưởng tới con người.
Máy có hai loại máy chính đó là máy một cửa nạp và hai cửa nạp, dòng máy hai cửa nạp tiện dụng hơn thu được lượng hạt tốt, sạch sẽ hơn.

4. Hãng sản xuất, xuất xứ

Hiện nay cũng có khá nhiều địa chỉ cung cấp máy tách hạt ngô, tuy nhiên chúng ta vẫn cần tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về các chính sách, chế độ bảo hành trước và sau khi bảo hành.

Video thực hiện tách hạt ngô bằng máy tách hạt siêu sạch

5. Điểm qua một số dòng máy bán chạy hiện nay

Cùng điểm qua một số dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay và giá thành máy:
- Máy tách hạt ngô HMR 700A, giá 7.350.000 VNĐ
- Máy tách hạt ngô siêu sạch, giá 9.500.000 VNĐ
- Máy tách hạt ngô chạy điện, giá 4.250.000 VNĐ
Đây là 3 dòng máy bán chạy nhất hiện nay được người dùng bình chọn, đánh giá. Về giá thành máy cũng khá đa dạng, tùy từng loại máy mà có giá thành khác nhau, giá chủ yếu phụ thuộc vào công suất và chức năng của máy.
Bên cạnh máy tách ngô chúng tôi còn cung cấp các dòng máy móc khác như máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn, máy nghiền bột, máy xạc cỏ, máy xới đất, máy ép cám viên..và hàng trăm dòng máy khác tại sieuthihaiminh.vn
Trên đây là một số yếu tố chính giúp bạn lựa chọn được dòng máy tốt nhất, hi vọng qua bài viết này bạn có thể có thêm lựa chọn cho mình nhé.
Trở về
Thông tin khác