Ngân hàng nên mua máy chấm công vân tay nào để kiểm soát nhân sự

Máy chấm công là thiết bị phục vụ cho công tác ghi lại một cách khách quan và chính xác giờ giấc làm việc của nhân viên để hỗ trợ cho công tác quản lý  tính lương của nhà quản lý. Máy chấm công được kết nối và quản lý trên máy tính cùng kết hợp với phần mềm quản lý chấm công để có thể mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình theo dõi hoạt động ra vào của nhân viên đồng thời kiểm soát được các thông tin cần thiết.

 
Máy chấm công để quản lý nhân sự hiệu quả
Máy chấm công để quản lý nhân sự hiệu quả
Máy chấm công ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong doanh nghiệp, với máy chấm công thì việc kiểm soát ra vào của mọi người trong ngân hàng trở nên dễ dàng và công bằng hơn bao giờ hết, môi trường làm việc của tổ chức, doanh nghiệp cũng trở nên chuyên nghiệp hơn.
Tuy nhiên, máy chấm công có nhiều loại với phương thức hoạt động khác nhau cho nên tùy vào nhu cầu và điều kiện của ngân hàng mà có sự lựa chọn loại máy chấm công khác nhau.
 
Đại đa số chúng ta dùng máy chấm công để ghi lại hoạt động ra vào của nhân viên trong ngân hàng, để từ đó cuối tháng kế toán có cơ sở làm lương cho nhân viên từ đi sớm ,đi muộn hay tăng ca..vv. Hiện tại các ngân hàng vẫn dùng loại máy chấm công vân tay , máy chấm công thẻ từ hay giấy vì sự đơn giản và dễ làm chỉ cần cuối tháng kết nối với máy chấm công và xuất ra các file excel, word..vv.. và tính lương , các hệ thống máy chấm công tích hợp với các phần mềm kết nối với máy tính chưa được sử dụng nhiều vì sự phức tạp của hệ thống .

Có thể tham khảo: 5 câu hỏi thường gặp về máy chấm công vân tay

Ngân hàng nên chọn mua dòng máy chấm công nào ?

 
  Ngân hàng có trình độ tổ chức cao

Ngân hàng có trình độ tổ chức cao
 
Đặc thù của ngành ngân hàng là có trình độ tổ chức cao, các cơ chế đánh giá sẽ tự thúc đẩy việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Tuy nhiên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là giải pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số yêu cầu sau:
 
- Đồng bộ được hệ thống ở tất cả các chi nhánh, để các nhân viên ở tất cả các chi nhánh có thể cùng chấm công (đặc biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..)
- Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở có dữ liệu theo thời gian thực
- Thiết bị có thiết kế đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng
- Có thể đồng bộ với hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT
 
Với những đặc thù trên thì máy chấm công vân tay đang là sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngân hàng hiện nay.
 
Lợi ích khi sử dụng máy chấm công vân tay :
 
- Tăng hiệu quả công việc, đảm bảo quy tắc, tăng tinh thần làm việc cho nhân viên
- Ngăn ngừa những sai sót trong việc ứng dụng quy chế làm việc cũng như tăng năng suất làm việc
- Đáp ứng nhu cầu khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng, từng vị trí, phòng ban, cá nhân.
- Thanh toán lương chính xác, hạn chế sai sót, tăng năng suất làm việc và làm hài lòng cán bộ công nhân viên
- Tổ chức & quản lý thuận lợi, tăng cường tốc độ quản lý và kiểm soát nhân viên.
 
Máy chấm công có vai trò quan trọng  trong quản lý giờ giấc

Máy chấm công có vai trò quan trọng  trong quản lý giờ giấc

 
Hy vọng với bài viết trên đây, các bạn sẽ hiểu rõ thêm về lý do ngân hàng nên mua máy chấm công vân tay để kiểm soát nhân sự và đưa ra quyết định  sử dụng máy chấm công vào phù hợp với ngân hàng của mình. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Siêu thị Hải Minh. Với mục tiêu "Luôn giành khó khăn phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng" và cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, nếu Quý khách muốn mua sản phẩm máy chấm công hoặc các loại máy như: máy in, máy chiếu, máy hủy tài liệu, máy photocopy, … vui lòng đến với siêu thị Hải Minh chúng tôi để mua hành nhanh nhất.
 
Trở về
Thông tin khác