Nghiền bột nước hiệu quả với máy nghiền bột nước

Ngày nay, chắc hẳn máy nghiền bột nước đã không còn xa lạ đối với bà con nông dân, là một trong những chiếc máy nghiền bột xuất hiện cả ở thành thị tới nông thôn. Đây không chỉ là máy móc dùng trong những gia đình nhỏ lẻ, mà còn được để sản xuất, kinh doanh làm bánh bún, làm bánh nếp hay kinh doanh bột. Mặc dù trên thị trường có những cơ sở sản xuất bột với năng suất lớn nhưng do nhu cầu muốn tự sản xuất, cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bà con thường lựa chọn phương pháp làm bột tại nhà. Một trong những chiếc máy nghiền bột nước được bà con lựa chọn sử dụng là máy nghiền bột nước inox yamafuji 100A.
Máy nghiền bột nước inox yamafuji 100A
Máy nghiền bột nước inox yamafuji 100A

Nghiền bột nước hiệu quả với máy nghiền bột nước

Nghiền bột hiệu quả với máy nghiền bột nước:  sử dụng may nghien bot nuoc  tại nhà rất thuận tiện cho người tiêu dùng bởi chúng có tuổi thọ cao, có thể sử dụng máy được lâu dài hơn tới vài năm giúp bà con có thể tự  nghiền bột tại nhà an toàn và hiệu quả. Sản phẩm bột có thể được sử dụng để làm thức ăn chăn nuôi hoặc làm nguyên liệu làm các loại bánh. Hầu hết các loại máy nghiền bột được làm bằng hai chất liệu gang hoặc inox không gỉ. Đây cũng chính là những chất liệu bền, không rỉ, giúp cho việc nghiền bột đảm bảo vệ sinh nhất và khả năng chống chịu những tác động từ bên ngoài.
Máy nghiền bột chính hãng
Máy nghiền bột chính hãng
Ngoài máy nghiền bột bạn có thể tham khảo thêm một số máy nông nghiệp khác như máy xới đất, máy thái chuối, máy đo pH,… là những máy đo pH bán chạy ở Hải Minh.
Máy nghiền bột  nói chung có những đặc điểm như sau: năng suất nghiền bột từ 80-150kg/ giờ. Tốc độ quay cực đại 4200 vòng/ phút và công suất máy 3-4,5 kwh, điện năng tiêu thụ ổn định là 220V – 380V. Mặc dù cấu tạo của may nghien bot nuoc đơn giản và cách sử dụng đơn giản, khả năng tự động nghiền bột siêu và sạch, không yêu cầu cao về chuyên môn và kỹ thuật ai cũng cũng có thể làm được. Khi mua máy nghiền bột ở Hải Minh, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn chọn loại máy nghiền bột phù hợp với nhu cầu của từng người và giá máy phù hợp với túi tiền của mình, bên cạnh đó bạn sẽ được hướng dẫn cách lắp đặt , bảo quản và sử dụng máy một cách chi tiết nhất.
Như vậy, hải minh vừa hướng dẫn bạn sử dụng nghiền bột nước hiệu quả với máy nghiền bột nước. Để biết thêm chi tiết hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác