Ngoài băm cỏ máy băm cỏ còn có ứng dụng gì

Máy băm cỏ giúp cho người chăn nuôi tạo ra nguồn thức ăn cho gia súc cách nhanh và thuận tiện. Những nguyên liệu lá mía, cỏ, thân chuối, thân cây ngô,….đều được xử lý tạo ra nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng. Máy đã giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí. Chính vì thế thiết bị đã được coi là bí quyết thành công của các trang trại chăn nuôi. Hãy cùng bài viết tìm hiểu cụ thể về những ứng dụng của máy nhé. 
NGOÀI BĂM CỎ MÁY BĂM CỎ CÒN CÓ ỨNG DỤNG GÌ

Ngoài băm cỏ máy băm cỏ còn có ứng dụng gì

 

Ứng dụng của máy băm cỏ với nông nghiệp

Cỏ chính là một loại nguyên liệu có nhiều chất dinh dưỡng, cần thiết với các loài gia súc. Người chủ chăn nuôi cần phải tận dụng và biết cách chế biến chúng để đem lại lợi ích cho mình. Khi giá cỏ ở trên thị trường không hề rẻ, mà chất lượng lại không thể chắc chắn mà vật nuôi lại tiêu thụ khối lượng cỏ tương đối lớn chính vì thế việc làm kia lại càng cần thiết. Tạo thức ăn bằng cỏ có thể thực hiện thủ công, nhưng khi đó thì cần phải có nhiều thao tác trong khâu chuẩn bị dụng cụ, thái nhỏ, băm nhuyễn gây tốn công, tốn thời gian. Cần phải cải thiện vấn đề này bằng một loại thiết bị đó chính là máy băm cỏ.
 
Máy băm cỏ có thể băm ra nhiều kích thước khác nhau

Máy băm cỏ có thể băm ra nhiều kích thước khác nhau

Máy băm cỏ được dùng chủ yếu trong chăn nuôi, để tạo ra nguồn thức ăn. Bạn có thể tự tay tạo ra những lượng cỏ chất lượng mà không cần lo lắng gì nữa. Máy tận dụng được hết nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên và trong đời sống nhằm giảm thiểu tình trạng lãng phí và ô nhiễm môi trường. Ngoài ra thiết bị còn được áp dụng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp để băm những nguyên liệu cho các mục đích mà không cần dùng nhiều sức.

 
Các dòng máy băm cỏ sử dụng phổ biến trong nông nghiệp

Các dòng máy băm cỏ sử dụng phổ biến trong nông nghiệp

Đến đây bạn đã có thể nhận ra được ngoài băm cỏ máy băm cỏ còn có ứng dụng gì? thiết bị đã trở thành một phần của ngành công nghiệp, nông nghiệp. Có 2 loại máy băm cỏ phổ biến nhất trên thị trường đó chính là dòng máy dành cho công nghiệp và dòng máy dành cho những hộ chăn nuôi với quy mô nhỏ. Một chiếc máy công nghiệp thường có công suất từ 2500 - 3000 kg/giờ; tốc độ băm trong một phút 1400 vòng. Sử dụng công suất động cơ 3 kw, tiêu thị điện năng từ 220V - 380V. Băm cỏ thành những đoạn nhỏ 0,5mm.

 

Giới thiệu về máy băm chuối, cỏ rau đa năng

Những chiếc máy băm cỏ cho bò này sẽ có giá thành và trọng lượng cao, nhưng đổi lại máy sẽ có nhiều chức năng giúp ích cho bà con. Ngược lại, những chiếc máy mini có năng suất từ 200 – 250 kg/giờ thấp hơn máy công nghiệp. Công suất động cơ 1,1KW - 1pha, điện năng sử dụng 220V - 50Hz. Máy đem lại năng suất nhỏ hơn nên phù hợp với những hộ gia đình chăn nuôi quy mô nhỏ. Những chiếc máy này đều đem lại lợi ích kinh tế cao cho bà con, bà con chỉ mất một khoản tiền cho việc mua máy nhưng khi trải qua những lần chế biến nguồn thức ăn thì bà con sẽ cảm nhận được sự tiện lợi của máy.
Bởi chính những điều này mà máy băm cỏ hay máy nghiền bột, máy đo pH đã trở thành bí quyết cho thành công trong chăn nuôi của mỗi bà con. Nếu bạn đang là một chủ trang trại thì hãy học hỏi bí quyết này của mọi người để phát triển việc chăn nuôi của mình nhé. Hãy đến với siêu thị Hải Minh để tiêu dùng sản phẩm nhé!
 
Trở về
Thông tin khác