Nhà xưởng nhỏ nên chọn loại máy chà sàn nào?

Máy chà sàn là một thiết bị vô cùng quan trọng mà bất kỳ một nhà xưởng nào cũng nên trang bị cho đơn vị của mình. Tuy nhiên, một vài nhà xưởng quy mô nhỏ thắc mắc không biết nên chọn loại máy chà sàn nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.
 
máy chà sàn đơn có thích hợp cho nhà xưởng nhỏ

Nhà xưởng nhỏ nên chọn loại máy chà sàn nào?

Thông thường khi nhắc đến máy chà sàn cho nhà xưởng, chúng ta thường hay lựa chọn những loại máy chà sàn công nghiệp. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh các loại máy công nghiệp thường có kích thước quá lớn mà nhà xưởng lại có quy mô nhỏ, việc đầu tư này là không cần thiết. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm cho nhà xưởng hoặc văn phòng, nhà ở của mình một loại thiết bị chà sàn đáp ứng được các yêu cầu: kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, vệ sinh hiệu quả và tiết kiệm chi phí thì đừng nên bỏ qua sản phẩm máy chà sàn đơn.
Máy chà sàn đơn là thiết bị chuyên dụng để vệ sinh bề mặt sàn tại các không gian có diện tích hạn chế hoặc những nơi có nhiều đồ đạc. Để đảm bảo hiệu quả cho công việc, bạn nên lựa chọn các loại máy có khả năng làm sạch cao, thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng sử dụng và dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Các loại máy chà sàn đơn thường chỉ có trọng lượng trên dưới 40kg, cách sử dụng rất đơn giản và vận hành vô cùng êm ái, không gây ồn hay ảnh hưởng đến công việc.

 
máy chà sàn đơn với các pad đánh sàn nhà xưởng

Những gợi ý máy chà sàn đơn cho nhà xưởng nhỏ tại siêu thị Hải Minh

Khi chọn mua sắm máy chà sàn đơn cho nhà xưởng nhỏ tại siêu thị Hải Minh, chúng tôi có một vài gợi ý vô cùng hữu ích dành cho bạn

Máy chà sàn Karcher BDS 43/180 C Adv

Karcher BDS 43/180 C Adv là một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Với khả năng vệ sinh chuyên nghiệp cho các bề mặt sàn tại nhà xưởng, bệnh viện, văn phòng,… công suất mạnh, đây là sản phẩm bạn nên đầu tư cho nhà xưởng của mình. Đặc biệt, máy có thể gấp gọn lại để dễ dàng di chuyển và cất giữ sau khi sử dụng. 
 
Máy chà sàn Karcher BDS 43/180 C Adv

Máy chà sàn đơn Karcher BDS 43/180 C

Karhcer BDS 43/180 C là một trong số ít các loại máy chà sàn đơn có công suất mạnh mẽ với chất lượng ổn định và độ bền cao theo suốt thời gian sử dụng. Với sản phẩm  này, bạn có thể sử dụng cho hầu hết các mục đích vệ sinh mà không cần phải lo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh đang làm việc. Đặc biệt, máy có thể vệ sinh sàn ở các vị trí khó tiếp cận một cách hiệu quả.

Máy chà sàn đơn IPC SD43 HD

IPC SD43 HD cũng là một thiết bị bạn không nên bỏ qua. Đến từ một thương hiệu chất lượng, sản phẩm này có tốc độ chà sàn rất nhanh và sạch, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức cũng như hoạt động vô cùng êm nhẹ, an toàn cho người sử dụng.

Những sản phẩm máy chà sàn đơn chính là người hỗ trợ đắc lực dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay siêu thị điện máy Hải Minh để có giá tốt nhất!

Bài viết liên quan
Chọn mua máy chà sàn không hề khó

Liệt kê 3 em máy chà sàn nhà xưởng được yêu thích
Trở về
Thông tin khác