Nhận Biết Máy Đếm Tiền Chính Hãng Chuẩn Nhất Năm 2018

Trên thị trường Việt Nam, máy đếm tiền nói riêng cũng như các thiế bị ngân hàng nói chung hiện nay có khá nhiều đơn vị kinh doanh, cung cấp máy đa dạng chủng loại sản phẩm. Cũng vì sự đa dạng đó mà kéo theo hàng loạt các dòng máy kém chất lượng ra đời.
Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại máy đếm tiền chính hãng, đáp ứng được các nhu cầu kiểm ngân, kiểm tiền. Đây là một vấn đề khó, chúng ta cần sáng xuốt trong qua trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với công việc và xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra.
Nhận Biết Máy Đếm Tiền Chính Hãng Chuẩn Nhất Năm 2018

Nhận Biết Máy Đếm Tiền Chính Hãng Chuẩn Nhất Năm 2018

 
Qua những kinh nghiệm chuyên cung cấp máy đếm tiền chính hãng cho các ngân hàng lớn, chúng tôi Siêu thị Hải Minh xin đưa ra cách “Nhận Biết Máy Đếm Tiền Chính Hãng Chuẩn Nhất Năm 2018” giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm tốt chính hãng.

2 Dấu hiệu nhận biết máy đém tiền chính hãng

1. Kiểm tra tính năng của máy đếm tiền

Để kiểm tra được độ chính hãng của máy đếm tiền thông thường chúng ta sẽ kiểm tra 2 yếu tố chính đó là độ chính xác của số lượng tờ tiền qua máy và khả năng phát hiện tiền giả.
Để kiểm tra được số lượng tiền qua máy ta cần dùng một tệp tiền cho máy chạy thử, khi máy chạy dùng tay ấn nhẹ tệp tiền xuống để xem máy bóc tiền có bị kẹp dính không.
Nên thực hiện, thao tác vài lần để kiểm tra độ chính xác của các lần có giống nhau hay không, nếu các lần giống nhau thì khả năng đó là máy đếm tiền chính hãng. Nhưng chúng ta cũng cần phải kiểm tra thêm các chức năng khác của máy nữa.
Kiểm tra các tính năng mà máy đếm tiền sở hữu
Kiểm tra các tính năng mà máy đếm tiền sở hữu

Để kiểm tra việc có phát hiện tiền giả không thì cho thêm 1,2 tờ tiền giả trong tệp tiền vừa sử dụng. Cho tệp tiền đó chạy qua máy xem máy có phát hiện ra không, nếu có tiền giả máy sẽ tự động dừng lại. Nên để 2 tờ tiền giả liên tiếp để xem tính năng bắt liên tiếp của máy.
Nếu muốn kiểm tra chính xác mệnh giá cho từng loại thì nhìn xem trên màn hình có hiển thị đúng mệnh giá số tiền đó không nhé.

2. Kiểm tra theo mã nguồn của máy đếm tiền

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy đếm tiền như máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền Oudis…Có một số mẫu máy sẽ có kiểu dáng giống với hãng khác về bề ngoài.
Vậy cách nhận biết dòng sản phẩm này như thế nào? Các nhà sản xuất dường như đều tính toán tới trường hợp này nên khi sản xuất đã cố tình cài mã nguồn vào máy để khách hàng nhận biết rõ hơn.
Kiểm tra theo mã nguồn của máy đếm tiền

Kiểm tra theo mã nguồn của máy đếm tiền

Chúng ta khởi động máy và nhìn vào màn hình chờ kiểm tra tên máy. Nếu màn hình hiển thị tên và model của máy giống với bên ngoài máy chứng tỏ đó là máy đếm tiền chính hãng.
Ví dụ máy có model là "ZY-9999T" hay "ZY-9999S" thì khi khởi động màn hình hiển thị bốn số chín " 9999 " hoặc máy có mã là " ZY-8600, ZY-555 " thì khi khởi động màn hình sẽ hiển thị " 8600, 555 ". Nếu không hiển thị chứng tỏ máy đã bị đổi tên.
Mua ngay máy đếm tiền chính hãng, giá rẻ tại Siêu thị điện máy Hải Minh
Mua ngay máy đếm tiền chính hãng, giá rẻ tại Siêu thị điện máy Hải Minh

Với những mẹo nhỏ nhưng chuẩn xác này chúng tôi tin rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng máy chính hãng nhất hiện nay.
Bên cạnh máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc khác điển hình như máy hút bụi giặt thảm, máy chà sàn, máy hút ẩm…phục vụ người dùng trong quá trình vệ sinh xử lý văn phòng..
Trở về
Thông tin khác