Những bí mật về máy in date mâm xoay bạn cần biết

Với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay, có khá nhiều dòng máy in date ra đời để có thể thay thế phương pháp in date truyền thống. Một trong số các dòng máy in hạn sử dụng mà chúng tôi muốn gửi đến Quý khách hàng hiện nay đó chính là máy in date mâm xoay.
Máy in date mâm xoay là dòng máy như thế nào? Khả năng in của máy ra sao? Chất lượng bản in sắc nét không? Sẽ được chúng tôi giải đáp ngay tại bài viết “Những bí mật về máy in date mâm xoay bạn cần biết” cùng theo dõi nhé!

 
Những bí mật về máy in date mâm xoay bạn cần biết

Máy in date mâm xoay có điều gì đặc biệt?

1. Thiết kế hoàn toàn khác biệt

Như bạn có thể nhìn thấy dòng máy này được thiết kế cực kì chắc chắn trọng lượng máy vào khoảng 15kg và kích thước máy 305x305x380 mm. Tùy từng dòng máy thì kích thước và trọng lượng sẽ có sự chênh lệch đôi chút không đáng kể.
Bạn có thể di chuyển dòng máy này đến nhiều vị trí in khác nhau tuy nhiên vẫn nên hạn chế di chuyển để không ảnh hưởng tới chất lượng đầu in.
Bộ phận in của máy in date là dạng đĩa 360 độ khác hoàn toàn so với những dòng máy in date dập tay hay dòng máy cầm tay. Cơ chế hoạt động của dòng máy này là trục in 2 hướng nâng cao hiệu quả bản in đang kể.

2. Cho bản in sắc nét trên bề mặt cong

Với dòng máy này chỉ cần cài đặt là thiết bị sẽ tự động in, tốc độ in hoàn toàn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.
Máy in date mâm xoay này có thể in 2 hàng hoặc 1 hàng tùy theo sản phẩm bạn muốn in như thế nào. Một số dòng máy in date mâm xoay còn có thể kết hợp đồng bộ với dây chuyền sản xuất cắt giảm đáng kể khâu làm việc rườm rà.
Trung bình một phút sản phẩm sẽ cho ra khoảng từ 20 đến 80 sản phẩm tùy cách in tay hay điện và cũng tùy theo chúng ta điều chỉnh tốc độ in như thế nào.  
Về bản in, cực kì sắc nét và rõ ràng nâng cao chất lượng của sản phẩm, sự chuyên nghiệp của đơn vị.

3. In trên bề mặt cong

Ưu điểm nổi bật của dòng máy này đó chính là khả năng in trên bề mặt cong có thể in trên các chai lọ, in trên các nắp chai…bất kể sản phẩm nào có bề mặt cong.
Trước kia, để có thể in ngày tháng hạn sử dụng trên bề mặt cong người dùng cực kì vất vả nhưng với ngày nay thì điều này đã được giải quyết triệt để. Đặc biệt những đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm đóng chai thì đây như một vị cứu tinh cho xưởng sản xuất.

4. Giá máy in date rẻ

Với 3 ưu điểm nổi bật trên, theo bạn đánh giá thì dòng máy có mức giá vào khoảng bao nhiêu. Chi phí để đầu tư cho dòng máy này cực kì thấp chỉ vào khoảng trên dưới 3 triệu đồng. Nhưng so với những lợi ích mà thiết bị mang lại thì mức chi phí này không hề lớn. Chúng ta có thể cắt giảm chi phí thuê nhân công, rút ngắn dây chuyền sản xuất, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện sản phẩm.
 
Mua máy in date mâm xoay thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn
 
>>> Bảng giá máy in date mới nhất năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-in-date.html

Mua máy in date tại đơn vị uy tín chất lượng

Mua máy in date cực kì đơn giản nhưng bạn cần phải xem xét kĩ các đơn vị trước khi quyết định mua. Vì tính đến thời điểm hiện tại thì chưa thực sự có hãng sản xuất nào chính thức về dòng máy này. Đa số là những dòng máy, thương hiệu trôi nổi không có chính sách bảo hành và cam kết về sản phẩm. Vì vậy mà bạn cần tìm một công ty để họ có thể cam kết về chất lượng sản phẩm và có chế độ bảo hành hợp lý. Bạn có thể tham khảo thêm “Chọn máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM” để biết nên chọn địa chỉ nào nhé!
Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào ưng ý thì có thể tham khảo một số dòng máy tại Siêu thị Hải Minh, bạn có thể gọi điện để được tư vấn chi tiết hoặc có thể qua trực tiếp công ty để kiểm tra sản phẩm kĩ hơn.
Trở về
Thông tin khác