Những điểm tạo nên thế mạnh của máy mài sàn bê tông

Trong ngành xây dựng, máy mài sàn bê tông có vẻ không còn xa lạ gì. Đây là thiết bị không những hỗ trợ cho mọi công việc được thực hiện nhanh chóng mà còn góp phần thúc đẩy, nâng cao hiệu quả làm việc. Dưới đây là một số ưu điểm tạo nên thế mạnh của máy mài sàn bê tông.
 
thế mạnh của máy mài sàn bê tông

Tổng hợp các ưu điểm làm nên thế mạnh của máy mài sàn.

1. Thế mạnh về mẫu mã đa dạng:

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi đề cập đến máy mài sàn bê tông, đó là sự tinh tế trong mẫu mã thiết kế với đa dạng các loại mẫu mã khác nhau. Căn cứ vào kiểu dáng cơ bản, máy mài nền bê tông có thể được chia làm 2 loại sau: cầm tay và loại máy mài sàn công nghiệp.
Về máy mài sàn công nghiệp, đây là loại hoạt động nhờ chạy bằng xăng hoặc dầu. Trọng lượng của máy thông thường từ 100 - 800kg với công suất hoạt động lên tới 2Hp đến 15Hp mã lực. Bình chứa nước của máy có thể chứa từ khoảng 20 - 80 lít nước. Khi bạn sử dụng những loại đĩa mài khác nhau thì nên điều chỉnh lượng nước thích hợp khác nhau để hiệu quả công việc có thể đạt cao nhất. Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn các loại máy sao cho phù hợp. 
Thứ hai là về máy mài sàn cầm tay. Thiết bị này thông thường sử dụng điện áp từ 220V ~ 380V, công suất máy sử dụng từ 2Hp đến 5Hp mã lực. Vì được thiết kế theo kiểu cầm tay nên máy có thiết kế khá nhỏ gọn và dễ sử dụng. Những loại máy mài cầm tay như thế này thích hợp dùng ở những nơi có địa hình hẹp, góc khuất nhỏ mà máy mài sàn công nghiệp không thể thực hiện được.

 
máy mài sàn công nghiệp cho xây dựng

2. Thế mạnh về chức năng của máy mài sàn bê tông:

Có thể nói, máy mài sàn bê tông là sự kết hợp hoàn hảo giữa các bộ phận trong máy. Những công cụ đĩa mài mòn kết hợp cùng với những đĩa mài bê tông hợp kim giúp tạo người sử dụng khi sử dụng máy tạo ra được một bề mặt bê tông đẹp và tạo nên một kết cấu mịn, bóng. 
Bên cạnh đó, các loại máy này còn giúp loại bỏ những lớp sơn cũ để thay vào đó là những lớp sơn mới đẹp và bóng hơn. Căn cứ theo yêu cầu sử dụng của khách hàng mà máy mài sàn được trang bị các đĩa mài khác nhau như bàn chải, đĩa mài kim cương, đĩa bóc sơn nền cho công đoạn công việc khác nhau.

3. Sử dụng những thành tựu khoa học tiên tiến:

Sở dĩ những loại máy mài sàn bê tông được sử dụng nhiều là do biết cách áp dụng những ưu việt của công nghệ khoa học tiên tiến vào ứng dụng chạy máy. Đây được xem là kết quả thành công với quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Chất lượng lao động trong nước cũng ngày càng một nâng cao, cơ cấu lao động dần chuyển dịch từ ngành nông nghiệp sang ngành công nghiệp, dịch vụ, trong đó bao gồm cả ngành xây dựng - ngành mũi nhọn và góp phần phục vụ cho sự nghiệp đô thị hóa ngày càng phát triển. Sự ra đời của máy móc dần thay thế cho các công đoạn làm thủ công của con người đang ngày một tăng, trong đó máy mài sàn bê tông là kế thừa trọn vẹn những thành tựu về khoa học - kĩ thuật.
 
máy mài sàn cầm tay dms350

Như vậy, trên đây là một số ưu điểm của máy mài sàn bê tông để từ đó tạo nên thế mạnh riêng cho chúng trong ngành xây dựng. Đây thực sự là một thiết bị xây dựng ưu việt mà các công trình nên sử dụng để gia tăng hiệu quả công việc hơn.

Để mua được các sản phẩm thiết bị xây dựng như máy uốn ống sắt, máy bơm vữa xi măng, máy chà sàn công nghiệp, máy đầm cóc, máy mài sàn công nghiệp,... mời quý khách liên hệ với sieu thị Hải Minh theo số điện thoại bên website.

 
Trở về
Thông tin khác