Những điểm ưu việt của máy đo độ pH Hanna

Nhắc đến máy đo độ pH người ta thường nghĩ tới thương hiệu máy Hanna, bởi độ uy tín và chất lượng của hãng đem lại đã tạo ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng. Bạn có thắc mắc hãng có ưu điểm gì mà người tiêu dùng lại ưa chuộng nó đến như thế? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 
Máy đo PH cầm tay HANNA HI8314

Máy đo PH cầm tay HANNA HI8314

Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng đó chính là máy đo PH cầm tay HANNA HI8314. Máy được sản xuất tại nước Romania, thiết kế kiểu cầm tay gọn, dùng để đo độ pH trong hồ nuôi trồng thủy sản, bể cá, nước máy, xử lý nước thải, đất và thực phẩm, dùng trong phòng thí nghiệm,….đem lại độ chính xác cao.

Những điểm ưu việt của máy đo độ pH Hanna

- Với nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ chế tạo cảm biến của Hanna đã giúp máy có thể thu được kết quả phân tích chính xác chỉ từ một giọt mẫu. Lựa chọn máy đo PH cầm tay HANNA HI8314 phù hợp với nhu cầu của bạn, đơn giản và nhỏ gọn máy như phòng thí nghiệm thu nhỏ trong tay bạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy ở bất cứ đâu, khi nào cũng được.
- Đọc kết quả nhanh chóng trong vòng vài giây. Với nguyên lý đo giống như phòng thí nghiệm của điện cực, máy được gói gọn thành phần điện cực tiêu chuẩn trong một cảm biến bán dẫn có độ dày chưa đến 1mm.

 
Những điểm ưu việt của máy đo độ pH Hanna
Những điểm ưu việt của máy đo độ pH Hanna

- Có thể đo được độ pH, độ dẫn, các ion, nồng độ muối
- Đo và hiệu chuẩn chỉ bằng một nút bấm với biểu tượng dễ hiểu giúp bạn đọc kết quả chính xác
- Hiệu chuẩn và đo đơn giản với một nút bấm, đọc kết quả khi có thông báo của máy
- May do pH hoàn toàn chống bụi và chống nước theo đúng tiêu chuẩn, bạn có thể mang đi bất cứ đâu
- Hộp đựng tiêu chuẩn giúp cất giữ máy an toàn
- Có thể lựa chọn phép đo phù hợp với mẫu, tình huống sử dụng của người dùng
- Khi ở phòng thí nghiệm, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra mẫu bằng cách nhúng trực tiếp đầu máy đo vào trong cốc thí nghiệm mẫu. Lưu ý không để nước ngập quá điện cực
- Có thiết kế để bảo vệ cảm biến
- Có thông báo, cảnh báo hết pin giúp người dùng thay thế hoặc nạp thêm khi cần thiết tránh làm gián đoạn đến quá trình đo
- Có 3 nút chức năng thiết kế thuận tiện tay người cầm.

 

Máy đo pH cầm tay HANNA HI8314
Chính những ưu điểm này mà máy đo độ pH Hanna đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều hãng máy sản xuất khác nhau, tuy nhiên Hanna luôn có chỗ đứng nhất định trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Bởi các sản phẩm của máy đo độ pH Hanna được ứng dụng công nghệ hiện đại và luôn cải tiến không ngừng, nâng cấp thiết bị của mình phù hợp với nhu cầu người dùng
Bạn cần phải đi đến những địa chỉ cung cấp máy đo độ pH hay máy cắt mỏ gà, máy tách hạt ngô... uy tín, được nhiều người lựa chọn nhất để tiêu dùng được sản phẩm có chất lượng. Một trong những địa chỉ đó chính là siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi. Có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chiếc đo độ pH Hanna vừa ý nhất.
 
Trở về
Thông tin khác