Những điều bạn chưa biết về máy in date cầm tay, Xem ngay!

XEM NHANH
1. Điểm đặc biệt của máy in date cầm tay là gì?
2. Ứng dụng tuyệt vời của máy in date cầm tay không thể phủ nhận
3. Mua máy in date cầm tay giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Nhờ sự phát triển của công nghệ, máy in date cầm tay ra đời sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà dòng máy truyền thống hay phương pháp in thủ công đã quá lạc hậu. Do độ linh động thấp, hiệu quả kém, tính năng in hạn chế, giảm hiệu quả kinh tế và chiếm nhiều thời gian làm việc. Nhưng khi máy in date ra đời, thì công việc đó đã được giảm tải hoàn toàn và hiệu quả công việc được nâng lên đáng kể.
Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn khá nhiều bạn vẫn còn lưỡng lự về thiết bị cầm tay này vậy cùng theo dõi “Những điều bạn chưa biết về máy in date cầm tay, Xem ngay! để hiểu rõ hơn về nó nhé!

 
Những điều bạn chưa biết về máy in date cầm tay, Xem ngay

Điểm đặc biệt của máy in date cầm tay là gì?

Hầu hết thiết bị in date hiện nay được thiết kế ngày càng linh hoạt, nhỏ gọn hơn để thuận tiện cho người sử dụng. Nhìn chung chúng có những đặc điểm nổi bật sau:
- Làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ có thể linh hoạt khi di chuyển bởi trọng lượng nhẹ.
- Cấu tạo máy đơn giản, sử dụng dễ dàng, có thể vệ sinh và bảo quản tiện lợi
- Nét chữ in date sắc nét, đa dạng mẫu, màu và thiết kế.
- Với dòng máy in date cầm tay được lắp đặt thêm hệ thống quản lý nhiệt đảm bảo không bị quá tải về nhiệt độ, an toàn khi sử dụng
- Kết hợp với dây truyền sản xuất tăng năng suất, hiệu quả công việc lên đáng kể.
- Máy có khả năng xử lý tốc độ nhanh, linh hoạt, đường in đều và đẹp không có tình trạng bị loang lổ mực in hay mất nét.
- Thiết kế dạng cuộn khi in máy in với tốc độ nhanh và khô mực cũng nhanh.
- Chỉnh tốc độ thông qua các nút vật lý trực tiếp trên thân máy phù hợp với yêu cầu sử dụng.
- In linh hoạt nhiều dòng từ 1-3 mà không phải in chồng chéo.
- Là thiết bị đem lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp và cá nhân bởi sự nhanh gọn, ít chi phí và cắt giảm thời gian.

 
Điểm đặc biệt của máy in date cầm tay là gì?

Ứng dụng tuyệt vời của máy in date cầm tay không thể phủ nhận

Với nhiều công dụng cùng những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi đề cập bên trên. Hiện tại, máy in date cầm tay cực kì phù hợp với nhiều ngành nghề như sản xuất đóng gói thực phẩm, sản xuất dược phẩm – thuốc, sản xuất mỹ phẩm, cụ thể như:
- Đóng gói bao bì thực phẩm, các sản phẩm đòi hỏi phải có ngày tháng sản xuất, mã vạch để kiểm soát sản phẩm một cách tốt nhất.
- Cắt giảm thời gian, giảm thiểu nhân công lao động, gia tăng kinh tế.
- Thiết bị luôn đem lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất, đảm bảo độ kết dính mực, không bị phai mờ khi thấm nước.
- Đảm bảo nhiệt độ in date phù hợp không bị nóng chảy ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm vừa đóng gói.

 

Mua máy in date cầm tay giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Bạn có thể tìm thấy khá nhiều dòng máy in date trên thị trường tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách bảo hành hợp lý.
Hiện siêu thị Hải Minh đang là đơn vị hàng đầu trong cung cấp và phân phối các dòng máy in date chất lượng cao đến với người tiêu dùng. Đến với Hải Minh bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành, chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là quy mô, trung tâm bảo hành và đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao.
Với 10 năm kinh nghiệm của mình chúng tôi tự tin có thể cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, chính sách bảo hành hấp dẫn nhất.
Để kiểm nghiệm điều này, bạn có thể gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh, có thể qua trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được kiểm tra và sử dụng máy.
Trở về
Thông tin khác