Những Điều Cần Biết Về Máy Đo Ph Cầm Tay Hanna Hi 8424

Máy đo độ pH không còn là thiết bị xa lạ với người dùng hiện nay nữa bởi những ứng dụng và hiệu quả mà chúng mang lại. Một trong số các dòng máy đo đang được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là máy đo độ pH HI8424 của Hanna.Với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc điều khiển tivi máy đo pH Hi8424 đã chiếm được khá nhiều cảm tình từ phía người dùng.

 
Những Điều Cần Biết Về Máy Đo Ph Cầm Tay Hanna Hi 8424
Nhỏ gọn nhưng lại đa năng, ngoài khả năng đo độ pH thì máy còn đo nhiệt độ và đo OPR. Cũng chính vì được tích hợp đa chức năng nên máy phục vụ đáp ứng được tối đa nhu cầu cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết “Những Điều Cần Biết Về Máy Đo Ph Cầm Tay Hanna Hi 8424” ngay sau đây nhé!

Đặc Tính Nổi Bật Của Máy Đo Ph Hanna Hi 8424

1. Chức năng chính của máy đo pH HI 8424

Đây là một dòng máy của hãng Hana khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với chức năng đo chính là đo độ pH.
Máy đo sở hữu dải đo từ -2 đến 16 pH với độ phân giải 0.01 pH và độ chính xác: ± 0.01 pH.
Với đo nhiệt độ, máy có dải đo từ -20.0 tới 120.0 oC / -4.0 đến 248.0 oF và độ phân giải là 0.1oC cho độ chính xác ±0.4oC.
Về đo ORP dải đo của máy nằm từ ±699.9 mV đến  ±1999 mV với độ phân dải từ 0.1 mV đến 1 mV còn độ chính xác đạt được ±0.2 mV đến ±1 mV
May do do pH sử dụng pin 9V để hoạt động và chúng ta có thể mua thay thế pin dễ dàng mà không sợ bị ảnh hưởng đến công việc.

 
Chức năng chính của máy đo pH HI 8424

2. Đặc điểm nổi bật của Hanna HI 8424

- Khi sử dụng máy đo để xác định độ pH, kết quả thu được một cách nhanh chóng chỉ vài giây đồng hồ.
- Khi sở hữu máy đo độ ph này bạn sẽ được tặng kèm theo các phụ kiện điển hình như máy, pin, dung dịch chuẩn, dung dịch rửa đầu điện cực, đầu dò pH và đầu dò nhiệt độ. Khi thực hiện đo nhiệt độ và độ ORP máy cũng cho kết quả nhanh chóng đáng kinh ngạc.
- Đặc biệt, với khả năng tự động hiệu chuẩn tại 1 hay 2 điểm với 3 giá trị được nhớ là 4.01, 7.01 và 10.01. Đây là một ưu điểm mà ít có dòng máy nào đạt được như vậy bởi hầu hết hiện nay, vẫn còn tồn tại khá nhiều dòng máy phải tự hiệu chuẩn bằng nay. Việc hiệu chuẩn máy vô cùng quan trọng cần phải được thực hiện thường xuyên để đảm bảo kết quả đo được là chính xác nhất. Vì thế, nếu bạn không muốn tự mình hiệu chuẩn bằng tay thì việc sở hữu máy đo pH Hanna HI8424 là sự lựa chọn hoàn hảo.

 
Đặc điểm nổi bật của Hanna HI 8424

Mua máy đo độ pH chính hãng giá rẻ trên toàn quốc

Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều và đặc biệt là máy đo độ pH cũng đang ngày càng đóng vai trò quan trọng với các ngành nghề. Đã có khá nhiều đơn vị lợi dụng điều này mà nhập khẩu các dòng máy với chất lượng kém nhưng bán giá thành tương đương với dòng máy mới. Vì vậy, khi mua người dùng cần phải cảnh giác, kiểm tra máy kĩ càng đặc biệt là lựa chọn đơn vị uy tín nhất.

 
Nếu bạn chưa tìm được cho mình địa chỉ nào thì có thể đến ngay Siêu thị Hải Minh để được kiểm tra trực tiếp máy tại cửa hàng, tại đây sẽ có các kĩ thuật viên, nhân viên kinh doanh có trình độ tư vấn giúp bạn nhé.
Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào link: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-ph.html để được tham khảo hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây!
Trở về
Thông tin khác