Những điều cần biết về máy đo pH thực phẩm Hanna Hi 99161

Về mặt kỹ thuật, độ pH là hoạt động của ion hydro trong dung dịch. Nó được đo bằng thang điểm từ 0 đến 14, với 7 điểm trung lập. Giám sát hiệu quả độ pH trong ngành công nghiệp thực phẩm bắt đầu bằng việc kiểm tra nguyên liệu và tiếp tục trong suốt quá trình sản xuất đến thành phẩm. pH đóng một vai trò quan trọng trong việc ức chế sự phát triển của vi sinh vật. Vì lý do này, các cơ quan chính phủ Hoa Kỳ, như Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), điều chỉnh mức độ pH trong nhiều sản phẩm thực phẩm thương mại.
 
Cần kiểm tra độ axit, bazo trong nguồn thực phẩm hằng ngay

Cần kiểm tra độ axit, bazo trong nguồn thực phẩm hằng ngay

 
Những chất có độ pH tự nhiên dưới pH 4,6 được biết đến như là thực phẩm axit trong khi thực phẩm axit thấp có độ pH cao hơn 4,6. Và máy đo độ pH sẽ là một trong những công cụ được thiết kế đạt chuẩn HACCP để đo độ pH của thực phẩm như sữa, yogurt, các loại thịt, cá, pho mai, trái cây, sushi, bột bánh, cơm, mứt, nước sốt, kem, các loại nước giải khát, bia, rượu, nước trái cây... Và máy đo pH thực phẩm Hanna Hi 99161 là một trong những sản phẩm được quan tâm hiện nay. 
Ứng dụng của máy đo độ pH đối với ngành thực phẩm

Ứng dụng của máy đo độ pH đối với ngành thực phẩm
Máy đo pH Hi 99161 là một dòng máy đo được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay, hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi về "tính năng và ưu điểm của máy đo độ pH Hi 99161" đế biết tại sao nhé! 

Tính năng và ưu điểm của máy đo pH thực phẩm Hanna Hi 99161

Tính năng của máy đo pH thực phẩm Hanna

- May do pH thực phẩm Hanna tự động một hoặc hai điểm hiệu chuẩn
- BEPS (Pin hệ thống ngăn chặn lỗi) cảnh báo người sử dụng trong trường hợp năng lượng pin thấp bất lợi có thể ảnh hưởng đến bài đọc
- Pin% hiển thị khi khởi động.
- Nhỏ gọn, nặng, và không thấm nước
Máy đo pH thực phẩm Hanna Hi99161 đạt tiêu chuẩn HACCP

Máy đo pH thực phẩm Hanna Hi99161 đạt tiêu chuẩn HACCP
- Dễ dàng để làm sạch và giữ sạch
- Điện sữa chuyên ngành
- Màn hình LCD đa cấp
- Bài viết hướng dẫn trên màn hình để hiệu chỉnh và thiết lập
- Nhiệt độ tự động bồi thường

Ưu điểm của máy đo pH thực phẩm Hanna Hi 99161

Máy đo pH/nhiệt độ cầm tay cho sữa và thực phẩm Hanna HI99161 được thiết kế gọn nhẹ, có thể cầm tay. Dùng theo dõi PH trong các qui trình chế biến thực phẩm. Máy dùng điện cực FC 202D được thiết kế đặc biệt chống sự bám dính của thực phẩm tích tụ lâu ngày khi sử dụng, không có chất silver chloride có thể gây nhiễm bẩn cho thực phẩm. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi và giữ sạch sẽ.  Điện cực được thiết kế chuyên dụng cho thực phẩm. Màn hình hiển thị LCD rõ ràng. Tự động bù trừ nhiệt độ. Tín hiệu cảnh báo pin yếu. Hiển thị % pin còn khi khởi động máy. Gọn gàng, chịu được va đập và chống nước.
Máy đo độ pH Hanna Hi 99161

Máy đo độ pH Hanna Hi 99161
Trên đây là những điều cần biết về máy đo pH thực phẩm Hanna Hi 99161 mà siêu thị Hải Minh cung cấp cho quý khách. Nếu bạn còn phân muốn tìm hiểu rõ hơn về máy đo pH chính hãng bạn có thể truy cập sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ: (08) 3510.2786 - (04) 3221.6365. 
Siêu thị Hải Minh tự hào là nhà cung cấp hàng đầu cho bà con các thiết bị đo, máy móc nông nghiệp, chăn nuôi  như máy băm cỏ, máy cắt cành trên cao, … và còn các máy móc phục vụ cho ngành công nghiệp, văn phòng, dịch vụ.
Trở về
Thông tin khác