Những Điều Cần Biết Về Máy Thái Chuối Không Thể Bỏ Qua

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, việc ứng dụng máy óc vào chăn nuôi trồng trọt đang ngày càng phát triển. Sự xuất hiện rất nhiều loại máy phục vụ cho những nhu cầu khác nhau ra đời và được sử dụng ngày càng phổ biến. Máy thái chuối là một trong số đó.

Những Điều Cần Biết Về Máy Thái Chuối Không Thể Bỏ Qua

Những Điều Cần Biết Về Máy Thái Chuối Không Thể Bỏ Qua

Máy thái chuối hiện nay đóng vai trò quan trọng trong chăn nuôi đặc biệt là những hộ gia đình chăn nuôi quy mô lớn. Máy ra đời giảm thiểu được tối đa các công việc lao động chân tay cho người dùng. Và để mọi người biết chi tiết hơn về dòng máy này đặc biệt là những ai đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thì đừng bỏ qua” Những Điều Cần Biết Về Máy Thái Chuối Không Thể Bỏ Qua” mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay sau đây nhé!

Một số thông tin cơ bản về máy thái chuối hiện nay

Máy băm thái chuối là sản phẩm được ủng hộ rộng rãi từ những người làm nông với những tính năng phục vụ nhu cầu của bà con nông dân. Máy được thiết kế nhỏ gọn không chiến nhiều diện tích dễ dàng di chuyển nhờ có bánh xe. Hơn nữa lưỡi dao sắc độ bền cao dùng được lâu đảm bảo an toàn khi sử dụng. Máy không chỉ thái chuối mà còn các loại rai, bèo, mía, sắn…đều có thể cắt được.
Lưỡi dao của máy băm thái chuối được chế tạo bằng thép nên rất khỏe, bền bỉ.
Một số thông tin cơ bản về máy thái chuối hiện nay

Một số thông tin cơ bản về máy thái chuối hiện nay

Chính vì những hiệu quả cao mà dòng sản phẩm này mang lại, cộng với độ bền máy cao, giá thành rẻ nên trong những năm qua, sản phẩm máy băm thái chuối đã được bà con chăn nuôi khắp cả nước tin dùng và luôn dẫn đầu doanh số bán ra trong các dòng sản phẩm máy chế biến thức ăn chăn nuôi hiện nay.

Thông số kỹ thuật máy thái chuối 4 chân

- Điện áp: 220 v
- Mô tơ: 0.75kw, 1kw, 1.5 kw
- Trọng lượng: 22kg, 26 kg, 56 kg
- Năng suất: 300-500 kg/h, 500- 700kg/h, 1000kg/h
- Máy băm thái đa năng như thái chuối, băm bèo, băm cỏ voi, băm cây ngô….

Ưu điểm của máy thái chuối hiện nay

– Máy thái chuối 4 chân làm giảm công sức lao động của người nông dân, tiết kiệm thời gian băm thái. Thay vào đó có thể đầu tư thời gian vào công việc khác tạo thêm thu nhập cho gia đình.
– Chi phí đầu tư thấp, hiệu quả kinh tế cao. Lợi ích sau này có thể nhận lại là rất lớn bạn hoàn toàn không phải lo nghĩ mình bị lỗ nhé nếu bạn xác định theo nghề này lâu.
– Máy thái cây chuối có thể thái chuối, băm cây ngô, băm cỏ voi cho lợn, bò, chức năng băm nhỏ chuối, bèo, cỏ cho cá , gà , vịt, …. Đáp ứng mọi nhu cầu ăn của gia súc gia cầm.
– Dùng điện 220v phù hợp với hộ gia đình.
– Máy thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.
Ưu điểm của máy thái chuối hiện nay
Ưu điểm của máy thái chuối hiện nay
Chăn nuôi bò, lợn cần băm chuối và cỏ voi dạng năng suất lớn nên sử dụng máy thái chuối 4 chân 1kw hoặc 1,1kw. Với giá thành từ 2 triệu cho đến 2,8 triệu / cái, cho năng suất cao và dễ sử dụng.
Với những kiến thức cơ bản nhất về máy thái chuối đã cho thấy việc ứng dụng cao cũng như góp sức lớn trong công việc hàng ngày của người làm nông. Hãy đến ngay siêu thị Hải Minh để biết thêm những các sản phẩm khác như máy băm cỏ, máy làm cám viên, máy nghiền bột..giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng nhất. Chúc bạn thành công!
Trở về
Thông tin khác