Những điều cần lưu ý trước khi mua máy tính tiền

Máy tính tiền là thiết bị điện tử chuyên nghiệp và hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong việc quản lý kinh doanh và tính tiền cho Nhà hàng, Siêu thị, Shop, Quán cafe, Bida, Khách sạn…Máy tính tiền có vai trò rất to lớn đối với việc quản lý của những người chủ, nó giảm được số lượng nhân sự khá đông, nó quyết định cách hoạt động và tăng thêm phầm chuyên nghiệp cho nhà hàng, shop của người chủ. Hiện nay thị trường có rất nhiều hãng máy tính tiền đã có mặt ở Việt Nam. Nó có thể dùng để tính toán các giao dịch mua bán một cách nhanh chóng và chính xác. Vậy phải làm thế nào để lựa chọn được một chiếc máy tính tiền phù hợp với mô hình kinh doanh từng nơi không phải là điều dễ.

 
Máy tính tiền thế hệ mới không cần mã vạch
Máy tính tiền thế hệ mới không cần mã vạch
Máy tính tiền là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý trong kinh doanh. Khi bạn cần đầu tư cho cửa hàng, quán ăn, quán café, shop…. của bạn một chiếc máy tính tiền thì bạn hãy chắc chắn những điều cần lưu ý sau để có được sự lựa chọn tốt nhất.
 
  1. Lĩnh vực kinh doanh
Dựa vào lĩnh vực kinh doanh của khách hàng. Thì sẽ có những gợi ý về các loại máy tính tiền casio khác nhau để giúp cho quá trình vận hành tốt và suôn sẻ nhất. Nếu bạn đang cần đầu tư cho mô hình quán café, quán ăn… thì chiếc máy tính tiền Casio SE-C450 sẽ là sự lựa chọn tối ưu bởi chức năng quản lý bàn, phòng. Và bàn phím với các phím nóng giúp hiển thị các thông tin món nổi bật giúp cho quá trình bán hàng diễn ra dễ dàng hơn. Nếu mô hình bạn cần đầu tư là cửa hàng tạp hóa, shop… thì chiếc máy tính tiền Casio SE-S400 bởi khả năng kết nối với máy đọc mã vạch và chức năng bán hàng nhanh.

 
Máy tính tiền Casio SE-C450
Máy tính tiền Casio SE-C450
 
  1. Chức năng mong muốn
Người dùng nên xác định được mục đích sử dụng của mình khi dùng chiếc máy tính tiền như: phân ca, phân quyền, báo cáo, khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Với các yêu cầu cụ thể của người dùng sẽ có từng chiếc máy tính tiền casio khác nhau giúp đáp ứng tối đa các yêu cầu đó.Chi phí đầu tư và độ bền của một chiếc máy tính tiền cũng là đặc điểm đáng lưu ý.
  1. Khổ giấy in
Khổ giấy mặc định của các loại máy tính tiền hiện nay khi in trực tiếp ra từ máy là giấy khổ nhỏ : 57-58mm. Do đó, nếu người dùng muốn hóa đơn là khổ giấy lớn 75-80mm thì có thể đầu tư thêm 1 chiếc máy in hóa đơn riêng biệt.
 
Máy in hóa đơn thiết kế tiện lợi
Máy in hóa đơn thiết kế tiện lợi

Có thể tham khảo thêm thông tin về máy tính tiền qua bài viết : Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng máy tính tiền

Máy tính tiền theo dõi doanh thu bán hàng một cách chi tiết hỗ trợ cho bộ phận quản lý rất nhiều trong việc quản lý lỗ lãi, tồn kho, chấm công cho nhân viên, thông báo các hàng hóa hoặc vật tư cần nhập.Với những lợi ích mà máy tính tiền đem lại chúng ta thấy nó là công cụ không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại.

Trên đây là những thông tin về Những điều cần lưu ý trước khi mua máy tính tiền để quý khách tham khảo, quý khách có nhu cầu cần chúng tôi tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ với Siêu thị Hải Minh chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.Với những thông tin trên mà công ty chúng tôi cung cấp hy vọng sẽ giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ với Siêu thị Hải Minh chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm.

 
Trở về
Thông tin khác