Những hãng máy nghiền bột bán chạy hiện nay

Máy nghiền bột góp phần không nhỏ trong công việc tạo ra những lượng bột chất lượng và đảm bảo an toàn cho chúng ta. Bạn đã thực sự biết đến dòng máy này nhưng bạn có biết đến những hãng sản xuất máy chất lượng hay không. Dù bạn đã biết hay chưa thì cũng hãy đến với bài viết để biết thêm những thông tin bổ ích nhé!
 
Yamafuji thương hiệu cung cấp máy nghiền bột được ưa chuộng nhất


Những hãng máy nghiền bột bán chạy hiện nay

Giữa vô vàn hãng sản xuất máy, bạn cảm thấy hoang mang, lo lắng luôn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Nhưng đừng lo quá, chúng tôi xin đưa ra 1 số hãng sản xuất máy và sản phẩm điển hình mà bạn nên tham khảo.

1, Hãng sản xuất máy nghiền bột Yamafuji

Nhắc đến Yamafuji thì người ta sẽ nhắc đến loại máy xay khô đa năng Yamafuji DE-500. Máy được dùng trong gia đình nghiền các loại dược liệu, hạt ngũ cốc. Tốc độ xay cực nhanh 2800 vòng/phút, công suất đạt 1800W. Máy sử dụng nguồn điện 220V/50Hz.
Máy xay khô đa năng Yamafuji DE-500 với kiểu dáng nhỏ gọn 5.3Kg nhưng năng suất lại không hề nhỏ chút nào, xay được 500 gram/lần. Máy có chức năng lật nghiêng máy đổ bột ra ngoài, có bộ lưỡi dao đi kèm cùng chổi vệ sinh máy. Lưỡi dao bằng thép, độ sắc cao, không gỉ, máy chắc chắn với nắp có chốt khóa.
Đế cao su giúp máy cố định chắc chắn hơn. Thân may nghien bot được ứng dụng công nghệ cao, nồi xay làm bằng inox giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Chức năng cài đặt thời gian, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức nghiền bột.

 
Máy nghiền bột với cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng

Máy nghiền bột với cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng

2, Hãng sản xuất máy nghiền bột HM

Máy nghiền bột khô mịn HM200 là sản phẩm điển hình mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Là hãng sản xuất Việt Nam, với chất liệu làm bằng gang. Có giá bán 4.750.000 VNĐ. Năng suất nghiền bột khô đạt được trong 1 giờ đó là từ 15 - 30 Kg, tùy theo loại hạt, nhu cầu về độ mịn hay công suất Motor mà có những giá trị chênh lệch khác nhau. Năng suất nghiền bột mịn trong 1 giờ là từ 5 - 10 Kg, với lắp motor 3 pha 5,5 -7,5KW. Máy sử dụng điện năng 220V – 380V, với tốc độ hoạt động trong vòng một phút là 2900 vòng. Sử dụng máy nghiền bột khô giúp bạn xay nhỏ và mịn mọi loại ngũ cốc cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng bột. Máy được nhiều người, hộ gia đình ưa chuộng bởi những công dụng và tính năng vượt trội.

3, Hãng sản xuất máy TQ

Máy xay nghiền bột mịn TQ-1KG là sản phẩm điển hình của máy. Máy dùng để nghiền các nguyên liệu như gạo, ngô, đỗ tương, các loại rau củ quả,…ngoài ra nghiền được các loại nguyên liệu thuốc thường dùng trong dược phẩm. Giá bán 4.800.000 VNĐ. Trong thời gian 2 - 3 phút máy có thể nghiền được 1kg, tùy từng nguyên liệu khác nhau. Được làm chất liệu bằng inox rất bền, có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thấp chỉ 7,5kg. Nguồn điện 220V phù hợp với mọi gia đình.
 


Hướng dẫn sử dụng máy xay bột hay máy nghiền bột siêu mịn

Những hãng máy nghiền bột bán chạy hiện nay được chúng tôi tổng hợp và liệt kê trong bài viết này. Siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp máy nghiền bột có độ uy tín nhất hiện nay. Bạn nên tìm đến những địa chỉ có uy tín như chúng tôi để lựa chọn sản phẩm nhé.
Bên cạnh máy nghiền bột phục vụ cho gia đình, các hộ chăn nuôi chúng tôi còn cung cấp và phân phối các loại máy móc khác điển hình như máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy làm cám viên..và hàng trăm dòng máy móc khác chỉ có tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn.
Trở về
Thông tin khác