Những kiến thức về máy cân mực mà ít ai biết

Ngành nào thì cũng sẽ có những thiết bị chuyên dùng và quan trọng trong công việc của ngành đó. Nếu là người bên ngoài, khi họ nhắc tới những từ ngữ chuyên ngành thì chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy xa lạ và tò mò có phải không. Trong ngành xây dựng cũng vậy, rất có thể khi nhắc tới máy cân mực bạn sẽ cảm thấy nó quá xa lạ. Không chỉ riêng mình bạn mà có rất nhiều người cũng như thế, vì vậy hãy cùng tôi đi tìm hiểu về máy nào.

máy cân mực chính hãng
Máy cân mực chính hãng

Sản phẩm mà bạn nên tham khảo: Máy cân mực 5 tia đỏ Laser Pro ML5

1, Dùng máy cân mực vào những mục đích nào?

Máy có thể được dùng cho nhiều mục đích khác nhau:
- Là thiết bị đo đạc ở mọi khoảng cách từ gần tới xa, từ nơi bằng phẳng đến nơi nguy hiểm. Máy hỗ trợ cho con người trong việc tính toán, lập sơ đồ công trình nhanh chóng và chính xác.
- Dùng máy giúp cho bạn có được những kết quả tuyệt đối, mọi việc làm được trở nên đơn giản hóa hơn
- Máy là thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất, công nghiệp vận chuyển, giáo dục, y tế và giao thông.

2, Phân loại máy cân mực nổi bật

- Thứ nhất, phân loại qua màu sắc:
Màu sắc của máy sẽ tương thích với màu sắc của tia laser tích hợp trong máy. Những màu sắc máy khác nhau sẽ có những đặc tính, ưu nhược điểm khác nhau. Một số dòng máy chính như là: máy tia đỏ, tia xanh, tia xanh ngọc, tia cam, tia hồng. Nhưng nổi bật hơn vẫn là dòng máy chính tia đỏ và tia xanh. Được xuất hiện với vai trò vô cùng hữu ích, linh hoạt, khả năng ứng dụng đa dạng
Máy cân mực laser LZ-VAF
Máy cân mực laser LZ-VAF
- Thứ hai, phân loại máy theo nhà sản xuất:
Một số thương hiệu nổi tiếng như máy cân mực laser Sincon, Máy cân mực AILEN,…Bạn có thể chọn bất kỳ hãng nào nhưng đất nước được người dùng lựa chọn nhiều vẫn là Nhật Bản, hiệu quả công việc cao, độ tiện dụng và độ bền
- Thứ ba, phân loại máy qua số tia tích hợp:
Số tia có ảnh hưởng lớn đến mức độ phổ biến, đến hiệu quả ứng dụng và khả năng dùng thực tế cho nhu cầu người dùng. Tùy mục đích khác nhau mà bạn chọn lựa máy cân mực với số tia như 2 tia, 3 tia, 4 tia, 5 tia,… Khi số lượng tia càng lớn thì mức giá thành của máy càng cao, nhưng hiệu quả và chức năng máy đem lại sẽ càng lớn.

3, Một số ưu điểm của máy cân mực trên thị trường hiện nay

Máy cân mực có nhiều ưu điểm không thể bỏ qua:
- Sử dụng máy cân mực có thể thay thế cho phương thức đo đạc theo cách truyền thống, kết quả được đảm bảo chính xác, nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể tránh được những thao tác quá phức tạp phải thực hiện, ngoài ra còn tránh được những sai lệch ảnh hưởng trực tiếp tới những công trình đang nghiên cứu thực tế hoặc thi công.
- Việc sử dụng các dòng máy cân mực hiện đại rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút và sau đó kiểm tra kết quả đo. Những việc băn khoăn về công việc cũng được giảm đi. Giúp tiết kiệm được thời gian rất nhiều.

Máy cân mực laser LZ-DK 01
Máy cân mực laser LZ-DK 01

- Các thiết kế máy cân mực đều rất hiện đại và sang trọng, khả năng thu hút và bắt mắt, luôn thể hiện cho sự cập nhật theo xu hướng cho người dùng
- Chất lượng dòng máy hoàn thiện chính hãng luôn đảm bảo, độ bền thì tối ưu

Những kiến thức về máy cân mực mà ít ai biết mà bạn đọc được qua bài viết này sẽ trở nên hữu ích khi bạn được nghe tới tên thiết bị máy cân mực trong cuộc sống. Bởi máy hiện là người bạn đồng hành cùng với những người thợ, với những người công nhân, kiến trúc sư, người mà đem lại cho bạn những công trình tuyệt vời.

 
Trở về
Thông tin khác