Những Loại Máy Cắt Sắt Xây Dựng Đang Được Ưa Chuộng Nhất

Một câu hỏi thường gặp khi mua máy cắt sắt đó là Máy cắt sắt xây dựng có những loại nào? Ưu nhược điểm của tường loại ra sao, có phù hợp với công trình của bạn không? Để giải đáp thắc mắc của khách hàng, dưới đây Siêu thị Hải Minh sẽ chỉ ra Những loại máy cắt sắt xây dựng đang được ưa chuộng nhất Và ưu nhược điểm của từng loại.
Những loại máy cắt sắt xây dựng đang được ưa chuộng nhất

Những loại máy cắt sắt xây dựng đang được ưa chuộng nhất

Những Loại Máy Cắt Sắt Xây Dựng Đang Được Ưa Chuộng Nhất

Máy cắt sắt Trung Quốc

 Ưu điểm
Máy cắt sắt Trung Quốc cũng là dòng máy được nhiều dân xây dựng lựa chọn với thiết kế đơn giản, sử dụng và vận hành dễ dàng với bàn đạp dậm cắt hoặc cần gạt.
Máy sử dụng nguồn điện 3 pha, động cơ với công suất rất khỏe cho khả năng cắt nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu cắt một khối lượng thép lớn trong công trình xây dựng của bạn.
Có thể nói trong những dòng máy cắt sắt xây dựng thì máy cắt sắt Trung Quốc có giá rẻ nhất với khả năng đáp ứng công việc tương đối.
Nhược điểm
Tuy máy cắt Trung Quốc có giá rẻ nhưng lại có một vài nhược điểm không làm hài lòng khách hàng khi sử dụng. Máy vận hành không được ổn định, đôi khi gặp phải sự cố hay hỏng hóc làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn.
Bên cạnh đó máy cắt sắt thường sử dụng nguổn điện 3 pha- 380 V nên chỉ được sử dụng trong những công trình lớn mà rất khó để dùng trong những công trình sử dụng mạng lưới dân dùng.
Máy cắt sắt Trung Quốc giá rẻ
Máy cắt sắt Trung Quốc giá rẻ

Máy cắt sắt Hàn Quốc bền bỉ

Ưu điểm
Ưu điểm đầu tiên không thể bỏ qua của dòng máy cao cấp này đó là trọng lượng nhẹ hơn so với dòng máy khác nên dễ dàng di chuyển đến công trình mà không cần phải tốn công sức cảu nhiều người. Sử dụng dễ dàng, khả năng cắt nhanh và chính xác đặc biệt máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên hoạt động bền bỉ theo thời gian.
Máy sửu dụng nguồn điện 1 pha- 220V đây là nguồn điện phổ thông ở nước ta nên bạn có thể sử dụng trong nhiều công trình mà không bị giới hạn.
Nhược điểm
Máy cắt sắt Hàn Quốc thường sẽ không có khả năng cắt với năng suất xây dựng lớn nên hạn chế việc sử dụng liên tục. Vì vậy để may cat sat hoạt động ổn định và bền bỉ hơn bạn cần phải tra dầu và bảo dưỡng thường xuyên.
Nhiều model đôi khi có chế độ cắt suất mang lại nhiều bất tiện cho người dùng, tuy nhiên máy cũng đã được cải tiến và chế tạo ra hệ thống ngắt mở khi cắt rất thuận tiện cho việc sử dụng.
Máy cắt sắt Hàn Quốc chất lượng, bền bỉ
Máy cắt sắt Hàn Quốc chất lượng, bền bỉ

Máy cắt sắt Nhật Bản

Đây là dòng máy chất lượng, bền bỉ mang lại nhiều thuận tiện cho công việc của bạn, tuy nhiên giá thành lại khá cao nên không phải chủ thầu nào cũng có điều kiện để sử dụng. Máy cắt dây truyền tốc độ cao thích hợp sử dụng trong những nhà máy sản xuất theo hay công trình xây dựng khắc nghiệt.
 
Máy cắt sắt Nhật Bản chất lượng

Máy cắt sắt Nhật Bản chất lượng
Trên đây là những dòng máy cắt sắt thép xây dựng được ưa chuộng nhất hiện nay. Quý khách có nhu cầu mua máy cắt sắt thép mà còn nhiều băn khoăn thì hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất.
Trở về
Thông tin khác