Những lỗi cơ bản thường gặp khi sử dụng máy đánh giầy 

Máy đánh giày nói chung hay các loại máy đánh giầy mini cầm tay, máy tự động đều được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu, mục đích đánh bóng giầy dép của tất cả mọi người. Máy được nhiều nhất trong các khách sạn, khu vực văn phòng, các công ty, cơ quan đến những hộ gia đình.
Máy đánh giày sử dụng công nghệ tiên tiến
Máy đánh giày sử dụng công nghệ tiên tiến
Phổ biến là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó, vì thế trong quá trình sử dụng sẽ gây ra một số lỗi cơ bản. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ liệt kê cho các bạn những lỗi cơ bản khi sử dụng máy đánh giày, hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.
Lỗi 1. Máy không lấy xi được
Lỗi 2. Bi và lò xo tự động bị rớt ra ngoài.
Lỗi 3. Máy bị chảy xi ra ngoài

Cách khắc phục các lỗi cơ bản khi sử dụng máy đánh giày

Khắc phục lỗi 1: Máy đành giày không lấy được xi

- Trường hợp 1:  Do lâu không sử dụng nên xi khô lại và bọc cứng đầu của viên bi, làm cho xi không ra được. Đây là trường hợp gặp phải khi máy đánh giày của bạn đã đưa vào sử dụng và lâu ngày không sử dụng, xi đã khô và bọc cứng quanh đầu viên bi. Để khắc phục, các bạn hãy lau viên bi bằng khăn ướt, để xi khô tróc khỏi đầu bi, viên bi không bị bám và hoạt động trở lại bình thường.
Máy đánh giày mini tiện dụng, nhỏ gọn cho gia đình

Máy đánh giày mini tiện dụng, nhỏ gọn cho gia đình
 
 - Trường hợp 2: Xi trong hộp đựng xi bị đông cứng do thời tiết hoặc do lâu không sử dụng. Trường hợp này các bạn cho vào hộp xi một ít nước đun sôi để nguội còn khoảng 70 độ C, sau đó lấy cây tăm nhỏ khuấy đều xi lên và đưa vào sử dụng bình thường.
 - Trường hợp 3: Là trường hợp phổ biến nhất là do van bi được vặn quá chặt và quá sát với hộp xi. Để giải quyết vấn đề này, Quý khách chỉ cần vặn lỏng van bi của may danh giay một cách vừa phải, sao cho van bi không bị rớt một cách dễ dàng khi sử dụng.

Khắc phục lỗi 2: Viên bi và lò xo tự động rớt ra ngoài

 Đây là trường hợp xảy ra mà bạn sẽ cảm thấy rất vô lý, tại vì viên bi và lò xo văng ra ngoài không phải do van bi bị lỏng. Nguyên nhân này cũng từ việc vặn van bi quá chặt và quá sát với hộp xi.
Đánh bóng giày nhanh hơn, đơn giản hơn nhờ máy đánh giày

Đánh bóng giày nhanh hơn, đơn giản hơn nhờ máy đánh giày

 
Bởi vì khi van bi và hộp xi quá gần nhau, khi ta ấn mũi giày vào van bi để lấy xi, vô tình tạo nên lực đẩy mạnh của lò xo, làm cho van bi bị đẩy ra ngoài. Khi đó xi đang chảy theo đầu bi, sẽ tạo thêm sức trơn để viên bi bật ra, do đó lò xo cũng theo đó mà rớt ra ngoài. Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần vặn lỏng van bi, sao cho không lỏng quá, bi không bị trượt ra ngoài.

Khắc phục lỗi 3: Xi bị chảy do 2 trường hợp thông thường sau:

 - Trường hợp 1: Là nguyên nhân do sự cố thứ 2, viên bi và lò xo tự động rớt ra ngoài. Lỗi này xảy ra mà chưa được người dùng phát hiện thì xi sẽ bị chảy..
 - Trường hợp 2: Van bi bị nứt.
Hy vọng từ những lỗi mà Hải Minh liệt kê ra, các bạn sẽ có những cách để khắc phục cho máy đánh giầy của mình. Chúc các bạn thành công!

 

Video giới thiệu máy đánh giày tại sieuthihaiminh.vn

 
Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại máy móc khác nhau điển hình như máy nghiền bột, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy đo độ pH, máy chấm công, máy đếm tiền xiudun..và hàng trăm dòng máy móc khác phục vụ các lĩnh vực khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn hay liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0962 714 680 - 0964 026 805
 
Trở về
Thông tin khác