Những lợi ích khi mua máy in hóa đơn nhiệt

Ngày nay, khi kinh tế phát triển đi kèm với đó là sự bùng nổ về các thiết bị máy móc giúp con người làm việc và quản lý một cách dễ dàng. Và sự ra đời của máy in hóa đơn là điều vô cùng quan trọng và cấp thiết. Với sự phát triển đa dạng cả về mẫu mã và thương hiệu khiến nhiều người khi mua hàng trở nên lung túng. Trên thị trường hiện nay có hai loại máy in đó là máy in hóa đơn nhiệt và máy in hóa đơn sử dụng cộng nghệ in kim. Tuy nhiên, máy in hóa đơn nhiệt được cho là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các cửa hàng bán lẻ bởi hàng loạt những ưu điểm của máy đem lại.

 
Máy in hóa đơn
Máy in hóa đơn


Sau đây Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ với các bạn những lợi ích khi mua máy in hóa đơn nhiệt tới bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về máy in hóa đơn nhiệt.

1. Nâng tầm hiệu quả và tính chuyên nghiệp của cửa hàng
Đối với một cửa hàng bán lẻ khi ghi hóa đơn bằng tay, thu tiền mặt khi bán hàng sẽ gặp phải nhiều vấn đề rắc rối khi số lượng khách hàng đông trong cùng một thời điểm. Bạn cứ tưởng tượng mình là khách hàng, bạn sẽ không vui khi phải chờ đợi và xếp hàng dài để thanh toán món hàng mà bạn yêu thích hay như nếu bạn là nhân viên bạn không thể bàn giao lại cho công ty mình những hóa đơn viết tay thiếu cơ sở như thế được, .... Nhưng khi bạn sử dụng máy in hóa đơn nhiệt thì hiệu quả bán hàng sẽ tăng lên ít 30% và khách hàng đánh giá mức độ chuyên nghiệp của cửa hàng bạn ở mức 4 - 5*.


 
Siêu lợi ích từ cuộn giấy in
Tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả

2. Là cơ sở chứng từ các hoạt động sau bán hàng
Một cửa hàng hoạt động hiệu quả phải dựa trên sự hợp tác hết mình của toàn bộ phận, vì thế các bộ phận sau bán hàng như: kế toán, bảo hành, giao hành, kho...vvv sẽ khó làm việc với khách hàng hoặc bàn giao giữa các bộ phận khi mà không có chứng từ hay những chứng từ viết tay tẩy xóa chỉnh sửa. Như thế sẽ rất khó khăn việc quy trách nhiệm và xác minh hiện trạng vấn đề khi mà không có giấy tờ kèm theo. Và khách hàng sẽ khó chứng minh khi mang sản phẩm đến đổi trả hay bảo hành khi mà không có hóa đơn. Từ đó sẽ dẫn tới tình trạng hỗn loạn trong công tác quản lý cửa hàng của bạn.

3. Sự minh bạch
Có hóa đơn khách hàng sẽ yên tâm tin tưởng cửa hàng hơn và sự minh bạch trong giá niêm yết được đảm bảo theo đúng cam kết. Điều đó sẽ giúp khách hàng đánh giá được sự minh bạch, tính trung thực và dễ gây được thiện cảm hơn.

4. Tránh trường hợp gian lận
Với máy in hóa đơn nhiệt này việc bán hàng sẽ dễ dàng hơn khi mà hệ thống sẽ ghi nhận một cách chính xác các thông tin chi tiết như: ngày giờ bán hàng, giá sản phẩm,... Sẽ không xảy ra tình trạng nhân viên bán hàng lúc viết hóa đơn tay giá thành bị thay đổi khác so với giá niêm yết và các giao dịch sẽ được rõ ràng hơn khi bàn giao cuối ngày

Có thể tham khảo: Những ưu điểm của máy in hóa đơn sử dụng nhiệt

5. Giảm thiểu chi phí
Chi phí giấy in nhiệt rất rẻ và số lượng in hóa đơn thuộc dạng "khủng". Tính trung bình 1 cuộn giấy in nhiệt 30 mét và 1 hóa đơn bán lẻ có độ dài khoảng 15 - 30cm tính nhanh thì 1 cuộn in được giao động từ 100 - 200 hóa đơn. Và giá mỗi cuộn giấy in  chỉ từ 10.000đ, vậy chỉ mất 70đ/ hóa đơn.


 
Siêu lợi ích từ cuộn giấy in

Siêu lợi ích từ cuộn giấy in

Chỉ với 1 cuộn giấy nhỏ nhoi từ máy in hóa đơn mà đem lại vô vàn lợi ích cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mang ngay em máy in hóa đơn nhiệt về ngay thôi nào.

Siêu thị điện máy Hải Minh tự hào là địa chỉ uy tín với mọi khách hàng, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lâu năm, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.
 

 
Trở về
Thông tin khác