NHỮNG LƯU Ý KHI MUA MÁY IN HÓA ĐƠN NHIỆT

Hầu hết mọi người đều tiếp xúc với máy in hóa đơn nhiệt gần như hàng ngày và tất cả các hóa đơn bán lẻ đều được in bằng máy in nhiệt. Cũng giống như máy in phun, có nhiều loại máy in hóa đơn nhiệt có sẵn trên thị trường và tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Khi mua một máy in hóa đơn nhiệt sẽ có một số yếu tố mà người mua sẽ cần phải xem xét đó chính là giá cả, tùy thuộc vào kích cỡ và loại máy in hóa đơn nhiệt được mua, có thể có thêm phí giao hàng và thiết lập cùng với chi phí liên tục cho vật tư và dịch vụ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn máy in hóa đơn in nhiệt phù hợp. Hãy cùng siêu thị Hải Minh tham khảo những lưu ý khi mua máy in hóa đơn in nhiệt nhé

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA MÁY IN HÓA ĐƠN NHIỆT

Nếu doanh nghiệp của bạn thanh toán trực tiếp, trong các cửa hàng bán lẻ hoặc tại địa điểm tại triển lãm và gian hàng thương mại, bạn cần hóa đơn bán hàng để cung cấp cho  khách hàng của bạn. Máy in hóa đơn nhiệt giúp bạn làm điều này một cách nhanh và chính xác nhất thay vì trước đây bạn phải ghi bằng tay, số tiền và hàng hoá đã mua. Máy in hóa đơn nhiệt chỉ cần thay giấy không cần thay mực in. Trước khi bạn đầu tư vào một trong những thiết bị này, hãy xác minh rằng nó hoạt động với máy tính của bạn.
 
Giao diện
Nhiều máy in hóa đơn nhiệt mặc định cổng kết nối là USB. Nếu hệ thống của bạn thiếu một cổng USB - hoặc vì bạn đang sử dụng một hệ thống máy tính xách tay với khả năng kết nối hạn chế hoặc bởi vì các thiết bị ngoại vi hiện tại của bạn chiếm tất cả các cổng hiện có của bạn - có thể bạn cần phải đầu tư ngay một bộ chia cổng USB để phục vụ cho công việc của mình . Một số thiết bị đầu ra yêu cầu kết nối trực tiếp vào máy tính, chứ không phải qua hub, và một số thiết bị có thể kết nối thông qua hub cần thiết bị được cung cấp qua ổ cắm điện, chứ không phải qua bus USB của máy tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ chia cổng Usb bạn có thể mua nó ở bất kỳ cửa hàng máy tính nào. Kiểm tra chi tiết kỹ thuật của máy in hóa đơn để biết chi tiết kết nối và xác minh rằng chúng phù hợp với phần cứng máy tính của bạn. Ngoài khả năng kết nối USB.


 
Lưu ý về giao diện của máy in hóa đơn
Lưu ý về giao diện của máy in hóa đơn

Phần cứng và Hệ điều hành
Một số máy in hóa đơn yêu cầu một phiên bản của một hệ điều hành hoặc sẽ không vượt quá phiên bản hệ điều hành tối đa mà nhà sản xuất đề ra. Nếu bạn đang sử dụng máy Mac và máy in hóa đơn cuả bạn chỉ hoạt động trong Windows hoặc nếu bạn đang chạy phiên bản Windows hiện tại hoặc mới hơn và máy in hóa đơn yêu cầu máy tính cũ hơn mà bạn không thể triển khai, bạn có thể cần phải tìm Ở các lựa chọn khác. Bạn hãy gọi điện cho nhân viên hỗ trợ của Siêu Thị Hải Minh chúng tôi đễ được tư vấn hỗ trợ, cách khắc phục cho bạn.

Ứng dụng và phần mềm
Một số máy in hóa đơn nhiệt chỉ chạy trong phần mềm cụ thể. Bạn cần tìm một mô mình hình phần mềm tương thích với máy in hóa đơn của bạn. Như nó sẽ hoạt động một các chuyên nghiệp hơn. Trong các trường hợp khác Siêu Thị hải Minh chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.


 
Máy in hóa đơn in nhiệt với hệ điều hành phù hợp

Máy in hóa đơn in nhiệt với hệ điều hành phù hợp

Những ý kiến ​​khác
Cùng với các thông số của nhà sản xuất máy in hóa đơn nhiệt cung cấp. Bạn muốn một thiết bị đầu ra có thể in định dạng biên nhận bạn cần, kết hợp các chi tiết thanh toán áp dụng cho các loại giao dịch mà bạn thực hiện. Trước khi bạn đầu tư vào một máy in hoá đơn, hãy kiểm tra chi phí của hàng tiêu dùng, chất lượng sản phẩm và bất kỳ chi phí hoạt động nào ngoài giá mua.
Hiện nay siêu thị hải minh đang khuyến mãi rất nhiều thiết bị siêu thị như: máy in hóa đơn, bán máy in nhãn brother, máy in mã vạch, quét mã vạch,... Bạn đọc có nhu cầu hãy tham khảo thêm nhé!
 

 
Trở về
Thông tin khác