Những lưu ý khi sử dụng máy cắt cành cây trên cao HT – KM

Máy cắt cành cây trên cao HT – KM hay còn gọi là máy cưu xích là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất tại Brasil theo công nghệ tiến tiến nhất của Đức, máy cưa xích Stihl được sử dụng rộng rãi trong ngành nông lâm nghiệp: đốn hạ cây gỗ, cắt tỉa cành cây, chăm sóc cây. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, máy cưa Stihl được nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa. Máy cưa xích Stihl cành cây chạy xăng được sản xuất tại Brasil theo công nghệ tiến tiến nhất của Đức, máy cưa HT – KM hay còn gọi là máy cưu xích là dòng máy cắt cành cây trên cao.
Máy cắt cành cây trên cao HT – KM
Máy cắt cành cây trên cao HT – KM

Những lưu ý khi sử dụng máy cắt cành cây HT – KM

Đối với bất kỳ thiết bị nào cũng đều cần được sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như đạt được hiệu suất tốt nhất. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng máy cắt cành trên cao để cắt tỉa gỗ, bạn cần lưu ý theo một số hướng dẫn dưới đây:

Trước khi sử dụng máy cắt cành trên cao:

  • Sau khi lắp ráp các chi tiết, bộ phận của máy xong, bạn cần khởi động thử máy, điều này vô cùng quan trọng để nâng cao  tuổi thọ và hoạt động tốt cho máy sau này. Bạn cũng cần lưu ý rằng, với bất cứ máy móc thiết bị nào sử dụng động cơ nổ phải chạy rà máy trước khi sử dụng lần đầu.
  • Nguyên nhân chúng ta phải làm tác động này cho các loại máy cắt cành cây trên cao là vì các chi tiết trong động cơ được gia công rất chính xác, bề mặt mài nhẵn bóng, chính xác theo các tiêu chuẩn nghiêm nghặt như ISO, ASTM, trong cơ khí có ISO 16949,… nhưng thực tế trên bề mặt tiếp xúc của chúng vẫn luôn có độ lỗi lõm nhất định trong phạm vi dung sai cho phép, vì vậy khi các chi tiết, bánh răng, xi lanh,… tiếp xúc với nhau, những chỗ nhấp nhô sẽ tạo nên lực ma sát lớn, khi lực tác dụng càng lớn, phần lỗi lõm càng dễ bị hao mòn và gây tổn hại cho mặt ma sát làm giảm tuổi thọ của máy.
Máy cắt cành cây trên cao chính hãng
Máy cắt cành cây trên cao chính hãng
Bên cạnh máy cắt cành cây trên cao bạn có thể tham khảo thêm máy xới đất, máy xạc cỏ, máy đo pH, máy phun thuốc trừ sâu… là những máy nông nghiệp bán chạy tại siêu thị hải minh.

Trong quá trính sử dụng máy cắt cành trên cao:

  • Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi sử dụng máy cắt cành trên cao.
  • Không bao giờ được đặt bản thân vào các tư thế bị động quá giới hạn an toàn cho phép.
  • Nếu có vấn đề cần giải đáp đừng ngần ngại liên hệ với nhà phân phối hoặc siêu thị Hải Minh chúng tôi nếu bạn có thắc mắc điều gì về việc sử dụng, chúng tôi sẳn sàng phục vụ và tư vấn cũng như giúp bạn sử dụng máy cắt cành trên cao sao cho hiệu quả và an toàn
  • Trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ lao động khi sử dụng máy: Mũ bảo hộ tiêu chuẩn, bông bảo vệ tai chống ồn, kính bảo hộ hoặc tấm che mặt, đeo găng tay bảo hộ khi cưa, quần bảo hộ khi cưa, ủng bảo hộ khi cưa, có mũi giày lót thép và đế không trượt, Hãy luôn để một túi cứu thương kế bên người.
Trên đây Hải Minh đã giúp bạn những lưu ý khi sử dụng máy cắt cành cây HT – KM. Để biết thêm chi tiết hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
 
Trở về
Thông tin khác