Những lưu ý khi sử dụng máy cắt cỏ Honda BC35

Ngày nay máy cắt cỏ trở thành công cụ phổ biến trong việc làm vườn, cắt cỏ ở những nơi công cộng…Để đáp ứng nhu cầu to lớn đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy cắt cỏ. Nhưng một trong những chiếc máy cắt cỏ được ưa chuộng nhất hiện nay đó là máy cắt cỏ Honda BC35 hay còn gọi là GX35. Với kiểu dáng nhẹ nhàng, động cơ khỏe mạnh đã được rất nhiều người tin dùng, nhưng sử dụng nó thế nào cho đúng cách để tiết kiệm nhiên liệu? Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết những lưu ý khi sử dụng máy cắt cỏ Honda BC35.
 


Máy cắt cỏ Honda BC35

Máy cắt cỏ Honda BC35

Máy cắt cỏ Honda BC35 hay còn gọi là GX35 sử dụng động cơ Honda GX35. Đây là một trong những động cơ 4 thì nhẹ nhất và gây ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Kích thước của máy nhỏ nhưng động cơ của nó rất mạnh mẽ và bền vững. Máy cắt cỏ sử dụng động cơ 4 thì thì bạn sẽ không  phải lo lắng về việc trộn nhiên liệu ,với ưu điểm nổi bật về tiết kiệm thời gian pha nguyên liệu đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế bằng các vật liệu cao cấp,giúp giảm trọng lượng của máy và máy khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 
Động cơ Honda GX35 chắc chắn, khởi động dễ dàng

Động cơ Honda GX35 chắc chắn, khởi động dễ dàng

Thông số kỹ thuật máy cắt cỏ Honda BC35 : Động cơ Honda 4 thì, 1 Xilanh với dung tích Xi lanh:35.8 CC. Công suất máy :1.3mã Lực/7000vòng phút, dung tích bình xăng : 0.65lít, dung tích nhớt : 0.1lít. Suất tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 265G/mã lực.giờ. Tay điều khiển kiểu ghi đông, lưỡi cắt cỏ là loại hai cánh với kích thước :1840x615x390mm. Trọng lượng máy :7.8kg

Máy có thể cắt cỏ trên nhiều địa hình khác nhau như các vùng đồng bằng, đồi núi, ruộng bậc thang, vườn cây…. Máy cắt được các loại cỏ từ cao đến thấp, từ cỏ cứng đền cỏ mềm, hiệu quả cắt cao. Theo nghiên cứu của các kỹ sư thì máy có thể cắt cỏ ở độ cao tốt nhất từ 10-15cm, các loại cỏ cao hơn có thể cắt làm 2 lần , trước tiên cắt ở phía trên, sau đó cắt phía dưới một lần nữa. Khi sử dụng máy nên mở ga ở tốc độ trung bình và di chuyển ga với 1 tốc độ không thay đổi nhiều ( thay đổi chậm) để có thể tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ và nâng cao hiệu quả làm việc.

Xem thêm: Khắc phục giật khởi động máy cắt cỏ không  nổ

Những lưu ý khi sử dụng máy cắt cỏ Honda

Trước tiên, để bắt đầu cắt cỏ bạn phải đổ xăng đầy bình, dầu nhớt khoảng 0.1 lít
Trước khi khởi động máy, đóng  le gió lại , để máy chạy đều , sau đó từ từ mở le gió ra ở mức trung bình rồi  khởi đông tay ga.
Lúc máy đang hoạt động không nên đóng le gió vào vì có thể sẽ làm chết máy đột ngột  làm giảm tuổi thọ của máy.
Không nên để le gió ở chế độ cao nhất vì như thế máy sẽ chạy với  công suất cao, nhanh nóng máy, tuổi thọ của máy giảm và tốn nhiên liệu.
Khi sử dụng máy cắt cỏ lần đầu tiên nên để máy chạy không tải vài tiếng,  để động cơ được bôi trơn, khi đó máy sẽ làm việc tốt hơn.
Trong quá trình sử dụng , cứ hết 1 bình xăng nên cho máy nghỉ tầm 5- 10 phút  để máy có thời gian làm mát đông cơ.
Tránh làm việc nhiều tiếng liên tục, như thế sẽ làm nóng động cơ , máy nhanh hỏng.
​Ngoài ra, với các gia đình làm nông có thể mua thêm bộ lồng gặt cắt lúa để lắp vào máy, khi đó máy sẽ thành máy cắt lúa cầm tay Honda GX35


Lưỡi cắt lúa hình răng cưa

Lưỡi cắt lúa hình răng cưa

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt cỏ Honda chính hãng với mức giá cạnh tranh, bảo hành chính hãng. Hãy đến với chúng tôi để chọn được những sản phẩm tốt và  phù hợp nhất
 

 
Trở về
Thông tin khác