Những lý do nên chọn máy tính tiền Casio cho cửa hàng của bạn

Ngày nay, máy tính tiền ngày càng được ưa chuộng trong các mô hình, cửa hàng kinh doanh bởi tính tiện dụng và nhanh chóng trong khâu thanh toán của máy. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng thì Casio luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng.Để tìm hiểu nguyên nhân tại sao máy tính tiền lại phổ biến như thế, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết những lý do nên chọn máy tính tiền Casio cho cửa hàng của bạn.
 
Những lý do nên chọn máy tính tiền Casio cho cửa hàng của bạn

Những lý do nên chọn máy tính tiền Casio cho cửa hàng của bạn

Dưới đây là một số lý do mà bạn nên chọn máy tính tiền Casio cho cửa hàng của bạn:
  • Độ chính xác của máy Casio cao, đảm bảo không gây nên tình trạng thất thoát – sai sót trong khi thu ngân, thanh toán sẽ đảm bảo doanh thu cũng như quản lý tốt các danh sách mặt hàng trong hệ thống
  • Thao tác sử dụng máy đơn giản, dễ sử dụng là một điểm cộng của các dòng máy tính tiền Casio. Người dùng dễ học, dễ ứng dụng.


Một số máy tính tiền Casio phổ biến trên thị trường hiện nay:


- Máy tính tiền Casio S400



 
Máy tính tiền Casio S400

Máy tính tiền Casio S400
Quản lý quá trình bán hàng – thu ngân sát sao. Ghi lại và theo dõi doanh số bán hàng, mặt hàng đã bán một cách rõ ràng, rành mạch. Giúp cho người quản lý có thể theo dõi tình trạng kinh doanh một cách khách quan chính xác.
Máy tính tiền gọn nhẹ : Các thiết bị như : Màn hình, bàn phím, máy in, phần mềm tính tiền đều được tích hợp trong 1 chiếc máy. Do đó, máy tính tiền Casio sẽ là một chiếc máy gọn nhẹ, diện tích sử dụng ít và thuận tiện trong việc di dời.

- Máy tính tiền Casio SE C6000
 
Máy tính tiền Casio SE C6000

Máy tính tiền Casio SE C6000
Tốc độ xử lý nhanh cũng là một ưu điểm của dòng máy tính tiền Casio, với bộ vi xử lý nhanh nhạy các thao tác sẽ được truy xuất, thực hiện với tốc độ cao nhất giúp đẩy nhanh tiến độ ở khu vực thu ngân.
Độ bảo mật cao : Với các chế độ phân quyền cả bằng mật khẩu và chìa khóa. Sự bảo mật sẽ được đẩy lên cao tối đa. Chỉ người quản lý mới có quyền truy xuất hoặc xem xét các thông tin kinh doanh .
Máy tính tiền có độ độc lập cao : Máy tính tiền Casio có thể làm việc độc lập mà không cần các thiết bị hổ trợ đi kèm như : máy in hóa đơn, phần mềm tính tiền, màn hình hiển thị… sẽ là một sự lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.
Độ bền bỉ tuyệt vời : Dòng Casio là một thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản. Với chất lượng vượt trội cả về phần cứng và phần mềm, máy tính tiền Casio luôn được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, ít hỏng hóc và độ tin cậy cao.

Xem thêm: Bộ thiết bị bán hàng cho cửa hàng nhỏ

Siêu thị điện máy Hải Minh là thương hiệu cung cấp các dòng máy Casio chính hãng, đến với Hải Minh các bạn sẽ được tư vấn loại máy tính tiền thích hợp với nhu cầu, mô hình kinh doanh cũng như phù hợp với mức kinh phí của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu, đừng quên ghé qua siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi nhé! Các bạn có thể ghé qua website: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi hoặc đến trực tiếp địa chỉ:
HỒ CHÍ MINH: 5A Đường D3 , Phường 25, Q.Bình Thạnh. ĐT: (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176.
HÀ NỘI: Số 1, Ngõ 495 , Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân. ĐT:  (024) 3221.6365   0918486458          
TP.HẢI PHÒNG: 863 đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng . ĐT:  0225.3528299   - Di động 0868.227775
TP.THANH HÓA: 523 Đường Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. ĐT: 0237.375.3668  - Di động  0963.040.460 – 0962.986.450 
 
 

 
Trở về
Thông tin khác