Những thiết bị rửa xe cần có khi mở tiệm rửa xe máy

Hiện nay dịch vụ rửa xe máy là một trong những hình thức kinh doanh mang lại lợi nhuận cao mà lại ít rủi ro. Bạn đã xác định mở một quán rửa xe máy nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn đang loay hoay không biết bắt đầu từ đâu, cần những thiết bị rửa xe nào, những khâu cơ bản để chuẩn bị là gì,…sau đây tôi sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này

 
Dây phun áp lực DRAGON NO.1

Dây phun áp lực DRAGON NO.1

1, Yếu tố quyết định hàng đầu đó là địa điểm và mặt bằng để mở tiệm.
Đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến doanh số thu lại về sau của bạn đồng thời là yếu tố quyết định đến mức giá thành sản phẩm, dòng máy rửa phù hợp.
Bạn chọn mặt bằng phù hợp chứ đừng chọn mặt bằng quá rẻ. Nếu chọn mặt bằng quá rẻ, khả năng địa điểm cửa hàng của bạn sẽ ít được mọi người biết đến, chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh thu ban đầu của bạn.
Nhưng nếu điều kiện mặt bằng của bạn không có sẵn cũng không cần kiếm hay thuê mặt bằng quá hoành tráng, chi phí quá cao, bạn chỉ cần một chỗ thuận đường, diện tích vừa phải, lượng khách qua lại đông,…

2, Nguồn vốn mở tiệm rửa xe.
Dựa vào nguồn vốn ban đầu của mình mà điều phối những khoản chi hợp lí: chi phí mặt bằng, chi phí cho việc duy trì hoạt động như điện, nước…, chi phí cho các trang thiết bị cần thiết, chi phí dự trù các khoản phí có thể phát sinh khác…


Bộ rửa xe Sharp 1,5 HP (Thái Lan)
Bộ rửa xe Sharp 1,5 HP (Thái Lan)

3, Những thiết bị rửa xe cần có khi mở tiệm rửa xe máy
 - Máy rửa xe là thiết bị quan trọng và chiếm chi phí nhiều nhất, vậy nên bạn phải cân nhắc thật kỹ và chọn một dòng máy phù hợp cho mình như năng suất cao, hoạt động lâu theo thời gian.
- Nên mua máy loại nào? Bạn có thể chọn mua những loại máy chạy bằng dây cuaroa với giá rất rẻ nhưng dòng máy này có nhược điểm hay bị hư hỏng vặt. Nhưng nếu bạn có ý muốn nâng cấp dần cửa tiệm của mình thành cửa tiệm chuyên nghiệp thì bạn hãy đầu tư 1 bộ máy xịt rửa cao áp, có thể đảm bảo xịt sạch được mọi vết bẩn cứng đầu nhanh nhất.
- Máy nén khí: một chiếc máy nén khí dùng để vận hành bình phun bọt tuyết, bơm hơi, súng xịt khô, … đây cũng là thiết bị không thể thiếu. Mua bình bọt tuyết để có thể tiết kiệm được thời gian cho bạn, cho nên hãy sắm cho cửa tiệm mình một chiếc bình phun bọt tuyết. Bình còn giúp bạn hòa chung với dung dịch rửa xe cách tự động có thể xịt tới mọi ngóc ngách trong xe thông qua chiếc vòi xịt bọt. Các thiết bị khác như dây hơi, súng xịt khô, nước rửa xe chuyên dụng…có rất nhiều loại với những mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

 
Bàn nâng xe máy
Bàn nâng xe máy

4, Chất lượng dịch vụ
Khi mới bắt đầu mở việc cạnh tranh các cửa hàng khác ở xung quanh là một trong những điều khó có thể tránh khỏi. Vậy phải làm sao? Câu trả lời đó chính là mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình bằng sự chuyên nghiệp nhất mà mình có.
- Rửa nhanh nhưng phải sạch: đây là điều chắc chắn phải có thì mới cạnh tranh được.
- Thoải mái: hãy đem lại cho họ sự tin cậy, hãy giữ thái độ thân thiện và niềm nở nhất với khách hàng làm họ luôn thấy dễ chịu, thoải mái trong quá trình chờ đợi.
- Giá cả: lựa chọn một mức giá phù hợp với thị trường đưa ra để có thể đảm bảo độ cạnh tranh.


Bạn nên tham khảo bài viết: Máy rửa xe dùng cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp Và gia đình

Như vậy, dù số vốn có ít ỏi thì bạn cũng có thể mở tiệm rửa xe máy cho mình. Hi vọng bài viết chia sẻ kinh nghiệm mở tiệm xe máy trên đây, sẽ giúp bạn nắm rõ những công việc cần làm. Nếu bạn chưa tìm được thiết bị tốt thì hãy đến với chúng tôi, nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn
 

 
Trở về
Thông tin khác