Những tính năng nổi bật của máy đo pH cầm tay HI8314

Máy đo độ pH là thiết bị được sử dụng để đo nồng độ axit hay bazo hay còn gọi là độ chua, độ kiềm của môi trường xung quanh. Đặc biệt trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp hay trong phòng thí nghiệm thì máy đo độ pH là thiết bị không thể thiếu.
 
Máy đo độ pH với nhiều ứng dụng đa dạng khác nhau

Máy đo độ pH với nhiều ứng dụng đa dạng khác nhau 

Một trong số máy đo pH tiện dụng nhất hiện nay đó là máy đo độ pH cầm tay HANNA HI8314. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong số các máy đo pH tại siêu thị điện máy Hải Minh, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa tin tưởng. Để giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn, bài viết hôm nay Hải Minh đưa ra một số tính năng của máy đo PH cầm tay HANNA HI8314, hy vọng sẽ giúp các bạn có những lựa chọn chính xác.

Máy đo ph cầm tay hana HI8314 có những tính năng gì

Máy đo độ pH cầm tay Hanna HI8314 là thương hiệu máy đo độ pH đến từ nước Romania với thiết kế cầm tay gọn nhẹ, máy dùng để đo độ ph cho môi trường nước như: bể cá, hồ nuôi trồng thủy sản, nước máy...với độ chính xác cao và cho kết quả cực nhanh.
Máy đo ph cầm tay hana HI8314

Máy đo ph cầm tay hana HI8314

Tính năng của máy đo độ pH HI 8314

- HANNA HI 8314 là sản phẩm rất phù hợp cho việc đo, kiểm tra, máy cho kết quả với độ chính xác cao lên tới trên 90%, thao tác hiệu chuẩn bằng  tay đơn giản.
- Máy được hỗ trợ thêm chức năng tiền khuyếch đại, tự động bù nhiệt.
- Màn hình hiển thị LCD với độ sắc nét cho phép đọc kết quả và hiệu chuẩn một cách dễ dàng.
- May do pH còn có chức năng thông báo PIN yếu giúp người sử dụng có thông tin chính xác để có kế hoạch sử dụng hoặc sạc pin kịp thời.
- Hanna HI 8314 được thiết kế bền chắc, gọn nhẹ, dễ sử dụng và độ chính xác cao thích hợp dùng trong giáo dục, phòng thí nghiệm và các phép đo ở bên ngoài với các thang đo đa dạng như: PH, mV và nhiệt độ.
- Thao tác sử dụng đơn giản và nhanh chóng với các phím màn chống thấm nước trên máy.
- Điện cực PH có hỗ trợ cảm biến nhiệt cho phép máy tự động đền bù nhiệt độ.

 
Máy đo độ pH cầm tay Hanna HI8314

Máy đo độ pH cầm tay Hanna HI8314

Thông tin chi tiết máy đo pH cầm tay Hanna HI8314:

- Thang đo pH:  0.00 to 14.00 pH
- Thang đo mV: ±1999 mV
- Thang đo nhiệt độ: 0.0 to 100.0 °C
- Độ phân giải pH: 0.01 pH
- Độ phân giải mV: 1 mV
- Độ phân giải nhiệt độ: 0.1°C
- Độ chính xác pH:  ±0.01 pH
- Độ chính xác mV: ±1 mV
- Độ chính xác nhiệt độ:  ±0.4°C
- Chuẩn pH: 2 điểm
- Bù nhiệt: Tự động bù nhiệt từ 0 đến 70°C (32 to 158°F)
- Nguồn: Pin 9V
- Kích thước: 145 x 80 x 36 mm (5.7 x 3.1 x 1.4 inch)
- Trọng lượng: 230 g (8.1 oz.)
- Các thiết bị đi kèm máy khi bạn mua máy đo độ pH tại siêu thị điện máy Hải Minh bao gồm: Máy đo độ ph cầm tay Hanna chính hãng, đầu đo pH HI1217D, dung dịch chuẩn pH 4.01và pH7.01, dung dịch rửa điện cực, pin, hộp đựng, sạc và sách hướng dẫn sử dụng.

Video hướng dẫn sử dụng máy đo pH HI8314

Trên đây là những đánh giá về máy đo độ pH cầm tay HANNA HI8314. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có những lựa chọn chính xác cho mình. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ pH thì hãy nhớ ghé qua siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi nhé!
Hải Minh không chỉ cung cấp và phân phối các loại thiết bị đo mà chúng tôi còn cung cấp các dòng máy móc khác phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau như máy ép cám viên, máy băm cỏ cho bò, máy nghiền bột, máy xới đất hay các lĩnh vực xây dựng có tời điện, máy đầm bàn…và hàng trăm dòng máy móc khác tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
Trở về
Thông tin khác