Những tính năng nổi trội của máy xạc cỏ cầm tay

Máy xạc cỏ cầm tay là dụng cụ giúp bà con làm sạch cỏ tận gốc rễ, băm nhỏ lá khô và cỏ dại trong vườn. Không chỉ làm cỏ máy xạc cỏ còn có khả năng đảo trộn đều phân bón trong đất vì máy  có thể đào xới một lớp đất mỏng có độ sâu từ 1 - 4 cm tùy theo nhu cầu người sử dụng. Máy xạc cỏ được sử dụng rộng raaix trong nhiều lĩnh vực từ làm cỏ vườn, cỏ khuôn viên, hay có thể gặt lúa nếu lắp thêm phụ tùng cho máy. Và máy xạc cỏ đeo vai 411 là sản phẩm máy xạc cỏ bán chạy ở Hải Minh bới nhiều ưu điểm vượt trội.
Máy xạc cỏ đeo vai 411
Máy xạc cỏ đeo vai 411
Những tính năng chính của máy xạc cỏ cầm tay:
  • Máy xạc cỏ cầm tay được thiết kế có quai xách được cố định ngay đầu khung  của máy để cân bằng trọng lượng động cơ máy, giúp người sử dụng có thể di chuyển trong quá trình sử dụng dễ dàng.
  • Khung may xac co có hình chữ V, nhờ đó dễ dàng điều khiển các bộ phận một cách cân bằng về trọng lượng .
  • Bộ dàn cuốc của máy dễ dàng được giữ ở vị trí song song với mặt đất nhờ đó  mà các thao tác được thự hiện dễ dàng hơn.
  • Máy có gắn thêm một lớp màn dùng để chắn có dạng hình chữ nhật được lắp vào khung để giúp làm giảm các vật cản bắn vào người trong quá trình sử dụng như sỏi đá, bụi đất.
Những tính năng nổi trội của máy xạc cỏ cầm tay
Những tính năng nổi trội của máy xạc cỏ cầm tay
Bên cạnh máy xạc cỏ bạn có thể tham khảo thêm một số máy nông nghiệp khác như máy xới đất, máy tách hạt bắp, máy phun thuốc sâu,… là những máy nông nghiệp abns chạy ở Hải Minh.

Cấu tạo chung của máy xạc cỏ:

- Dàn cuốc của máy bao gồm trục xoay, lưỡi dao, mỗi lưỡi dao có dạng thanh gập hình chữ U làm bằng sắt hoặc gang không gỉ với 2 đầu gắn vuông góc với trục xoay của máy và phần ngang của lưỡi dao song song với trục xoay. Nhờ đó khi hoạt động,  chúng làm cho cỏ được băm nhỏ và có thể xới phần lớp đất mỏng loại trừ tận gốc cỏ dại.
- Cụm công tắc để khởi động máy. Cụm công tắc bao gồm: khung máy, dàn cuốc được lắp chắc chắn sao cho xoay được giữa 2 nhánh của khung và dàn cuốc.
- Động cơ: máy sử dụng động cơ 2 thì hoặc 4 thì thông dụng có khung đỡ và dây để đeo vào vai hoặc đeo lưng.
 
Như vậy, hải minh đã giúp bạn tìm ra những tính năng nổi trội của máy xạc cỏ cầm tay, để biết thêm chi tiết hãy vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé! 
Trở về
Thông tin khác