Những ưu điểm của máy in hóa đơn Citizen CT 310II

Máy in hoá đơn là sản phẩm rất phổ biến hiện nay, được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, các trung tâm thương mại. Máy hỗ trợ thanh toán ,in hóa đơn, hiển thị chi tiết thông tin sản phẩm khách hàng mua. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy in hóa đơn làm bạn đau đầu không biết làm sao để lựa chọn được loại máy phù hợp với quy mô kinh doanh của bạn, mà chất lượng lại đảm bảo. Hôm nay siêu thị điện máy chính hãng sẽ giới thiệu cho các bạn loại máy in hóa đơn rất phổ biến hiện nay, đó là Citizen CT 310II và những ưu điểm của máy in hóa đơn Citizen CT 310II.

Máy in hóa đơn Citizen CT - 310II là dòng máy in đạt bước tiến mới trong công nghệ in hóa đơn chi phí thấp, nhiều tính năng ưu việt, được sử dụng rộng rãi tại đa số cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini. Hãy cùng siêu  tìm hiểu những tính năng ưu việt của máy in hóa đơn Citizen CT - S310II qua bài viết dưới đây.

 
Những tính năng của máy in hóa đơn Citizen CT S310II
 

1. Độ phân giải cao
Máy in hóa đơn Citizen CT-S310II là thiết bị in có độ phân giải 203dpi, in hóa đơn chuẩn nét, hơn nữa có thể cắt giảm điện năng tiêu thụ lên đến 45% và tiết kiệm giấy đến 20%. Citizen CT-S310II được thiết kế thông minh có thể lập trình cắt tự động toàn bộ hoặc một phần, sử dụng được hai khổ giấy 80mm hoặc 58mm, in một hoặc 2 màu.

2. Tốc độ nhanh, dễ dàng kết nối
Máy in hóa đơn Citizen CT-S310II tích hợp sẵn 2 cổng giao tiếp (USB + Serial) và sẵn có Adapter bên dưới chân đế rất gọn gàng rất tiện lợi cho việc kết nối. Hơn nữa, với tốc độ in 160mm/giây của CT-S310II, người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu để có được một bản in hoàn hảo.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua máy in hóa đơn cho cửa hàng

3. Máy in nhỏ gọn, thân thiện môi trường.
Máy in hóa đơn Citizen CT-S310II sử dụng công nghệ in nhiệt, thân thiện với môi trường, đồng thời tiết kiệm điện năng và hạn chế tiếng ồn ở mức tối đa. CT-S310II sở hữu thiết kế nhỏ gọn, 140 x 195 x 132mm và nặng chỉ 1.8kg dễ dàng bố trí nơi văn phòng, bàn làm việc và không gian hẹp. Các nút điều khiển và đèn tín hiệu tập trung ở mặt trước máy, ngay trên đó là khe giấy ra, thao tác tháo/lắp giấy dễ dàng.


 
Máy in Citizen S310II dùng trong hoạt động kinh doanh nào

Máy in hóa đơn Citizen CT-S310II có bước cải tiến mới trong công nghệ là sản phẩm thân thiện với môi trường được sử dung trong các mô hình kinh doanh: cà phê, nhà hàng, siêu thị mini…

Lý do bạn nên mua máy in hóa đơn tại siêu thị điện máy Hải Minh

1. 100% thiết bị chính hãng
Đến với Siêu thị điện máy Hải Minh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm máy in hóa đơn Hải Minh cung cấp đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, có phiếu bảo hành của công ty.

>>>Xem thêm: máy in nhãn vở của công ty hải minh

siêu thị hải minh

Siêu thị điện máy Hải Minh

2. Mẫu mã đa dạng
Sản phẩm tại Hải Minh đa dạng mẫu mã, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn loại máy in phù hợp nhất với với mô hình kinh doanh của cửa hàng.

3. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà phân phối  của máy in hóa đơn của nhiều thương hiệu có uy tín và chất lượng tại Việt Nam, Hải Minh luôn trang bị những kiến thức chuyên sâu về máy in hóa đơn giúp tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cũng như mọi yêu cầu của khách hàng. 

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào trong việc chọn mua máy in hóa đơn, máy in nhãn giấy cho hoạt động kinh doanh của mình, hãy liên hệ đến Hotline: 0902 787 139 tại Hồ Chí Minh  hoặc gửi thắc mắc của bạn đến email: sieuthihaiminh@gmail.com để được nhân viên tư vấn miễn phí cho bạn.

 
Trở về
Thông tin khác