Những ưu điểm tuyệt vời của máy ép cám viên Hải Minh

Máy ép cám viên là thiết bị cực kỳ hữu ích cho ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm, đặc biệt đối với các hộ chăn nuôi trang trạng, quy mô lớn. Máy ép cám viên giúp bà con tận dụng những nguyên liệu có sẵn như lúa, ngô, khoai sắn… để tạo ra những viên cám giàu giá trị dinh dưỡng cho vật nuôi, hạn chế việc mua các loại cám tăng trọng đắt đỏ bên ngoài. Hiểu được những lợi ích mà máy ép cám viên mang lại, công ty Hải Minh luôn sẵn sàng cung cấp cho bà con những dòng máy ép cám viên chất lượng cao, giá cả hợp lý.
Máy ép cám viên Hải Minh chất lượng cao
Máy ép cám viên Hải Minh chất lượng cao

Ưu điểm của máy ép cám viên tại siêu thị Hải Minh

Thiết kế máy đơn giản, dễ sử dụng

May ep cam vien tạo ra một lượng nhiệt độ nhất định do lực nén giữa trục xoắn và dao cắt trong của máy đùn cám viên gây ra. Bà con chỉ cần pha trộn cám theo tỉ lệ nhất định, cho nguyên liệu đã pha trộn vào phễu nạp một cách từ từ. Máy sẽ cho ra những viên cám được nén chặt, đều, đẹp và dinh dưỡng.
Máy ép cám viên có thiết kế 4 bánh xe di chuyển nên thuận lợi trong sử dụng. Phễu nạp được chế tạo rộng nên bà con có thể cho được rất nhiều nguyên liệu vào cùng 1 lúc mà không sợ bị vương vãi nhiều ra bên ngoài.
Ngoài máy ép cám viên, Siêu thị Hải Minh còn phân phối và cung cấp các loại máy phục vụ trong nông nghiệp và chăn nuôi chính hãng như: máy thái cây chuối, máy tách ngô, máy xới đất… bà con có thể tham khảo thêm.

Cung cấp thức ăn giàu dinh dưỡng tiết kiệm chi phí

Bà con có thể tạo ra nguồn thức ăn phong phú và bổ dưỡng cho vật nuôi bằng cách ép các loại ngũ cốc, bột cá, bột ngô…để cho ra loại cám viên dinh dưỡng. Việc ép các nguồn nguyên liệu đó thành cam viên giúp hạn chế việc rơi vãi thức ăn so với khi cho vật nuôi ăn trưc tiếp các nguyên liệu đó. Hơn nữa, bà con có thể trộn thêm rau xanh nghiền nhuyễn giúp tăng hàm lượng dinh dưỡng cho cám viên. Cám viên tự làm sẽ giúp cho vật nuôi nhanh lớn hơn mà không phải lo trong cám có chất phụ gia, cám kém chất lượng và giá thành cao như khi mua trên thị trường … và còn giúp bà con tiết kiệm chi phí. 
Đặc biệt giá máy ép cám viên hiện nay cũng không quá đắt đỏ chỉ dao động từ 3 đến 5 triệu đồng với hộ chăn nuôi quy mô nhỏ, nếu quy mô chăn nuôi lớn các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy công suất lớn hơn tại sieuthihaiminh.vn nhé. 
Máy ép cám viên mang lại nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng
Máy ép cám viên mang lại nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng

Năng suất cao và giá thành phải chăng

Máy làm cám viên có thể ép được tất cả các loại hạt như lúa gạo, hạt ngô, đậu tương, bột ngũ cốc tổng hợp mà không cần trải qua công đoạn phải nghiền trước qua máy nghiền. Nhiều model máy ép cám viên có công suất ép cám viên lớn nhất từ 400-500kg/giờ, giúp bà con tiết kiệm được thời gian, công sức. Máy cho ra viên cám có chiều dài từ 5 đến 20mm, kích thước viên cám rộng 3mm, phù hợp với khẩu phần ăn của từng loại gia súc gia cầm. Với số tiền chỉ từ 2 triệu đồng, bà con đã có thể sở hữu một máy ép cám viên chính hãng, chất lượng cao khi mua tại siêu thị Hải Minh.
Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của máy ép cám viên Hải Minh. Nếu bà con còn phân vân muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm thì có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ: (08) 3510.2786 - (04) 3221.6365.
Trở về
Thông tin khác