Nồi nấu phở điện công nghiệp từ bao nhiêu lít

Trong các món ăn Việt Nam, món ăn thuần túy mang tâm hồn Việt có thể kể ngay đến là món Phở. Từ ngày xưa, các mẹ, các chị nếu muốn nấu một tô phở ngon, cần phải mất rất nhiều thời gian ninh, hầm xương để có một tô nước lèo ngon, ngọt đậm đà.
Ngày nay khi công nghiệp phát triển, công việc kinh doanh mở rộng, phở không chỉ gói gọn nấu cho hộ gia đình, mà còn là một nghề kinh doanh của rất nhiều hộ kinh doanh hoặc nhu cầu nấu cho nhân viên của các công ty, đoàn thể doanh nghiệp với quy mô lớn. 
Để tiết kiệm thời gian các công đoạn của việc nấu nước lèo có công suất lớn, nồi nấu phở bằng điện công nghiệp ra đời giúp giải quyết được vấn đề thời gian, và giảm thiểu được ô nhiễm khí than do nấu bằng than củi, than tổ ong như trước kia. Giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng.

 
nồi nấu phở công nghiệp

Nồi nấu phở từ bao nhiêu lít mới đáp ứng được nhu cầu trong công nghiệp

Ngoài công dụng nấu phở, nồi nấu phở bằng điện công nghiệp còn có thể nấu được các loại nước dùng như ninh, hầm xương, nấu bún bò huế, hủ tiếu hoặc luộc bánh chưng, chả giò… với sức chứa lớn

Hiện nay trên thị trường nồi nấu phở. có rất nhiều dung tích khách nhau từ 20L đến 200L cũng như thiết kế đa dạng, đáp ứng được tiêu chí lựa chọn của người dùng. Tuy nhiên để đáp ứng được nhu cầu lớn trong công nghiệp thì các nồi nấu phở bằng điện phải có dung tích từ 100L, 120L, 150L, 200L được các cơ sở kinh doanh, hoặc các công ty, nhà ăn xí nghiệp lớn lựa chọn với sức chưa ít nhất hơn 150 bát phở mỗi ngày, bởi tính tiện lợi vừa giúp tiết kiệm thời gian khi ninh, hầm xương, vừa có sức chứa lớn, giúp đỡ tốn công phải nấu đi nấu lại nhiều lần nếu dùng các loại nồi thông thường vì sức chứa nhỏ.
Các loại nồi nấu phở điện công nghiệp hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã có loại nồi đơn, nồi điện đôi, bộ 3 nồi tiện dụng hơn cả trong việc nấu phở.

Một vài đặc điểm cơ bản của nồi nấu phở bằng điện công nghiệp

- Điện áp: 220V/50Hz & 380V
- Thời gian sôi từ 70 -80 phút, nhiệt độ tối đa nồi cung cấp là 110 độ C, sau khi nồi đạt nhiệt độ sôi, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ về nhiệt độ nhẹ để giữ độ nóng cho nước dùng.
- Chất liệu: Nồi được làm từ chất liệu inox không gỉ cao cấp theo tiêu chuẩn gồm 3 lớp. Mặt trong thành nồi được làm từ inox cao cấp chống gỉ SUS304 có độ bền cao, mặt ngoài thành nồi và chân đế được làm từ inox SUS201 chắc chắn, cùng với lớp bông thủy tinh cách nhiệt dày 3cm giữ cho mặt ngoài của nồi hoàn toàn ko nóng, giúp an toàn cho người sử dụng. 

 

Có thể bạn quan tâm : Nồi nấu phở kinh doanh nên chọn dùng điện hay dùng than

Mua nồi nấu phở bằng điện công nghiệp ở đâu ?

Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc tìm được một địa chỉ bán nồi nấu phở công nghiệp là điều chẳng hề khó khăn gì, bạn chỉ cần lên google và tìm kiếm với từ khóa “ nồi nấu phở bằng điện công nghiệp” là hàng ngàn kết quả được trả ra chỉ chưa đầy 1s.
Tuy nhiên giữa ma trận về nơi phân phối, giá cả như thế này làm sao bạn biết được địa chỉ nào bán hàng chính hãng, chất lượng mà đúng giá đây ?
Siêu Thị Hải Minh là một trong những công ty chuyên phân phối, bán lẻ máy móc, thiết bị điện máy công nghiệp trong đó có các thiết bị nhà bếp như: máy cưa xương, máy thái thịt, nồi nấu cơm, tủ hấp giò chả, nồi nấu phở,… là được ưa chuộng hơn cả.
Toàn bộ sản phẩm của siêu thị Hải Minh đều là hàng chính hãng, chúng tôi bảo đảm chất lượng trên từng sản phẩm bán ra, công bố giá rõ ràng trên website, đặc biệt dịch vụ giao hàng tận nơi, hỗ trợ khách hàng 24/7 nhanh chóng.

Khi đến với Siêu Thị Hải Minh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại 6 chi nhánh toàn quốc sẽ hổ trợ và tư vấn giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình được một nồi nấu phở điện công nghiệp với dung tích, công suất phù hợp nhu cầu sử dụng.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Siêu Thị Hải Minh luôn sẵn sàng hổ trợ quý khách trong các vấn đề trước, trong và sau bán, đảm bảo hài lòng quý khách hàng.
Nào ! còn chờ đợi gì nữa mà không gọi ngay tới hotline để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.
Trở về
Thông tin khác