Ở đâu bán máy phát điện gia đình uy tín, chất lượng?

Máy phát điện gia đình là sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, mua ở đâu để có chất lượng tốt và đảm bảo nhất? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn đọc tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những  lưu ý khi chọn mua máy phát điện gia đình

Mua máy phát điện gia đình chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
Đừng vì ham rẻ mà mua những loại máy phát điện gia đình không rõ nguồn gốc, xuất xứ để tránh những ảnh hưởng và trục trặc về sau. Nên mua của những thương hiệu có tên tuổi như Honda, Hyundai, Cumming,…các hãng này tuy có giá thành hơi cao nhưng đổi lại chất lượng rất tốt và độ bền lại cao, giúp cho bạn yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không lo hư hỏng.

Ngoài ra, việc chọn mua máy phát điện không có tên tuổi hay nhãn hàng sẽ làm ảnh hưởng tới các thiết bị trong gia đình bạn, hao nhiên liệu và đặc biệt là tiếng ồn to, gây ra sự khó chịu và phiền toái cho nhà bạn và khu vực xung quanh.

 

Ở đâu bán máy phát điện gia đình uy tín, chất lượng?

Máy phát điện gia đình chất lượng an toàn 


Chọn mua công suất phù hợp
Trước khi lựa chọn may phat diên gia dinh, bạn phải dự tính được số lượng thiết bị sẽ sử dụng khi nhà mất điện, từ đó tính tổng công suất tiêu thụ. Sau khi tính toán xong, bạn sẽ tiến hành mua máy để tránh được tình trạng chập điện, quá tải và nên chọn máy có công suất cao hơn tổng công suất tiêu thụ từ 10 – 25 % là vừa.

- Nếu gia đình bạn chỉ dùng máy phát điện chạy đèn, quạt, tivi thì có thể dụng loại nhỏ, từ 2 tới 4kW. Còn sử dụng thêm điều hòa thì dùng loại từ 4 – 6kW là phù hợp.

- Ngoài ra, tránh chọn thiết bị có công suất quá cao để không lãng phí, tiêu hao nhiều nhiên liệu và làm giảm tuổi thọ của máy.

Những lưu ý khi sử dụng máy phát điện gia đình

- Trước khi tiếp nhiên liệu, bạn nên tắt máy để đảm bảo an toàn và chỉ sử dụng nhiên liệu phù hợp với thiết bị.
- Nếu bạn không sử dụng máy thường xuyên thì nên khởi động máy 5 – 10 phút trong 1 tuần để tăng độ bền cho máy.
- Trong 50 tới 100 giờ đầu tiên chạy máy thì bạn phải kiểm tra nước, nhớt, độ căng của dây đai quạt gió. Còn sau 500 giờ chạy thì phải vệ sinh hệ thống làm mát, lọc nhớt, thay dầu.

 

Ở đâu bán máy phát điện gia đình uy tín, chất lượng?

Máy phát điện tốt nhất hiện nay 


==> Tham khảo thêm bài viết: Tư vấn mua máy phát điện gia đình tốt nhất

Địa chỉ nào bán máy phát điện gia đình uy tín, chất lượng?

Để mua máy phát điện gia đình chất lượng, bạn phải tới những đại lý, cửa hàng uy tín, được nhiều người lựa chọn và có nguồn gốc máy rõ ràng, không mua ở những cửa hàng không rõ xuất xứ máy nhằm tránh những vấn đề sau này.

Siêu thị Hải Minh là một trong những địa điểm bán máy phát điện gia đình uy tín và chuyên nghiệp nhất mà người mua nên tham khảo. Tại đây, mọi sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đảm bảo và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, chế độ bảo hành và vận chuyển của siêu thị Hải Minh cũng tạo sự hài lòng với khách hàng.

Trên đây là bài viết chia sẻ ở đâu bán máy phát điện gia đình uy tín, chất lượng nhằm giúp người đọc có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Trở về
Thông tin khác