Phụ Kiện Máy Chiếu Nâng Cao Chất Lượng Hình Ảnh

Máy chiếu giá rẻ là thiết bị có khả năng trình chiếu hình ảnh, video, phim ảnh,…đáp ứng nhu cầu giải trí của con người. Chất lượng hình ảnh được phát ra chịu tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có các phụ kiện đi kèm của máy. Vậy Phụ Kiện Máy Chiếu Nâng Cao Chất Lượng Hình Ảnh” là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
 
Phụ Kiện Máy Chiếu Nâng Cao Chất Lượng Hình Ảnh

Phụ Kiện Máy Chiếu Nâng Cao Chất Lượng Hình Ảnh

Để có thể tạo nên được những hình ảnh sắc nét ngoài việc đảm bảo máy chiếu đạt chất lượng cao thì đi kèm theo máy phải đảm bảo có những phụ kiện phù hợp nhất định. Và sau đây là 3 thiết bị chúng ta cần phải quan tâm đó là:

1/ Màn chiếu phù hợp với máy chiếu

Đây là phụ kiện quan trọng làm nên trọn bộ máy. Bạn nên chọn dòng màn chiếu phù hợp không gian và nhu cầu nhất. Với văn phòng, phòng họp sẽ thích hợp chọn dòng màn chiếu có kích từ 100-150 inch. Hiện nay có 3 loại màn chiếu chính:
- Màn chiếu 3 chân: có khả năng cơ động, dùng cho nhu cầu cần di chuyển nhiều khi trình chiếu. Bạn có thể lắp màn chiếu lên khi cần chiếu và gấp màn chiếu lại khi kết thúc trình chiếu để tiết kiệm không gian.

Lựa chọn Màn chiếu phù hợp với máy chiếu
 
- Màn chiếu gắn tường kéo tay: được cố định trên tường tại 1 vị trí, có giá rẻ nhất hiện nay, hỗ trợ kích thước trên 100 inch
- Màn chiếu điện: cũng giống với màn chiếu tay khi được gán cố định trên tường. Nếu có nhu cầu hạ màn chiếu thì chỉ cần dùng điều khiển bằng remote hay công tắc để hạ xuống kéo. Màn chiếu phù hợp với khung hình lớn từ 150-300 inch.

2/ Dây cáp tín hiệu

Có chức năng truyền tải dữ liệu hình ảnh lên máy chiếu epson, máy chiếu panasonic, máy chiếu sony…Nhìn chung với mỗi máy chiếu khác nhau sẽ được tích hợp các cổng kết nối hình ảnh, video khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là Cáp HDMI, VGA…
- Cáp VGA: truyền tín hiệu hình ảnh tốt nhưng có độ phân giải thấp, chỉ từ HD 720p đổ lại, chất lượng hình đạt mức tiêu chuẩn
- Cáp HDMI: phù hợp với nhu cầu lắp dạy học, dây cáp kết nối sẽ giúp cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, với độ phân giải cho hình ảnh video đến Full HD 1080p và cả 4K.  Độ dài các dây cáp để lắp đặt thường từ 10-15 mét.
- HDMI không dây Fcast: vô cùng tiện ích, có thể kết nối máy chiếu với nhiều thiết bị truyền dự liệu khác. Việc lắp đặt nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn, có tính thẩm mỹ hơn cho không gian.
Dây cáp tín hiệu, điều khiển

3/ Giá treo máy chiếu

Giá treo máy chiếu dùng để lắp cố định máy chiếu với những thiết bị khác. Giá treo được chia theo kích thước, hiện nay có 3 loại chính với kích thước là 0.6 mét, 1.2 mét, 1.8 mét, giá thành từng loại tùy vào kích thước của giá. Người dùng chọn mua theo cách lắp đặt máy và tính thẩm mỹ.
Chọn mua máy chiếu phù hợp với nhu cầu của mình không phải là công việc quá đơn giản, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh đó, lựa chọn máy chiếu cũng sẽ ảnh hưởng tới việc lựa chọn phụ kiện kèm theo.
Giá treo máy chiếu cần phải có
Hi vọng với những thông tin đã được chia sẽ trên đây, bạn đã biết cách chọn mua thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy đến với siêu thị HẢI MINH để tìm mua được những sản phẩm chính hãng nhé. Bạn sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn, hỗ trợ để chọn mua sản phẩm phù hợp với mình cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan.
Hoặc bạn đang có nhu cầu mua máy chấm công, máy đếm tiền hay máy hút bụi công nghiệp cho văn phòng, ngân hàng của mình thì cũng đừng bỏ qua Siêu thị Hải Minh nhé!

 
Trở về
Thông tin khác