Quyết định sáng suốt khi chọn mua máy đếm tiền chính hãng

Công việc đếm tiền truyền thống của những người làm kế toán, ngân hàng, thủ quỹ, thủ kho,.... là cách đếm tiền thủ công dễ gây nhầm lẫn lại vừa chậm chạp thì ngày nay sự ra đời của chiếc máy đếm tiền từ đơn sơ, thô kệch đến hiện đại thông minh đã dần trở thành trợ thủ đắc lực trên bàn làm việc đối với những nghề đặc trưng này.
Ngoài ra, sự thông minh của chiếc máy đếm tiền còn giúp bạn nhanh chóng phân loại và phát hiện được tiền giả, giúp ích cho doanh nghiệp, quản lý tài chính là một Quyết định sáng suốt khi chọn mua máy đếm tiền chính hãng.

Cách lựa chọn những chiếc máy đếm tiền chính hãng tốt nhất
- Máy đếm tiền chất lượng chính hãng phải là máy đếm tiền phát hiện được tiền thật, tiền giả. Bởi máy đếm tiền kém chất lượng, thiết kế gian lận, không đầy đủ và thường không được cài đặt phần mềm phát hiện tiền giả vì làm giả làm nhái thì cần tiết kiệm chi phí nhưng đảm bảo mẫu mã giống hoặc gần giống máy chính hãng.


 
Máy đếm tiền ZJ-5700B

Máy đếm tiền ZJ-5700B

- Tốc độ đếm của những loại máy đếm tiền chất lượng tối thiểu thường ở mức 1200 tờ /phút,… Tốc độ đếm nhanh và chính xác sẽ là đặc điểm của máy đếm tiền chính hãng.
- Cuối cùng, chọn kiểu đếm của máy. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại: máy đếm kiểu dáng nằm và máy đếm kiểu dáng đứng. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng của nó, đặc trưng của máy đếm kiểu dáng đứng là thiết kế dáng nhỏ gọn, không gây tiếng ồn khi chạy nên được nhiều người ưu chuộng.

Xem thêm: Những tính năng vượt trội của dòng máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả

Các loại máy đếm tiền trên thị trường hiện nay:

Hiện nay, có rất nhiều chủng loại máy đếm tiền tồn tại trên thị trường, để giúp bạn lựa chọn những chiếc máy đếm tiền chính hãng chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của đơn vị và doanh nghiệp bạn, Tôi đưa ra những loại máy đếm tiền tồn tại trên thị trường hiện nay như:

Loại 1: Chiếm phần lớn thị phần trên thị trường máy đếm tiền hiện nay, là máy có xuất xứ hầu hết từ Trung Quốc
Ưu điểm: Máy nhỏ gọn, chi phí thay thế bảo dưỡng nhỏ, giá thành rẻ và dễ sửa chữa, bảo dưỡng.
Nhược điểm: Chất lượng kém, khả năng phân loại tiền giả còn hạn chế, chức năng đếm kém dẫn đến sai sót và lọt tiền giả.

Máy đếm tiền Masu

Máy đếm tiền Masu

Loại 2: Các dòng máy cao cấp, được thiết kế và trang bị bởi hệ thống công nghệ hiện đại, được các ngân hàng quan tâm chú ý, sản phẩm xuất xứ từ Nhật, Đức
Ưu điểm: Hiện đại, thiết kế và trang bị các công nghệ kiểm đếm thông minh, kiểm tra chất lượng tiền giỏi và hiện đại nhất, bắt lỗi được 100% tiền giả, chất lượng tốt, bền. Tiết kiệm thời gian, nhân lực cho ngân hàng của bạn
Nhược điểm: Giá thành của một chiếc máy cao hơn so với các dòng máy loại 1

Loại 3: Hệ thống xử lý tiền lớn, sử dụng tại các ngân hàng trung ương và các trung tâm ngân hàng lớn
Ưu điểm: Chất lượng tốt, phân loại số lượng tiền mặt lớn, kiểm đếm nhanh
Nhược điểm: Kích thước cồng kềnh và giá thành quá cao.

Nguồn gốc xuất xứ là điều vô cùng quan trọng, những cơ sở sản xuất là nơi xác định máy đếm tiền có chất lượng như nào. Vậy bạn cần quan tâm và lựa chọn những chiếc máy có ghi rõ nguồn gốc, nơi sản xuất, kiểm tra thông tin trên máy, các miếng tem kiểm định hàng giả, hàng nhái. Bạn nên bỏ thêm một chút tiền cho quyết định lựa chọn mua máy đếm tiền chính hãng, uy tín để sử dụng, không nên tiết kiệm một chút tiền để chọn hàng rẻ hàng kém chất lượng, vì những hàng kém chất lượng rất dễ bị hư hỏng, thậm chí tính chính xác trong thao tác thực hiện của nó cũng sai lệch.
 

 
Trở về
Thông tin khác