Review 3 Hãng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tốt Nhất Hiện Nay

Tại phần chia sẻ hôm nay, Công ty Hải Minh xin “Review 3 Hãng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tốt Nhất Hiện Nay. Đó chính là Hiclean, Kacher và Clean Tech. Hi vọng với những thông tin sẽ mang lại cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về từng hãng sản xuất mà có cho mình những quyết định lựa chọn sáng suốt nhất.
Review 3 hãng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay
Review 3 hãng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay

1/ Máy hút bụi công nghiệp là gì?

Nguyên lý hoạt động của máy hút bụi công nghiệp khá giống máy hút bụi dân dụng nhưng có thiết kế to hơn, chắc chắn hơn, dung tích thùng chứa bụi lớn trên 15 lít lớn hơn 10 lần so với dòng máy thông thường khác.
Máy có lực hút khỏe, công suất lớn, hút được nước thải và bụi khô. Thời gian hoạt động liên tục lâu, hút được khối lượng bụi lớn. Dòng máy được ứng dụng vào những địa điểm có lượng bụi thải ra hàng ngày nhiều và diện tích lớn như bệnh viện, khách sạn, siêu thị, nhà hàng, sân bay, cao ốc văn phòng, nhà máy, xưởng sản xuất…
Máy hút bụi công nghiệp được ứng dụng rộng rãi
Máy hút bụi công nghiệp được ứng dụng rộng rãi

2/ Review máy hút bụi công nghiệp Hiclean, Kacher và Clean Tech

- Máy hút bụi thương hiệu HiClean

Có uy tín đến từ Thái Lan, được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Các sản phẩm được đánh giá cao nhờ chất lượng ổn định nhưng giá cả cạnh tranh. Thương hiệu HiClean có thể hoạt động bền bỉ, tiếng ồn cũng thấp, sử dụng động cơ của Ý nên tiết kiệm điện. Sản phẩm của HiClean có động cơ mạnh mẽ, có khả năng hút bụi khô, nước thải, thổi bụi khiến người sử dụng rất ưa chuộng.
Ngoài ra, các sản phẩm từ Hiclean được làm tư vật liệu inox bền chắc, dễ vệ sinh, có hệ thống bánh xe rất tiện di chuyển.

- Máy hút bụi thương hiệu Karcher

Đến từ Đức, thương hiệu kinh nghiệm hơn 80 năm, đây cũng là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm công nghệ làm sạch. Máy hút bụi công nghiệp Karcher rất được tin dùng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế đa dạng, đặc biệt hút được bụi siêu nhỏ, siêu mịn, bụi thô, bụi khô, bụi ẩm, bụi ướt, chất lỏng bẩn…  giúp công việc làm sạch tại nhiều nơi được xử lý cách triệt để nhất đem lại sự sạch sẽ, thoáng mát. Máy hút bụi công suất lớn Karcher có công suất khỏe mạnh, làm việc liên tục trong thời gian dài. Hoạt động êm ái, bền bỉ, bộ lọc tự động hoặc bán tự động

- Máy hút bụi Clean Tech

Tại Việt Nam, máy hút bụi Clean Tech khá nổi tiếng, có xuất xứ tại Thái Lan. Hãng cũng có nhiều ưu điểm như giá thấp, chất lượng ổn định, độ ồn thấp, hoạt động ít hư hỏng. Ngoài ra, ngăn chứa bụi của máy siêu bền, có độ lớn giúp làm việc liên tục trong 1 lần vệ sinh. Bề ngoài máy có kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại.
ay-hut-bui-cong-nghiep-chinh-hang-tai-Sieu-thi-Hai-Minh(1)
Máy hút bụi công nghiệp chính hãng tại Siêu thị Hải Minh
Những thương hiệu này đều được đón nhận và có sự đánh giá cao từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Đó chính là những sự tham khảo mà bạn không thể bỏ qua. Để tìm hiểu chi tiết về máy vệ sinh hay các dòng máy móc khác như may dem tien, máy chấm công…chính hãng, giá rẻ hãy xem ngay thiết bị tại siêu thị HẢI MINH chúng tôi. Website: Sieuthihaiminh.vn có đầy đủ sản phẩm, giá, thông số cho bạn tìm hiểu. Hoặc bạn có thể nhờ sự tư vấn từ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi, Hotline 0962.714.680 - 0918.486.458.
Trở về
Thông tin khác