Review 4 máy sấy thực phẩm được ưa chuộng nhất 2019

Xu hướng sử dụng các loại thực phẩm sạch, giữ nguyên vị và chất đang rất phổ biến và ưa chuộng. Đó là lý do vì sao các sản phẩm như hoa quả sấy khô hay rau củ sấy hoặc cá cơm sấy hay hải sản sấy không chỉ trở thành món ăn chính ngon miệng mà còn là món ăn vặt không thể bỏ qua. Và để làm ra những món sấy ngon như vậy không thể thiếu được sự hỗ trợ đắc lực của máy sấy thực phẩm. Trong phạm vị bài viết này, siêu thị chính hãng Hải Minh sẽ review đến bạn 4 dòng máy được ưa chuộng trong năm 2018. Mời bạn cùng theo dõi!

4 máy sấy thực phẩm bán chạy nhất 2019

  1. Máy sấy 8 khay inox TP-08

Dòng máy sấy thực phẩm được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, thân thiện với người dùng và an toàn khi vận hành. Đây là dòng sản phẩm khá được người tiêu dùng ưa chuộng bởi có giá thành lại rất phải chăng và có những ưu điểm khá nổi bật như sau:

Máy sấy 8 khay inox TP-08

- Các khay sấy bên trong được làm từ Inox 304 cao cấp đáp ứng được 3 tiêu chí: an toàn – bền bỉ - vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, để tiện lợi khi sử dụng, các khay sấy được thiết kế tách rời nhau.
- Sản phẩm có tính tự động hóa cao, mọi thứ đều được kiểm soát tốt với hệ thống điều khiển và màn hình hiển thị thông số nhiệt độ, độ ẩm hay thời gian. Hiệu suất hoạt động máy cao, đáp ứng được sản lượng cần trong ngày.
>> Giá máy cắt plasma cơ

  1. Máy sấy Yamafuji HM10SD

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến model Yamafuji HM10SD, dòng máy sấy cũng rất được săn đón chất lượng nguyên liệu sau khi sấy đạt chuẩn. Sản phẩm có mức giá cả cũng rất phải chăng. Để hiểu rõ hơn về máy, cùng tìm hiểu qua một số đặc điểm sau nhé:


Máy sấy Yamafuji HM10SD

- Được trang bị hệ thống điều khiển nhiệt, để đạt mức nhiệt tối ưu nhất bên trong máy được lắp đến 10 bóng đèn hồng ngoại với công suất 300W giúp truyền tải nhiệt năng vào nguyên liệu.
- Các khay sấy thiết kế rộng rãi, thoáng để nguyên liệu được sấy nhanh và khô đồng đều. Tủ có đến 19 khay sấy với sức chứa từ 7 đến 10 Kg/khay nên trung bình trong một mẻ sấy đạt từ 70-100Kg.
- Thiết kế máy nhỏ gọn, trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, tích hợp hệ thống bảo vệ khi quá tải, quá nhiệt.
>> Máy hàn miệng túi giá rẻ

  1. Máy sấy buồng tầng Đài Loan DK601DT

Các nhà máy chế biến sản xuất thực phẩm không thể không quan tâm đến máy sấy sấy buồng tầng Đài Loan DK601DT này. Năng suất cao, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành lại phải chăng nên chắc chắc sản phẩm máy sấy được ưa chuộng trên thị trường là điều hiển nhiên.

Máy sấy buồng tầng Đài Loan DK601DT

Dòng máy sấy thực phẩm công nghiệp này sở hữu những đặc điểm nổi bật như:
- Sấy đa dạng các loại nguyên liệu từ dược liệu, thực phẩm, nông sản đến hải sản. Ngoài ra, thiết bị cũng được áp dụng để sấy sơ bộ, làm khô các sản phẩm in ấn, động cơ, mạ điện, linh kiện điện tử,...
- Khung máy chắc chắn, được thiết kế cách nhiệt tuyệt đối, tránh được tình trạng rò nhiệt giúp sấy nhanh để tiết kiệm điện năng hơn.
- Thể tích lớn nên có thể sấy được một lượng nguyên liệu lớn trong ngày, đáp ứng về sản lượng, cho hiệu suất làm việc cao.
>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

  1. Máy sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL1000

Trong các mẫu dòng máy sấy lạnh thì model Yamafuji MSL1000 cũng rất tiêu biểu. Với kiểu thiết kế khép kín cùng bộ điều khiển thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, máy không chỉ giúp sấy nhanh khô , chất lượng nguyên liệu sau khi sấy đạt đúng tiêu chuẩn. Cùng điểm qua một số đặc điểm của máy để hiểu rõ hơn:

Máy sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL1000

- Máy đa năng và hiện đại vì không chỉ được dùng để sấy lạnh mà có thể sấy nóng, hút ẩm, sánh lạnh. Hơn nữa sấy đa dạng các loại nguyên liệu từ hoa quả, nông sản, dược liệu, hải sản,...
- Máy an toàn và vận hành đơn giản, sử dụng tiết kiệm điện năng, hoạt động ổ định, được trang bị chế độ bảo vệ khi quá tải, quá nhiệt.

Mong rằng qua bài review về 4 máy sấy thực phẩm được ưa chuộng nhất 2019 bạn có thêm được thông tin tham khảo về dòng máy chuyên dụng này. Liên hệ 028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 nếu có nhu cầu đặt hàng.

>> Tham khảo: Bật mí cách chọn địa chỉ bán máy sấy thực phẩm uy tín nhất

-Liên-

Trở về
Thông tin khác