Review máy cắt cỏ đẩy tay Husqvarna 54

Khoảng 3.5 triệu đồng thì nên mua máy cắt cỏ nào? Vừa đảm bảo hiệu quả, bền bỉ, chạy tốt, tiết kiệm sức cho người dùng. Đồng thời có thể kết hợp làm máy xới đất khi cần, rất có lợi cho bà con nông dân. Chắc chắn bạn chỉ có thể chọn Husqvarna 54

Vì sao các bãi cỏ diện tích nhỏ lại rất ưa chuộng máy cắt cỏ đẩy tay Husqvarna 54. Hãy cùng Hải Minh đánh giá chi tiết mẫu máy phát cỏ hiện rất ăn khách này nhé!

Thương hiệu, xuất xứ

Husqvarna là thương hiệu máy nông nghiệp, máy công nghiệp nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Các sản phẩm của Husqvarna có thể kể đến như: máy cắt cỏ, máy cưa xích, máy thổi lá hay máy cắt bê tông… Tất cả sản phẩm của Husqvarna đều đạt tín nhiệm của người dùng Việt bởi chất lượng không kém cạnh các hãng như Honda, STIHL, Poulan (Mỹ), Typhoon (Thái Lan). Model Husqvarna 54 được nhập khẩu trực tiếp từ chính hãng Thụy Điển nên có nhiều ưu thế về độ bền hơn nhiều dòng máy khác.
máy cắt cỏ đẩy tay Husqvarna 54
Tham khảo: máy cắt cỏ đẩy tay honda giá rẻ

Hiệu quả cắt cỏ cao

Husqvarna 54 sử dụng hoàn toàn bằng cơ tay. Cấu tạo đơn giản, giữ nguyên phương pháp cắt trục lăn cơ học. Sử dụng lưỡi cắt quay và bàn cắt giúp thao tác cắt cỏ nhẹ nhàng và rất dễ dàng. Máy phù hợp với sân thể thao, chung cư, bệnh viện, sân vườn diện tích nhỏ… đặc biệt là những nơi cần không gian yên tĩnh.
Lưỡi cắt của máy được làm từ thép chất lượng cao có thể cắt cỏ 12mm – 38mm, chiều rộng cắt 40cm và hỗ trợ 4 nấc tùy chỉnh khác nhau. Thùng cắt cỏ rộng lớn, bánh xe nhẹ và lướt trên bề mặt để không làm hư hại cỏ.

Thiết kế nhỏ gọn

Với chiều cao chỉ khoảng 125cm và cân nặng khoảng 8kg, người dùng hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng. Thiết kế cơ học giúp máy ít khi xảy ra hỏng hóc, có thể sửa chữa tại nhà theo chỉ dẫn của nhà bán hoặc nhân viên kỹ thuật của hãng. 
Đặc biệt với trọng lượng nhẹ và 2 bánh xe hỗ trợ, xe cắt cỏ Husqvarna 54 có thể di chuyển nhanh, cắt gọn ngay cả những góc hẹp, tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc cắt cỏ thủ công.

Giá bán cạnh tranh trong phân khúc

Với chiếc máy nhập khẩu từ Thụy Điển và có chỗ đứng trên thị trường quốc tế thì giá bán khoảng 3.5 triệu là không hề đắt. Thậm chí so với các máy cắt cỏ đeo vai, cầm tay của Honda thì mức giá này vẫn rất dễ chịu và tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng hơn.
Tuy giá bán rẻ nhưng mức độ chăm chút và hoàn thiện cả về ngoại quan hay phương pháp cắt vẫn  được hãng đầu tư. Hầu hết khách hàng đã sử dụng qua Husqvarna 54 đều hài lòng với mức giá và khả năng cắt cỏ tương xứng chi phí bỏ ra mua máy.

máy cắt cỏ đẩy tay Husqvarna 54

Máy cắt cỏ đẩy tay Husqvarna 54 có đáng mua hay không?

Câu trả lời là có đối với các diện tích nhỏ và cỏ thân mềm. Máy chưa phù hợp để cắt cỏ thân cứng vì kết cấu cơ học hoạt động hoàn toàn nhờ vào sức người. Tuy nhiên máy lại rất phù hợp khi cắt cỏ cho các không gian cần sự yên lặng, không ồn ào. Độ bền dài lâu cũng là một điểm mạnh thuyết phục khách hàng chi tiền cho model này. Máy cho độ bền rất ấn tượng, ít lỗi vặt và hiệu suất cắt rất ổn định.

Trên đây là review chi tiết cho máy cắt cỏ đẩy tay Husqvarna 54. Hy vọng bạn đã biết model này có phù hợp với mình hay chưa. Nếu cần thêm thông tin hoặc tham khảo nhiều hơn các xe cắt cỏ, máy phát cỏ cầm tay, đeo vai thì bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ chi tiết.

Xem thêm: Review máy cắt cỏ Honda GX25 từ 399 người dùng
Trở về
Thông tin khác