Review máy cắt cỏ Mitsuyama

Tuy không đình đám như Honda hay Stihl, Oshima nhưng Mitsuyama cũng là một thương hiệu máy cắt cỏ được lòng nhiều khách hàng nhờ vào hiệu suất làm việc hiệu quả. 

Dưới đây là một số đánh giá, nhận xét của người dùng cũng như các đại lý phân phối về Mitsuyama. Chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích cho bạn nếu đang phân vân lựa chọn đấy!

Giới thiệu về thương hiệu Mitsuyama

Đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, sản xuất nhiều thiết bị máy móc như: máy cắt cỏ, máy gieo hạt, bình xịt điện, máy cưa xích, máy thổi lá, máy phát điện… Sản phẩm của Mitsuyama có ưu thế về sự mạnh mẽ, hoạt động hiệu quả tạo ra năng suất làm việc cao, độ bền ổn định, giá bán cạnh tranh so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

1. Thiết kế tiện lợi

Mitsuyama sản xuất cả máy cắt cỏ 4 thì và 2 thì, người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Tuy có khác nhau về động cơ hoạt động nhưng hầu hết các máy phát cỏ của Mitsuyama đều là dạng máy đeo vai, tay cầm ghi đông có thể tùy chỉnh khoảng cách. Kèm theo đầy đủ linh kiện, phụ kiện như cần cắt, nắp chắn cỏ, lưỡi cắt. Tất cả bộ phận đều có thể tháo ra/lắp vào, dễ dàng di chuyển cũng như bảo quản sau khi sử dụng.

2. Cắt cỏ hiệu quả

Trang bị động cơ công suất 700W – 1500W, tua vòng quay lên đến 7500prm, đáp ứng mọi nhu cầu cắt cỏ từ trong sân vườn ra đến các công viên, chung cư, sân bóng, ruộng vườn, phát hoang bụi rậm, bãi đất trống. Máy có thể cắt cỏ thân cứng ở nhiều độ cao khác nhau.

Chỉ cần sở hữu một chiếc máy cắt từ Mitsuyama là người dùng có thể cân hầu hết các nhu cầu cắt phát cỏ thông dụng hiện nay.

3. Đa dạng chủng loại

Mitsuyama phân chia các sản phẩm của mình thành nhiều dòng máy chuyên biệt cho nhiều nhu cầu khác nhau như: cắt cỏ cho bò (Mitsuyama TL-26), cắt cỏ gia đình (Mitsuyama TL-43), cắt cỏ giá rẻ (Mitsuyama TL-33N), cắt cỏ sân vườn (Mitsuyama TL-143), cắt cỏ an toàn (Mitsuyama TL-35N).

Việc phân chia nhiều chủng loại thế này giúp người dùng nhanh chóng khoanh vùng nhu cầu và lựa chọn ra chiếc máy phù hợp với mình nhất. Đa dạng kiểu máy cũng thể hiện Mitsuyama có đầu tư nghiên cứu nhu cầu của khách hàng.

Xem hình ảnh máy cắt cỏ chi tiết tại đây
máy cắt cỏ Mitsuyama

4. Giá bán tốt trong phân khúc

Khoảng 2 – 3 triệu bạn đã có thể đầu tư được 1 chiếc máy giá rẻ rồi đấy!

Khuyết điểm duy nhất của máy cắt cỏ Mitsuyama là thời gian bảo hành một số model còn ngắn, 6 tháng thay vì 12 tháng. Như vậy khi lựa chọn Mitsuyama, người dùng cần lưu ý sử dụng đúng hướng dẫn, chăm chút, bảo quản máy kỹ lưỡng hơn để máy đạt độ bền cao trong thời gian dài.

Một số model máy cắt cỏ Mitsuyama đáng mua trong năm nay
Máy cắt cỏ 2 thì
+ TL-26N
+ TL-33N
+ TL-41N
+ TL-43N
+ TL-226
+ TL-236
+ TL-143
+ TL-541

Máy cắt cỏ 4 thì
+ TL-35N
+ TL-25N

Tất cả model kể trên đều có giá bán dưới 3.5 triệu đồng và cho khả năng cắt cỏ đa dạng, hiệu quả cao. Hy vọng những thông tin bên trên sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc máy cắt cỏ ưng ý phục vụ cho công việc của mình.

Xem thêm:
Review máy cắt cỏ pin HOT nhất
Review máy cắt cỏ Husqvarna 541 RS từ A-Z
Trở về
Thông tin khác