Review 3 máy hút bụi Hiclean 30 lít

Cùng thiết kế bình chứa bụi dung tích 30 lít nhưng HiClean lại có đến 3 model khác nhau. Hơn nữa lại đang bán rất chạy, có giá bán khác nhau, thậm chí là chênh lệch nhiều. 

Vì vậy khá nhiều người dùng băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào thích hợp với nhu cầu của mình.
Hãy cùng Hải Minh đánh giá chi tiết để xem máy hút bụi hiclean 30 lít nào đáp ứng được yêu cầu của bạn nhé.

1. máy hút bụi Hiclean HC 30

Hiclean HC 30 được trang bị motor lõi đồng của Ý, công suất máy 1200W có thể hoạt động tối đa lên đến 1400W. Lưu lượng khí 90 lít/giây, giúp bạn nhanh chóng vệ sinh làm sạch nhà xưởng, kho bãi, văn phòng, phòng chứa đồ,...
 

 
Độ ồn của máy vào khoảng 65dB. Máy có thể hút được cả bụi khô và ướt, dung tích bình chứa 30 lít tiết kiệm cho người dùng kha khá thời gian, không cần phải đi đổ bỏ bụi bẩn thường xuyên.

Về thiết kế, vỏ máy được hoàn thiện từ chất liệu inox kết hợp nhựa cao cấp. Nhờ đó máy chịu  nhiệt, chịu lực tốt, bảo vệ tối ưu cho động cơ bên trong. Kích thước máy vào khoảng 74 x 35 cm kết hợp bánh xe di chuyển linh hoạt. HiClean HC 30 được trang bị tính năng kháng nước IPX5, dây điện dài 10m, cân nặng chỉ 12kg. 
Phụ kiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh hằng ngày cho người dùng như: bàn hút, đầu chổi tròn, đầu hút khe, đầu hút nước, ống hút và ống nối dài bằng kim loại. Đây là model mạnh về động cơ và đầy đủ về tiện ích nhất trong 3 model được giới thiệu trong bài viết này.

2. máy hút bụi Hiclean HC 30 New

Hiclean HC 30 New ra mắt năm 2020, là model cải tiến từ  HC 30. Một số điểm thay đổi nổi bật của máy so với thế hệ HC 30 sản xuất năm 2018 như:
+ Công suất máy 1200W, tối đa 1500W.
+ Độ ồn 60dB.
+ Vỏ máy làm từ inox và nhựa cao cấp màu đen, ít bám bẩn hơn màu vàng trên HC 30.
+ Dây điện dài 7m.
máy hút bụi Hiclean HC 30 New
Ngoài những cải thiện đã kể trên, máy vẫn giữ lại motor lõi đồng từ Ý, lưu lượng khí 90 lít/giây và khả năng hút cả bụi khô lẫn bụi nước. Bộ phụ kiện theo kèm máy vẫn đầy đủ các chi tiết như: bàn hút, đầu chổi tròn, đầu hút khe, đầu hút nước, ống hút và ống nối dài bằng kim loại. Như vậy, HC 30 New được sản xuất theo xu hướng hoạt động mạnh hơn nhưng êm ái hơn các thế hệ cũ.

3. máy hút bụi Hiclean HC 30P

Đây là mẫu máy có giá bán thấp nhất trong 3 máy dung tích 30l được đánh giá. Tuy nhiên không vì vậy mà máy yếu hơn. HC 30P được trang bị công suất đến 1500W, lưu lượng gió 90 lít/giây, khả năng hút bụi khô và cả bụi ướt. Như vậy, về khả năng hút bụi, máy không kém cạnh 2 model ở trên.

máy hút bụi Hiclean HC 30P
 
Điểm khác biệt nằm ở thiết kế và chất liệu của máy. HC 30P có vỏ ngoài được làm hoàn toàn từ nhựa nên giá bán được giảm đáng kể, chỉ khoảng 1.5 triệu đồng. Tuy dùng chất liệu nhựa nhưng máy vẫn được sản xuất theo công nghệ của Ý nên vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn cũng như độ bền dài lâu. Chất liệu nhựa sẽ phù hợp cho các không gian thoáng mát như sân bay, trường học, bệnh viện hay các trung tâm thương mại, tòa nhà… Bộ phụ kiện kèm theo vẫn tương tự HC 30 và HC 30 New.

Trên đây là review chi tiết cho 3 model máy hút bụi khô và ướt HiClean 30 lít. Chắc chắn với những đánh giá, so sánh trên đã giúp bạn chọn được kiểu máy ưng ý nhất. Liên hệ đặt hàng tại Hải Minh để vừa có giá tốt, máy chính hãng, giao hàng nhanh chóng, bảo hành đầy đủ nhé!

Xem thêm: Ứng Dụng Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Palada Pd-802
Trở về
Thông tin khác