Ứng Dụng Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Palada Pd-802

Máy giặt thảm phun hút hiện nay được sử dụng khá rộng rãi từ gia đình cho đến các văn phòng, đặc biệt là những đơn vị làm dịch vụ. Thiết bị này hiện nay được tích hợp rất nhiều chức năng đa dạng điển hình như hút bụi, giặt thảm, hút nước…giải phóng đáng kể sức lao động của con người, tiết kiệm thời gian, công sức.
Ứng Dụng Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Palada Pd-802
 
Hiện có khá nhiều hãng cung cấp và phân phối các dòng máy móc giặt thảm để người dùng lựa chọn dễ dàng hơn. Và một trong số các sản phẩm mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn hôm nay đó chính là máy giặt thảm phun hút PD – 802 đến từ hãng Palada.
Để hiểu rõ hơn về dòng máy này, hãy cùng tham khảo chi tiết hơn qua bài viết “Ứng Dụng Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Palada Pd-802” của chúng tôi nhé!

Vì Sao Máy Hút Bụi Giặt Thảm Pd - 802 Lại Được Ưa Chuộng

Trước tiên khi nói về ứng dụng của chiếc máy giặt thảm này, chúng tôi xin đưa ra một vài ưu điểm và cũng là lí do mà dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy.
- Thứ nhất, thiết kế máy hiện đại, có phần gọn gàng so với các dòng máy công suất, dung tích cùng loại chỉ 70 x 54 x 99 cm và trọng lượng 35 kg. Giúp chúng ta có thể di chuyển đến mọi không gian khác nhau mà không tốn quá nhiều công sức.
- Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2400W phù hợp với nhiều đơn vị, dung tích bình chứa lớn 80 lít giúp làm việc được trong thời gian dài hơn. Thực hiện công việc đa dạng hơn đánh bay bụi bẩn cứng đầu trên thảm, ghế hay trên giá sách…
Vì Sao Máy Hút Bụi Giặt Thảm Pd - 802 Lại Được Ưa Chuộng
- Chất liệu tạo nên máy đều là những chất liệu bền bỉ, cao cấp. Các phụ kiện và một phần thân máy được làm từ nhựa ABS kết hợp với inox chống rỉ giúp sản phẩm có độ bền cao hơn. Ngoài ra, để thực hiện được các chức năng như chúng tôi đã đề cập trên thì kèm theo máy là những phụ kiện đi kèm như đầu hút thảm, ghế giúp công việc thực hiện được xuyên suốt hơn.
Ngoài ra còn vô vàn dòng máy hút bụi giặt thảm công nghiệp khác đến từ hãng Palada chứ không chỉ riêng PD-802.

Thông số kĩ thuật máy giặt thảm PD - 802

- Công suất: 2400W
- Làm mát bằng gió
- Điện áp: 220V-240V
- Lưu lượng khí: 176l/s
- Sức hút: 250mbar
- Thùng chứa nước: 80 lít
- Thùng chứa hóa chất: 11 lít
- Bơm phun hóa chất: 6 bar

 
Thông số kĩ thuật máy giặt thảm PD - 802

Máy Hút Bụi Giặt Thảm Pd 802 Được Ứng Dụng Ra Sao?

Xét theo lĩnh vực thì dòng máy này có thể ứng dụng trong các nhà hàng, khách sạn, văn phòng hay tại các trung tâm hội nghị. Bởi tại những khu vực như thế này, việc sử dụng thảm là cực kì cần thiết thậm chí là còn thường xuyên như trong khách sạn.
Xét theo chức năng thì dòng máy này có thể ứng dụng trong việc vệ sinh bụi bẩn nhất là những không gian lớn. Ngoài ra, một chức năng chính không thể bỏ qua đó chính là khả năng giặt thảm cực kì hiệu quả. Có thể giặt nhiều loại thảm với các chất liệu khác nhau điển hình như thảm gai, thảm lụa kể cả những loại thảm cao cấp.
Máy Hút Bụi Giặt Thảm Pd 802 Được Ứng Dụng Ra Sao

Mua Máy Giặt Thảm Phun Hút Palada Pd-802 Tại Siêu Thị Hải Minh

- Hiện có khá nhiều dòng sản phẩm may giat tham cho chúng ta lựa chọn và đến Hải Minh ngoài máy giặt thảm Palada chúng tôi còn có máy giặt thảm Hiclean, IPC hay Clepro…
- Với hơn 7 năm kinh nghiệm của mình, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao đảm bảo sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.
- Dịch vụ bảo hành và hỗ trợ khách hàng sau bảo hành chu đáo, tận tâm nhất, hỗ trợ 24/7 đảm bảo công việc của khách hàng ít bị ảnh hưởng nhất.
Với những ưu điểm về sản phẩm cũng như những lợi ích mà đơn vị Hải Minh cung cấp mang lại hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline: tại Hà Nội: 0962.714.680 và tại HCM: 0932.196.898 hoặc truy cập link: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-hut-giat-tham.html để tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm máy móc khác tại Sieuthihaiminh.vn nhé!
Trở về
Thông tin khác