Review model máy đo độ ẩm tốt nhất cho giấy

Đo độ ẩm cho giấy quan trọng đến mức nào? Làm sao để đo và chọn mua thiết bị đo cho kết quả đo độ ẩm chính xác nhất. Dưới đây là một số thông tin hữu ích kèm theo "Review model máy đo độ ẩm tốt nhất cho giấy" chi tiết  được đánh giá cao trên thị trường. 

Tìm hiểu về máy đo độ ẩm giấy

Máy đo độ ẩm giấy là gì?

Máy đo độ ẩm giấy là dòng máy chuyên đo độ ẩm của chất liệu giấy dựa trên độ ẩm tương đối và độ ẩm tuyệt đối. Tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau mà người dùng có thể chọn máy đo độ ẩm cho các chất liệu giấy như: giấy lọc, giấy lụa, giấy crepe, giấy gói, giấy gấp nếp, giấy kraft, giấy in offset, giấy bìa cứng…

Vì sao giấy cần được đo độ ẩm?

Đối với các cơ sở, các xưởng sản xuất giấy hay các sản phẩm từ giấy thì việc kiểm soát độ ẩm là rất quan trọng. Độ ẩm quyết định một phần độ dẻo dai, mềm, cứng và độ phẳng của giấy. Nếu để thông số này thấp hơn hay cao hơn mức quy định thì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấy cũng như thành phẩm được làm từ chất liệu giấy đó.
Như vậy việc kiểm tra và kiểm soát độ ẩm cho giấy là hoàn toàn cần thiết đối với bất kỳ người nào kinh doanh, sản xuất sản phẩm liên quan chất liệu giấy.

Tại sao nên chọn mua máy đo độ ẩm giấy?

Trong hoạt động kinh doanh, sản xuất, chúng ta không thể dùng cảm nhận bằng tay, mắt để xác định được độ ẩm của giấy. Vì thế một chiếc máy với công nghệ hiện đại chuyên dùng cho việc đo độ ẩm là giải pháp tối ưu nhất.

Các máy đo độ ẩm này có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và độ chính xác cao sẽ giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt mức ẩm và kịp thời điều chỉnh cho quy trình sản xuất của mình.

Review model máy đo độ ẩm tốt nhất cho giấy
Máy đo độ ẩm giấy MC-60CPA được ưa chuộng hiện nay 

Đánh giá model máy đo độ ẩm cho giấy tốt nhất hiện nay

Nếu đây là lần đầu bạn chọn mua máy đo độ ẩm cho giấy hoặc trước nay đã dùng nhiều máy nhưng chưa thật sự ưng ý thì mời bạn tham khảo model MC-60CPA dưới đây đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Thương hiệu nổi tiếng
EXOTEK MC-60CPA có xuất xứ từ Đức, nổi tiếng với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu châu  u cũng như thế giới. Các sản phẩm của EXOTEK không những chú trọng vào công nghệ mà còn được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao theo thời gian.

Khả năng đo chính xác
Máy đo độ ẩm giấy EXOTEK MC-60CPA có thể đo được độ ẩm cho nhiều loại giấy thông dụng như: giấy lọc, giấy lụa, giấy crepe, giấy gói, giấy gấp nếp, giấy kraft, giấy in offset, giấy bìa cứng. Khoảng đo của máy dao động 0 - 33% (giấy) và 0 - 175% (carton), độ phân giải chi tiết đến từng 0.1%. Đây là dòng máy sử dụng đầu dò cảm ứng để đo độ ẩm nên không phá hủy mẫu đo. Chiều sâu cảm ứng của máy đạt 30mm nên cho ra kết quả có độ chính xác đáng tin cậy.

Dễ sử dụng
Là chiếc máy đo độ ẩm tự động nên việc sử dụng máy đo độ ẩm giấy EXOTEK MC-60CPA rất dễ dàng. Chỉ cần đọc qua hướng dẫn một lần, người dùng đã có thể thành thạo các tính năng có trên máy. Thao tác đơn giản bao gồm bật máy, chọn chế độ đo và đặt đầu dò vào vật liệu giấy cần đo, đợi máy báo kết quả.

Thiết kế gọn gàng, bền bỉ
Thân máy được sản xuất từ nhựa ABS dẻo dai, chịu lực tốt, đầu dò được làm từ Chrome mạ thép cứng cáp, hạn chế oxy hóa nên rất bền bỉ theo thời gian. Kích thước tối đa của máy chỉ khoảng 13cm, trọng lượng 150gam nên bạn hoàn toàn có thể thao tác máy bằng một tay.

Tiện ích
Model sử dụng pin 9V để hoạt động, dễ dàng mang đi. Máy còn có tính năng tự động ngắt khi không hoạt động giúp tiết kiệm pin đáng kể, báo pin yếu để kịp thời thay thế không làm gián đoạn công việc.


Video giới thiệu chi tiết về sản phẩm

Trên đây là đánh giá chi tiết cho model máy đo độ ẩm giấy EXOTEK MC-60CPA. Máy hiện được phân phối chính hãng tại sieuthihaiminh.vn với mức giá ưu đãi, hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí. Gọi ngay hotline chúng tôi để nhận báo giá nhanh chóng. 

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139.

Trở về
Thông tin khác