(Review) Top 3 máy phát điện gia đình tốt nhất hiện nay 2020

Chọn máy phát điện gia đình nào để vừa tiết kiệm vừa cấp phát đủ điện áp cho tất cả thiết bị trong nhà khi cần thiết. Mời bạn tham khảo bài (Review) Top 3 máy phát điện gia đình tốt nhất hiện nay 2020, giá bán chưa đến 10 triệu dành cho các hộ gia đình để có thêm lựa chọn cho mình nhé. 

Máy phát điện gia đình nên mua 2020 

Vikyno MF2X-L

Người dùng điện máy, điện cơ không còn xa lạ với thương hiệu Vikyno. Các sản phẩm của hãng đều có chất lượng ổn định và giá thành hợp lý. Vikyno MF2X-L là model máy phát điện chạy xăng có công suất 2KVA, dùng động cơ 4 thì, tốc độ quay tối đa 3600 vòng/phút. Với mức công suất này, máy sẵn sàng đáp ứng nhu cầu điện trong gia đình khi cần thiết.
Máy có dung tích bình xăng 15 lít kết hợp động cơ đạt chuẩn quốc tế nên vận hành dài lâu mà rất mượt mà, ít phát ra tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể (200g/ML/giờ).

Bamboo 3600C

Sở hữu động cơ 4 thì công suất 2.5 – 2.8kW được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên Bambo 3600C là model khá nổi bật trong tầm giá dưới 10 triệu.
Dung tích bình xăng vẫn ở mức 15 lít duy trì hoạt động cho các thiết bị điện trong nhà dài lâu. Bamboo cũng được ứng dụng khá nhiều công nghệ tiện ích như tiết kiệm xăng, ít ồn. Ngoài khả năng cấp điện cho gia đình thì máy còn có chức năng như một bộ chỉnh lưu và tự chỉnh điện áp, tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Honda SH 3500EX

 
(Review) Top 3 máy phát điện gia đình tốt nhất hiện nay 2020


Model máy phát chất lượng thích hợp cho các hộ gia đình

 

Dù ở phân khúc nào thì Honda vẫn là cái tiên được săn tìm nhiều nhất, một phần nhờ thương hiệu lâu năm và phần nhiều là vì chất lượng nổi trội của máy. Mẫu SH3500EX là máy phát điện Honda dành riêng cho gia đình với công suất liên tục 2.5KW và đạt cực đại 3KW. Máy dùng động cơ GX200 chạy 4 thì, quay 3000 vòng/phút và làm mát bằng không khí, bình xăng cũng có dung tích 15 lít như hai model ở trên.

Tất nhiên với các thông số kỹ thuật này thì SH3500EX chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của tất cả thiết bị điện trong gia đình bạn. Bên cạnh đó, máy còn có điểm nổi trội khác là khả năng giảm khói, giảm khí thải rất thân thiện với môi trường và độ bền cực kỳ dài lâu.

Trong phân khúc dưới 10 triệu thì bạn có thể chọn 1 trong 3 model kể trên, máy nào cũng sẽ cho hiệu suất mạnh mẽ, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít thiết bị điện. Thêm vào đó, máy phát điện gia đình có thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Hy vọng những thông tin bên trên sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc máy ưng ý và sử dụng hiệu quả cho gia đình mình.

Một số lưu ý khi sử dụng máy phát điện trong nhà

+ Lắp đặt máy ở nơi thông thoáng, tránh xa nguồn nhiệt hay các vật liệu dễ cháy.
+ Chọn máy có tổng công suất bằng hoặc hơn tổng công suất các thiết bị điện trong nhà.
+ Không châm thêm xăng khi máy đang chạy
+ Trang bị thêm cầu doa cho máy để tránh tình trạng “nạp ngược” có điện lưới có trở lại.
+ Kiểm tra, bảo dưỡng và thay nhớt định kỳ cho máy.
+ Nếu ít khi sử dụng máy thì cứ mỗi 2 tuần bạn nên khởi động máy 1 lần.

 



Tham khảo thêm video máy phát điện được ưa chuộng hiện nay 


Siêu thị Hải Minh hiện là một trong những hệ thống chuyên cung cấp máy phát điện dùng trong gia đình, công nghiệp từ Honda, Vikyno, Bamboo, Oshima, Hyundai, Elemax…và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.
Liên hệ hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 
Hoặc truy cập website https://sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien.html để biết thêm thông tin chi tiết về chúng tôi. 

 

Trở về
Thông tin khác