Sản phẩm tốt nhất của hãng máy tính tiền Casio

Xây dựng một mô hình kinh doanh là vấn đề rất khó, phát triển được mô hình kinh doanh đó càng là một vấn đề càng khó. Có rất nhiều khó khăn trong quá trình kinh doanh, các thao tác quy trình phức tạp làm hạn chế việc phát triển cho công việc. Với sự ra đời của máy tính tiền đã phần nào làm giảm bớt đi những khó khăn đó. Các quán ăn, nhà hàng, siêu thị, quán cafe, trung tâm mua sắm,...dù mô hình kinh doanh to hay nhỏ thì việc lựa chọn máy tính tiền là việc làm thông minh.

 
Máy tính tiền hãng Casio

Máy tính tiền hãng Casio

Hiện nay, có rất nhiều hãng máy tính tiền nổi tiếng như Topcash, Procasch, Antech, POS, APOS,... Máy tính tiền casio cũng là một trong những hãng máy nổi tiếng. Máy tính tiền-In Bill điện tử Casio SE S6000 là một những sản phẩm của hãng Casio có chất lượng.

Dưới đây là một số đặc điểm của Casio SE S6000:

- Thiết kế hoàn hảo: Máy tính tiền được thiết kế tinh tế hài hòa giữa hình thức và chức năng. Với xu hướng sang trọng và tiện ích, máy được thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, hợp thời trang giúp đạt hiệu quả và nơi bố trí không lo về diện tích bị mất, hình dáng nhỏ nhưng không làm giảm đi chức năng thông minh của máy. Các cửa hàng nhỏ như cửa hàng ăn, siêu thị nhỏ hay nhà sách, tạp hóa hay mô hình kinh doanh bán lẻ sẽ rất phù hợp với máy tính tiền Casio SE S6000.

- Chức năng kết nối internet: Casio SE S6000 đặc biệt khác các máy khác ở chỗ có khả năng kết nối internet được hỗ trợ bởi giao thức FTP server người chủ dễ dàng quản lý doanh số bán hàng của mình bằng cách thực hiện thao tác truy cập tài khoản của mình. Khi đó thông tin bán hàng được hiện lên tại một máy chủ ở văn phòng quản lý qua mạng nội bộ (LAN) hay qua INTERNET dù ở bất kì chế độ bật hay tắt.

Máy tính tiền Casio SE S6000 màu đen

Máy tính tiền Casio SE S6000 màu đen


- Màn hình hiển thị: Máy sử dụng màn hình LCD rõ nét có đèn nền dễ xem, quá trình giao dịch được hiển thị trên 2 dòng văn bản, số ký tự lớn 16 ký tự. Để nâng cao độ tin cậy cho khách hàng khi thanh toán, nhà sản xuất có thiết kế màn hình hiển thị giá ở bên dưới cho người mua hàng giúp họ biết được thông tin chính xác, dễ dàng theo dõi quá trình thanh toán.

- Máy in hóa đơn: Máy sử dụng máy in hóa đơn tiêu chuẩn, có một máy in nhiệt 58mm đi kèm, tốc độ in nhanh có thể in lên đến 14 dòng/s có bộ phận cắt giấy tự động giúp tiết kiệm thời gian khi xé giấy khi đứng chờ thanh toán. Máy in có tính năng in ấn logo đồ họa, hình mờ, in bằng Tiếng Việt có dấu. Có hai chế độ in là hóa đơn có thể in chữ lớn gấp đôi và chế độ nén giúp tiết kiệm giấy. Thao tác mở nắp, thả cuộn giấyđóng nắp và in dễ dàng sử dụng. Đây là một trong những lý do chiếc máy này được đánh giá là sản phẩm tốt nhất của hãng máy tính tiền Casio.

Máy tính tiền Casio SE S6000 màu trắng

Máy tính tiền Casio SE S6000 màu trắng

- Hệ thống kết nối thiết bị ngoại vi: Công nghệ Casio của Nhật Bản hiện đại cho phép máy tính tiền Casio SE S6000 có khả năng kết nối máy quét mã vạch thuận tiện cho các hãng như: Casio, Datalogic, Symbol, Honeywell.... giúp thanh toán hàng nhanh chóng, chính xác, giảm thời gian chờ đợi của khách đứng chờ tại quầy. Máy có ba cổng com RS232C và một cổng LAN (RJ45) có sẵn.
- Có ngăn kéo đựng tiền linh hoạt, khay đa năng: Linh hoạt trong việc lắp đặt hay tháo rời hay di chuyển tùy theo nhu cầu của người ở vị trí thu ngân. Khay đa năng đáp ứng được nhiều mục đích, yêu cầu.
- Quản lý dữ liệu lớn: Lên tới 9.900 mặt hàng, 20.000 mặt hàng mã vạch, 99 nhóm chính, 99 nhóm hàng quản lý bàn.
- Bảo hành chính hãng: 12 tháng.

Xem thêm bài tham khảo: Cách bảo quản máy tính tiền đúng chuẩn

Máy tính tiền Casio được biết đến là sản phẩm của công nghệ Nhật Bản một đất nước phát triển về ngành công nghệ tiên tiến. Trong đó, dòng sản phẩm Casio SE S6000 được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm tốt nhất. Điều này cũng góp một phần về sự tin tưởng để khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Hiện tại  siêu thị Hải Minh đang cung cấp nhiều dòng máy tính tiền cũng như các thiết bị siêu thị như: máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch giá rẻ… chính hãng . Chúng tôi cam kết vì lợi ích và quyền lợi của khách hàng hãy liên hệ để được tư vấn rõ hơn.

 
Trở về
Thông tin khác