Sở hữu Máy bơm mỡ khí nén GROZ BGRP 30 ngay hôm nay

Chúng ta có thể tìm kiếm khá nhiều dòng máy bơm mỡ khí nén trên thị trường. Nhưng với mỗi một dòng máy bơm mỡ sẽ có những chức năng và cách thức sử dụng khác nhau cần lựa chọn dòng máy như thế nào cho phù hợp là khá quan trọng.
Sở hữu Máy bơm mỡ khí nén GROZ BGRP 30 ngay hôm nay
Sở hữu Máy bơm mỡ khí nén GROZ BGRP 30 ngay hôm nay
Máy bơm mỡ khí nén mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay đó là máy bơm mỡ khí nén GROZ BGRP 30. Đây là dòng máy bơm mỡ thuộc thương hiệu Groz, sản phẩm được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế về khả năng hoạt động mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Vậy chúng ta có nên mua dòng máy này hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết “Sở hữu Máy bơm mỡ khí nén GROZ BGRP 30 ngay hôm nay” ngay sau đây nhé!

Máy bơm mỡ khí nén GROZ BGRP 30 có tính năng gì?

Máy bơm mỡ khí nén làm việc khá đơn giản nhưng lại cho hiệu suất làm việc cao. Đặc biệt sử dụng đơn giản, dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức.
Động cơ không khí lặp lại liên tục treo chu trình để tạo ra những chuyển động qua lại không qua khí nén.
- Khi áp lực tỷ lệ 50: 1 chúng ta có thể thu được lượng mỡ đầu ra lên tới 7500 PSI (500 BAR) và áp suất khí là 150 PSI (10 BAR).
- Động cơ không khí lặp lại Upstroke & Downstroke trong chu trình liên tục để tạo ra chuyển động qua lại, được điều khiển bằng khí nén.

 
Máy bơm mỡ khí nén GROZ BGRP 30 với nhiều tính năng vượt trội

Máy bơm mỡ khí nén GROZ BGRP 30 với nhiều tính năng vượt trội

 
- May bom mo được cung cấp tấm lót cao su, ống mỡ áp lực cao và kèm theo là van kiểm soát lượng mỡ.
- Để có thể di chuyển tới mọi nơi một cách đơn giản, máy được thiết kế với bánh xa di chuyển và tay cầm kéo. Tay cầm của máy dài tới 2m chúng ta có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau.
- Đây sẽ là dòng máy bơm mỡ vô cùng lý tưởng cho các ngành công nghiệp, xây dựng, các loại máy móc nông nghiệp như máy băm cỏ, máy xới đất…

Máy bơm mỡ được cấu tạo từ các phần chính nào?

Cấu tạo chính của máy bao gồm 2 phần đó là phần ổ đĩa và phần bơm.
- Phần ổ đĩa sẽ bao gồm động cơ không khí được điều khiển bằng khí né. Và đường kính piston động cơ không khí 2,5 ”/ 63 mm. Phần động cơ bao gồm xy lanh khí với pit-tong và một van đối ứng với thanh trượt nylon. Tiếp theo là một van chỉ đạo không khí nén luân phiên lên trên hay bên dưới của pit-tong để tạo chuyển động qua lại của cần pit-tông.
- Phần bơm thì bao gồm máy bơm mỡ trong đó có một piston giúp chúng ta nâng mỡ nhờ van quay và mỡ sẽ trở lại bằng cách chuyển động qua lại bên trong xi lanh bơm.

Thông số kỹ thuật của máy bơm mỡ khí nén GROZ BGRP 30

- Bình chứa: 30 Kg có bánh xe di động 15Kg có bánh xe di động
- Tỷ lệ áp suất: 50:1
- Dây áp lực cao: 2m
- Súng cấp mỡ: ¼ ich
Cấu tạo chi tiết các bộ phận của máy bơm mỡ
Cấu tạo chi tiết các bộ phận của máy bơm mỡ

Máy bơm mỡ giá rẻ, chất lượng ở đâu tại Hà Nội

Với nhu cầu sử dụng máy bơm mỡ ngày càng nhiều nên cũng có khá nhiều địa chỉ kém chất lượng ra đời cung cấp sản phẩm hàng giả hàng nhái. Nên các bạn cần phải tham khảo, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua.
Và bạn có thể tham khảo tại Siêu thị Hải Minh, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm mỡ chất lượng, chính hãng 100% giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Không chỉ máy bơm mỡ mà chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm máy móc khác như máy băm cỏ cho bò, máy ép cám viên, máy nghiền bột, máy xạc cỏ, máy xới đất….
Trở về
Thông tin khác