So sánh 2 model máy xay giò chả Yamafuji hot nhất hiện nay

Nổi tiếng với các sản phẩm máy xay giò chả chất lượng kèm theo mức giá phải chăng nên Yamafuji là thương hiệu rất được ưa chuộng. Nhằm giúp khách hàng có thêm lựa chọn, dưới đây là bài viết “So sánh 2 model máy xay giò chả Yamafuji hot nhất hiện nay” chi tiết nhất, đó chính là model máy xay đa năng Yamafuji CG3 và Yamafuji CG5 đang “hot” trên thị trường. Cùng tham khảo nhanh nhé. 

So sánh top 2 máy xay giò chả Yamafuji đang hot hiện nay 

Khả năng xay

Tên model của 2 sản phẩm đã phần nào nói lên khả năng xay của 2 máy này. Yamafuji CG3 có khả năng xay 1 – 3kg/mẻ, phù hợp với người dùng nội trợ, hàng quán nhỏ. Trong khi đó, Yamafuji CG5 có khả năng xay 2.5 – 4kg/mẻ (có thể xay tối đa đến 5kg) vừa có thể dùng cho gia đình, vừa có thể dùng cho quán ăn, nhà hàng.
Năng suất xay khác nhau nên công suất của động cơ 2 máy cũng khác nhau. Yamafuji CG3 sở hữu động cơ công suất 3kW, Yamafuji CG5 dùng động cơ 3.7kW. Mức chênh lệch không nhiều nhưng khả năng xay của CG5 có vẻ ấn tượng hơn nhiều.


Video chi tiết về khả năng xay của CG3

Công nghệ biến tần

Máy xay giò chả Yamafuji dành cho khách hàng 2 lựa chọn: CG5 có kèm theo hộp biến tần hoặc không kèm hộp biến tần. Hộp biến tần có tác dụng biến đổi tần số của dòng điện. Từ đó thay đổi tốc độ xay mà không làm ảnh hưởng đến động cơ của máy. Nhờ đó máy làm giò chả biến tần có thể vừa xay nhanh, xay nhuyễn mà lại vô cùng an toàn.
Đối với Yamafuji CG3, hãng không trang bị biến tần. Điều này không có nghĩa là máy xay chậm hay mất an toàn. Vì công suất xay của máy chỉ ở mức 1 – 3kg, phù hợp cho người dùng gia đình nên việc trang bị thêm biến tần nhằm gia tăng tốc độ xay là chưa thực sự cần thiết.

Thiết kế

Cả 2 model kể trên đều được hãng chú trọng về mặt thiết kế cũng như chất liệu sản xuất. Vỏ ngoài của 2 máy xay giò chả đều được làm từ inox cao cấp, chống gỉ sét tốt. Động cơ được đặt trên 4 chân trụ vững chắc, khoang chứa giò thông thoáng, trang bị thêm cần trộn và ngăn chứa đá lạnh.
Lưỡi dao 100% từ inox có độ sắc bén cao trong thời gian dài, vừa xay nhanh, vừa đảm bảo an toàn cho thành phẩm giò chả được xay ra.

Độ bền

Được sản xuất từ công nghệ tiên tiến kết hợp vật liệu inox cao cấp nên cả Yamaguji CG3 và CG5 đều cho độ bền vượt trội. Động cơ lõi đồng cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định trong thời gian dài. Người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo lỗi hư hỏng lặt vặt.

Giá bán

Vì là 2 model khác nhau về công suất, khả năng xay cũng như công nghệ đính kèm nên giá bán của Yamaguji CG3 và CG5 có sự chênh lệch đáng kể. Yamaguji CG3 có giá bán khoảng 8.5 triệu đồng. Trong khi đó, Yamaguji CG5 có giá bán lần lượt khoảng 13.5 triệu đồng cho model không có hộp biến tần và khoảng 15.5 triệu đồng cho máy kèm theo biến tần.
Mức giá bán này được khách hàng của Hải Minh đánh giá là tương xứng với giá trị sử dụng mà máy mang lại.


Video chi tiết về model máy xay giò chả CG5

Nên chọn mua máy xay giò chả nào?

Không quá khó để lựa chọn giữa Yamaguji CG3 và CG5. Nếu bạn là người dùng gia đình hay có hàng quán nhỏ thì tất nhiên nên chọn Yamaguji CG3. Còn nếu dùng cho mục đích kinh doanh nhiều hơn thì chọn Yamaguji CG5. Đối với hộp biến tần kèm theo Yamaguji CG5, nếu cần xay nhanh, nhiều trong thời gian dài thì bạn có thể mua kèm theo. Nếu tốc độ và khả năng xay của máy đã đáp ứng được nhu cầu của bạn thì không cần mua thêm để tiết kiệm chi phí đầu tư cho máy.
Cả 2 model máy xay giò chả Yamafuji kể trên đều đang được phân phối chính hãng và độc quyền tại siêu thị Hải Minh. Để được báo giá nhanh và tốt nhất cũng như giao hàng tận nơi, bạn có thể gọi cho hotline của sieuthihaiminh.vn tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139.

Trở về
Thông tin khác