So Sánh Máy Chấm Công Thẻ Giấy Wise Eye WSE 2800A Và 2800D

Tại những công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất để kiểm soát thời gian ra vào cho số lượng công nhân viên lớn lên tới 250 người thì các nhà quản lý thường lựa chọn dòng máy chấm công thẻ giấy. Hai trong số model được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay là Wise Eye WSE 2800A và 2800D.

Để giúp bạn đọc hiểu về hai dòng máy này chúng tôi sẽ So sánh máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2800A và 2800D ngay tại bài viết thông tin này.

 
So sánh máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2800A và 2800D

Đặc điểm chung của hai máy chấm công thẻ giấy

- Thiết kế, cấu tạo: hai dòng máy chấm công giá rẻ này đều có kết cấu dạng hộp đứng, nhỏ gọn với các phím nổi bên trên đầu máy phục vụ cho việc cài đặt. Có khóa nắp bảo vệ và cửa cho thẻ chấm công trên đầu, đồng hồ hiển thị giờ ở mặt trước. Sản phẩm có thể treo tường hoặc để bàn khi dùng.
Công nghệ: hai sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, sử dụng công nghệ in kim, có 6 cột in ra vào. Có pin lưu trữ nên khi mất điện vẫn chấm công được.
- Tính năng: có chuông báo giờ và có thể kết nối với chuông ngoài, in được hai màu đỏ đen giúp người chấm công và quản lý nhận biết thời gian đúng hay trễ giờ. Tự động cuốn nhả thẻ khi đưa thẻ chấm công vào khe máy chấm công.
- Ưu điểm: không cần cài đặt phần mềm trên máy tính như các dòng máy chấm công vân tay, thẻ từ, khuôn mặt. Sử dụng đơn giản chi cần cắm điện hoặc sạc đủ pin cho máy là có thể dùng. Chấm công bằng thẻ giấy, có các hàng, cột ghi ngày tháng, giờ vào ra.

 
So sánh máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2800A và 2800D
 
- Bộ nhớ: có khả năng quản lý từ 50 tới 250 công nhân viên. Một số lượng tương đối lớn. Thích hợp sử dụng cho những doanh nghiệp hay xưởng sản xuất không thể sử dụng các hình thức chấm công nhận diện bằng vân tay, khuôn mặt hay thẻ từ.

Sự khác biệt của hai dòng máy chấm công

Hai dòng sản phẩm WSE 2800A và 2800D không có nhiều sự khác biệt. Chỉ có khác nhau đôi chút về đồng hồ hiển thị và giá bán sản phẩm.
- Đồng hồ hiển thị: Dòng WSE 2800A thì có đồng hồ hiển thị dạng cơ còn dòng WSE 2800D có đồng hồ hiển thị dạng điện tử. Khi khởi động hai dòng máy chấm công thẻ giấy này đều có khả năng tự động cập nhật ngày giờ hiện tại.

- Giá bán: giá bán chỉ chênh lệch chút ít khoảng 50 nghìn đồng, cụ thể giá bán tham khảo của WSE 2800A là 2.950.000 VNĐ còn dòng WSE 2800D có giá tham khảo 2.900.000 VNĐ. Tùy từng đơn vị cung cấp có thể giá bán vẫn sẽ có sự chênh lệch chút ít.

 
So sánh máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2800A và 2800D
 
Qua những phân tích đặc điểm chung cũng như sự khác biệt của hai dòng máy chấm công chắc hẳn đã giúp bạn nhận biết cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin Tìm hiểu giải pháp chấm công cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh tại đây.

Siêu thị Hải Minh là một trong các công ty uy tín trong việc cung cấp các thiết bị máy móc văn phòng nói chung và máy chấm công nói riêng với đa dạng model, hình thức chấm công đáp ứng mọi mô hình kinh doanh của bạn.
Trở về
Thông tin khác