So sánh máy hút chân không gia đình và công nghiệp

Hiện nay, trên thị trường hiện có hai dòng máy hút chân không là máy gia đình và công nghiệp. Hai loại này đều có tác dụng hút chân không thực phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, chúng cũng có nhiều điểm khác nhau. Vậy, để giúp các bạn hiểu hơn về hai loại máy này chúng tôi xin đưa ra bài viết dưới đây.
 
so sánh máy hút chân không gia đình và công nghiệp

Máy hút chân không gia đình

Máy hút chân không sử dụng cho gia đình là dòng máy rất nhỏ gọn, tiện ích với nhiều công suất khác nhau. Tuy nhiên, công suất của máy hút chân không gia đình thường nhỏ hơn máy hút công nghiệp. Máy hoạt động với cơ chế là hút sạch không khí bên trong miệng túi rồi hàn kín miệng túi lại.
Hiện trên thị trường loại máy hút chân không có nhiều loại khác nhau phổ biến nhất là dòng máy DZ300 gồm DZ300A và DZ300B và một số loại máy của trung quốc. Những dòng máy cơ bản này thường không kén túi, giá thành phù hợp. Một số loại máy thì lại kén túi.

 

Máy hút chân không công nghiệp

Máy đóng gói hút chân không công nghiệp cũng là loại máy hút có chức năng giống với máy hút chân không giành cho gia đình. Tuy nhiên, điểm khác biệt của chúng là ở thiết kế và công suất hút. Với máy hút chân không công nghiệp thì chúng được thiết kế lớn hơn nhiều và có công suất hút cũng rất lớn.
Máy hoạt động dựa trên hai bộ phận là máy bơm chân không và bộ gia nhiệt để hàn kín miệng bao, túi. Loại máy công nghiệp chỉ sử dụng cho những cơ sở sản xuất thực phẩm hay những đối tượng cần phải bảo quản thực phẩm số lượng nhiều và liên tục. Với máy hút chân không công nghiệp thì được chia ra làm 3 loại đó là:

Máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ

Loại máy này chúng có thiết kế khá nhỏ gọn và công suất chỉ vào khoảng 0,75KW và sử dụng nguồn điện 1 pha. Loại máy này giống như những máy đóng gói hút chân không cho gia đình chỉ thích hợp đóng gói những thực phẩm nhỏ bởi buồng máy của chúng cũng rất nhỏ.
 

Máy hút chân không công nghiệp loại 1 buồng

Đây là loại máy được thiết kế với kích thước lớn hơn loại nhỏ. Buồng máy của loại này cũng khá rộng vì vậy có thể hút được thực phẩm với nhiều kích thước khác nhau. Mẫu sản phẩm này được sử dụng nhiều ở cửa hàng, xưởng sản xuất hay những công ty chế biến thực phẩm.
 

Xem thêm: Máy hút chân không gia đình/công nghiệp bao nhiêu tiền?

Máy hút chân không công nghiệp 2 buồng

Đây thuộc dòng máy cao cấp với 2 buồng hút vì vậy có thể hút chân không một lượng túi lớn trong thời gian nhanh nhất. Chúng có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hộ mà không ảnh hưởng tới chất lượng hút. 
Máy sử dụng nguồn điện 3 pha nên công suất gấp tới 4 lần so với loại máy 1 buồng. Loại máy này được sử dụng nhiều trong những nhà  máy, doanh nghiệp hay những công ty cần đóng gói lượng thực phẩm lớn.
 

Với những sự phân tích như nêu trên hy vọng đem lại cho các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích về dòng máy hút chân không. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn cho hợp lý. Nếu muốn tham khảo một số sản phẩm máy hút chân không gia đình hay công nghiệp các bạn có thể đến với Siêu Thị Hải Minh.

Đây là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị này. Đến với Hải Minh khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của chúng. Đảm bảo, khách hàng khó có thể tìm được đơn vị nào bán sản phẩm chất lượng và giá thành hấp dẫn như Hải Minh. Vì vậy, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số 0932 196 898 - 0902 787 139 để được tư vấn và hỗ trợ.
Trở về
Thông tin khác