So sánh về các loại máy hút ẩm phổ biến nhất hiện nay

Máy hút ẩm là thiết bị xử lý ẩm khá đa dạng về mẫu mã, kích thước, chức năng cũng như giá cả. Để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình, Siêu thị Hải Minh chúng tôi xin giới thiệu bài viết So sánh về các loại máy hút ẩm phổ biến nhất hiện nay cùng đặc tính và mức giá của chúng.
Máy hút ẩm với nhiều kiểu dáng hiện đại
Máy hút ẩm với nhiều kiểu dáng hiện đại
 
  • Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy hút ẩm chính: máy hút ẩm cơ và máy hút ẩm điện tử.
+ Máy hút ẩm cơ:
Máy hút ẩm cơ chỉ chuyên vào chức năng hút ẩm, và chỉ sử dụng cho các phòng có diện tích dưới 30m2. Mức hiệu suất hút ẩm phổ biến nhất là 12l/ngày, 16l/ngày và 20l/ngày, 27l/ ngày nên phù hợp dùng cho gia đình, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn, phòng tài liệu, cửa hàng vừa và nhỏ, thư viện, phòng thì nghiệm có diện tích vừa và nhỏ. 

Một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất về dòng máy cơ là máy hút ẩm Edison. Đây là thương hiệu của Canada, do nhà máy Hutek tại Thái Lan sản xuất và được bán ở Việt Nam với 4 model  chính tương ứng cho diện tích phòng khác nhau. Trong 4 model này có 3 model EDISON ED-12B (12l/ngày),  Edison ED-16B (16l/ngày), ED-7R (7 lít/ngày) được sản xuất tại Thái Lan, còn 1 model ED-27B (27l/ngày) được sản xuất tại Trung Quốc.


 
máy hút ẩm edison

+ Máy hút ẩm điện tử
Máy hút ẩm điện tử lại hiện đại hơn, nhiều chức năng phụ trợ hơn, với thiết kế hiện đại và có công suất hút ẩm lớn, có thể sử dụng cho các phòng lớn, phòng xưởng hàng trăm mét vuông.

Các máy điều khiển điện tử thường có giá cao hơn loại điều khiển cơ, hiệu suất hút ẩm lớn hơn, có thêm các tính năng như tăng giảm tốc độ quạt, có chế độ sấy không khí (giúp không khí nhanh khô hơn), thanh lọc không khí (filter), chế độ hẹn giờ tắt… Các căn phòng rộng từ 30 m2 trở lên thì cần mua máy hút ẩm điều khiển điện tử, vì hầu như không có loại điều khiển cơ hiệu suất lớn như vậy.
 
Có thể tham khảo: Máy hút ẩm đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong đời sống
 
 Thương hiệu uy tín nhất về máy hút ẩm điện tử có thể kể đến hiện nay là Harison. Bền, khỏe là 2 điểm nổi bật nhất giúp thương hiệu này thành công ở thị trường châu Âu và châu Á. Máy hút ẩm Harison có nhiều ưu điểm vượt trội so với các hãng khác do hiệu suất hút ẩm rất cao, tiết kiệm điện năng, hoạt động êm, ổn định bền bỉ, cùng dịch vụ sau bán hàng của hãng rất tốt luôn khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng. Các dòng sản phẩm máy hút ẩmHarison phục vụ cho thị trường châu Á chủ yếu sản xuất tại Thái lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiên tiến của Canada, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.


 
máy hút ẩm harison
  • Tính năng của 2 loại máy hút ẩm
 
Máy hút ẩm cơ và máy hút ẩn điện tử nói chung đều có bộ phận bình chứa nước. Một số mẫu máy hút ẩm cơ có chức năng tự động xả nước, một số loại công suất nhỏ thì không. Máy hút ẩm điện tử đa số model đều có chức năng này.

Bên cạnh chức năng chính là hút ẩm không khí, thì để đa dạng khả năng sử dụng của máy hút ẩm, người mua cũng cần chú ý đến một số điểm như: chức năng sấy khô quần áo, chức năng hút mùi, khử khuẩn, chức năng hẹn giờ, được trang bị ẩm kế để biết được số đo độ ẩm của phòng...Đương nhiên, càng nhiều chức năng phụ trội thì giá máy hút ẩm sẽ càng đắt, do đó bạn nên cân nhắc để chọn được loại máy hút ẩm tốt nhất.
 
  • Giá của 2 loại máy hút ẩm

Xét về giá thành, máy hút ẩm cơ có giá rẻ hơn máy hút ẩm điện tử. Tuy nhiên, diện tích hút ẩm khác nhau và khả năng xử lý ẩm cũng không giống nhau nên chênh lệch về giá là điều hiển nhiên.
 Nếu bạn đang cần mua máy hút ẩm hay lắp đặt hệ thống hút ẩm công nghiệp của công ty thì có thể đến với Siêu thị Hải Minh để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn được máy tốt nhất và tránh trường hợp chọn nhầm máy kém chất lượng.

Siêu thị Hải Minh là một đơn vị đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xử lý độ ẩm không khí rất nhiều năm. Chúng tôi cung cấp nhiều loại thiết bị Vệ sinh- xử lý ẩm như: máy hút bụi, tủ chống ẩm, máy chà sàn,…Siêu thị Hải Minh cam kết mang tới khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, bảo hành uy tín với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Siêu thị Hải Minh là sự lựa chọn số một cho khách hàng
 

 
Trở về
Thông tin khác