Sự đổi mới của máy phun sơn thông thường

Bạn đang muốn làm mới lại ngôi nhà để đón tết? Ngôi nhà của bạn có màu sắc chưa được vừa ý? Bạn muốn văn phòng mới hơn, đẹp hơn? Bạn muốn giữ lại vẻ đẹp bề ngoài cho các đồ vật khỏi bị hao mòn? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có thiết bị giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đó là máy phun sơn. Hơn nữa, ngôi nhà, văn phòng của bạn sẽ được làm đẹp và hoàn thành nhanh chóng khi thiết bị có sự cải tiến mới đó chính là máy phun sơn cầm tay.

Máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A500

Máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A500

Trước đây, cách làm mới cho ngôi nhà hay văn phòng của mình thường là dùng chổi, cọ, hay con lăn để sơn. Dần dần công nghệ được phát triển hơn thì đã xuất hiện máy phun sơn, súng phun sơn,…thay thế cho những phương pháp thủ công đó. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số hạn chế về thiết bị nên sự đổi mới của máy phun sơn thông thường là sự ra đời của máy phun sơn cầm tay đáng được mong đợi. Vậy máy phun sơn cầm tay có những ưu điểm vượt trội nào?
Dạng máy phun sơn cầm tay sẽ giúp bạn trở thành một người thợ sơn chuyên nghiệp hơn và bạn cũng không phải mất công sức hay thời gian gì cả.
Máy phun sơn cầm tay sẽ giúp bạn phủ sơn một cách nhanh chóng, đều, mịn lên khắp mọi vật thể, mọi nơi để cho căn phòng của bạn sang trọng được như mong muốn.
Máy phun sơn cầm tay là một sản phẩm siêu bền, siêu nhẹ, mang tính đột phá và có tuổi thọ rất cao.Chỉ mất vài phút bạn có thể làm cho một không gian cũ kĩ biến thành một không gian đẹp đẽ và tạo cảm giác thoáng mát.

Máy vận hành rất dễ dàng, chỉ cần nhấn nút và bắt đầu sơn. Như thế bạn cũng có thể trở thành một thợ sơn chuyên nghiệp. Bình chứa sơn có dung tích lớn, tích hợp trong máy rất tiện lợi, hợp cho diện tích của một công trình lớn mà không cần phải châm thêm sơn bổ sung. Có thể tự điều chỉnh để phun hoàn hảo hơn lên bất kỳ bề mặt nào. Đem lại những màu sắc sinh động cho các đồ đạc bị xuống cấp hay hao mòn.
Không tốn quá nhiều chi phí, máy giúp bạn làm mới văn phòng của mình, làm nên thần thái cho ngôi nhà.
Chẳng còn sự đơn điệu, nhàm chán nay đã được thay bằng những gam màu đa dạng hơn mang đậm cá tính, phong cách của chủ. Có thể phun sơn mới được các góc hẹp mà những dụng cụ khác không làm được.
Không cần chổi, cọ, cây lăn sơn… các loại máy phun cầm tay với mẫu mã mới, siêu nhẹ, sức mạnh động cơ, công nghệ tiên tiến nhất nên có thể tiếp cận được các góc hẹp cần sơn. Điều khiển với 3 đầu phun sơn giúp dọn dẹp dễ dàng và nhanh chóng.

 

Máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A800

Máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A800

Bạn nên đọc bài viết tham khảo: Hướng dẫn cụ thể cách thức phun sơn đúng kỹ thuật

Máy phun sơn cầm tay có công dụng gì?

- Máy phun sơn cầm tay có dây đeo, gọn nhẹ để mang vác đi mọi nơi
- Bình chứa sơn có dung tích lớn thường là 800ml được tích hợp với máy, tiện lợi phù hợp với nơi có diện tích lớn.
- Công nghệ phun sơn mới, thường có công suất là 650W tạo lực phun mạnh, giúp phủ đều mọi góc ngách, khe kẽ mà các dụng cụ khác không làm được
- Mọi loại sơn, mọi đồ vật sẽ được sơn phù hợp vì có nút điều chỉnh lực phun
- Được làm bằng vật liệu siêu bền, siêu nhẹ, dễ sử dụng, nhanh hơn rất nhiều so với cách thông thường.
- Tiết kiệm được nước sơn gấp 3 lần
- Sử dụng sạch sẽ và tiện lợi không bị vương vãi nước sơn khắp nơi.

Với máy phun sơn cầm tay bạn có thể làm đẹp ngôi nhà, văn phòng,….của mình như 1 người thợ lành nghề đích thực. Hãy trang bị cho bản thân một chiếc máy phun sơn cầm tay, bạn sẽ được tha hồ thỏa sức sáng tạo với nhiều màu sắc và ý tưởng cho không gian của mình.
 

 
Trở về
Thông tin khác