Sử dụng máy bơm mỡ như thế nào để đạt hiệu quả cao

Máy bơm mỡ thường được dùng để bơm mỡ vào các bề mặt của động cơ của ô tô hoặc xe máy giúp động cơ được bôi trơn và hoạt động tốt hơn. Nhưng sử dụng máy bơm mỡ như thế nào để đạt hiệu quả cao. Hãy cùng siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
Sử dụng máy bơm mỡ như thế nào để đạt hiệu quả cao
Sử dụng máy bơm mỡ như thế nào để đạt hiệu quả cao

Sử dụng máy bơm mỡ như thế nào để đạt hiệu quả cao

Viếc thay dầu bơm mỡ là công việc của công nhân, kỹ sư cơ khí tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được nguyên tắc và cách thay dầu, bơm mỡ sao cho đúng cách để đảm bảo được chất lượng cũng như động cơ hoạt động ổn định hơn.
Đối với công việc bơm mỡ, nếu bạn sử dụng không đủ thiếu hoặc thừa thì sự ảnh hưởng của nó đối với động cơ của máy móc là vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy và thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của nhân viên.
Vậy nên việc sử dụng máy bơm mỡ đúng cách là vô cùng cần thiết. DƯới đây là một số lưu ý các bạn có thể tham khảo
- Khi sử dụng máy bơm mỡ cần các bạn nên lưu ý rằng máy bơm mỡ khí nén thường được sử dụng cho những động cơ lớn và ngược lại máy bơm mỡ cầm tay thường được sử dụng cho những động cơ nhỏ và những thiết bị phụ trợ, Các bạn nên lưu ý để lựa chọn cho mình dòng máy bơm mỡ phù hợp, tránh trường hợp sử dụng ngược lại gây ra tình trạng lãng phí mỡ khi sử dụng máy bơm mỡ cũng như gây ra sự không phù hợp cho động cơ.
Dưới đây là một số chiếc máy bơm mỡ được nhiều người tin dùng nhất siêu thị điện máy Hải Minh.
Sử dụng máy bơm mỡ theo các bước từ nhà sản xuất

Sử dụng máy bơm mỡ theo các bước từ nhà sản xuất

Top 2 máy bơm mỡ nên tham khảo năm 2018

Máy bơm mỡ SHAG-55

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của máy bơm mỡ khí nén SHAG-55:
Máy bơm mỡ SHAG-55 có dung tích bình chứa: 30 lit với tỷ lệ áp suất 45:1 và áp lực mỡ đầu ra max là 405bar, áp suất khí đầu vào 4-9Bar. Máy bơm mỡ SHAG-55 có dây dẫn dầu dài 1,5m và bánh xe di động.

Máy bơm mỡ SHHG-20

Máy bơm mỡ SHHG-20 là dòng máy bơm mỡ bằng tay có bình chứa 20kg. Máy có áp suất 13-14Bar và có dây dẫn dầu dài 1,5m. Máy có tấm gạt mỡ cho các bơm mỡ  với đường kính 278mm để gạt mỡ tránh mỡ bị bám trên thành máy.
Các dòng máy bơm mỡ bán chạy hiện nay
Các dòng máy bơm mỡ bán chạy hiện nay

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản máy bơm mỡ cẩn thận

+ Sau khi bơm mỡ các bạn nên vệ sinh máy bơm mỡ sạch sẽ để tăng tuổi thọ cũng như đảm bảo chất lượng của mỡ và máy bơm mỡ được lâu bền hơn. Các bộ phận cần vệ sinh của máy bơm mỡ đó là bình chứa mỡ, đặc biệt là súng bơm mỡ, vệ sinh súng bơm mỡ để tránh trường hợp bị tắc mỡ khi bơm vào bề mặt máy.
- Lau sạch mỡ bị dính ở ngoài và đậy chặt thùng chứa mỡ khi không sử dụng để đảm bảo chất lượng mỡ tốt nhất.
Trên đây là một số lưu ý mà Hải Minh đã tổng hợp lại. Siêu thị điện máy Hải Minh tự hào là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng máy bơm mỡ giá tốt nhất thị trường toàn quốc hiện nay. Để tham khảo và mua những sản phẩm của Hải Minh các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
Bên cạnh các dòng máy công nghiệp chúng tôi còn cung cấp các thiết bị ngân hàng điển hình như máy đếm tiền, máy bó tiền, máy soi tiền chất lượng cao, giá phải chăng nhất trên thị trường.
Trở về
Thông tin khác